Tôn Phi Phi gây sốc với nhan sắc biến dạng vì 'dao kéo'

17/07/2020 21:41 GMT+7

Vốn được ca ngợi bởi nhan sắc thanh thuần, nhẹ nhàng trong quá khứ, Tôn Phi Phi lại lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt khác lạ không thể nhận ra.

Năm 2016, 'đệ nhất mỹ nhân cổ trang' Tôn Phi Phi tuyên bố dừng sự nghiệp đóng phim để chuyên tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ. Kể từ đó, Tôn Phi Phi không còn xuất hiện trước công chúng cũng như trên mặt báo.
Cho đến tháng 5.2020, nữ diễn viên bắt đầu cập nhật lại mạng xã hội, đăng tải những bức ảnh đời thường của bản thân. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là gương mặt biến dạng khó nhận ra của cô bởi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Sau thời gian dài "ở ẩn", Tôn Phi Phi mới đây lại gây sốc với phần cằm nhọn hoắt, gò má cao cùng cánh mũi nhỏ kém tự nhiên khiến khán giả không khỏi hoảng sợ.

Hình ảnh mới nhất của Tôn Phi Phi trên mạng xã hội.

Ảnh: Weibo NV

Cư dân mạng cho rằng dù không tham gia đóng phim, dự sự kiện nhưng nữ diễn viên vẫn muốn níu kéo thanh xuân ở tuổi 39 nên đã tiến hàng hàng loạt ca phẫu thuật khiến gương mặt mất đi sự hài hòa, xinh đẹp vốn có. Trên các mạng xã hội đình đám của Trung Quốc như Weibo, Baidu, hình ảnh của Tôn Phi Phi lan truyền rộng rãi và nhiều người đã bày tỏ sự nuối tiếc nhan sắc đình đám một thời của nữ diễn viên.
"Bơm quá nhiều botox khiến miệng không thể cười tươi được", "Hai gò má căng phồng như bong bóng bơm hơi vậy", "Tôi còn không nhận ra Tôn Phi Phi", "Mắt trũng sâu còn mặt thì to ra trông thật đáng sợ"... là những bình luận mà cư dân mạng dành cho Tôn Phi Phi. Trước đó, nữ diễn viên từng bị quản lý cũ là Vương Vy vạch trần đã phẫu thuật hầu hết gương mặt khi còn đang hoạt động trong giới giải trí.
https://image.thanhnien.vn/uploaded/congthang/2020_07_17/tpp-anhnoibat_ZNBP.png?width=500

Tôn Phi Phi ở thời kỳ hoàng kim.

Ảnh: Sina

Tôn Phi Phi sinh năm 1981, là ngôi sao cùng thời với Phạm Băng Băng, Tôn Lệ. Tham gia nhiều bộ phim truyền hình có tỉ lệ người xem đông đảo như Bích huyết kiếm, Mai khôi giang hồ, Thất kiếm hạ thiên sơn, Sở Lưu Hương truyền kỳ…, tên tuổi của Tôn Phi Phi càng bay cao trong giới giải trí Hoa ngữ. Nhờ gương mặt có nét thanh thuần, dịu dàng, nữ diễn viên được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "đệ nhất mỹ nhân cổ trang".
Tháng 11.2011, scandal Tôn Phi Phi bị MC Phương Linh giẫm tụt váy, lộ vòng 1 trước hàng trăm ống kính ở một sự kiện đã trở thành đề tài bàn tán của dư luận suốt thời gian dài. Một số người còn cho rằng Tôn Phi Phi cố tình dàn dựng để đánh bóng tên tuổi vốn đang dần trở nên lu mờ trước sự xuất hiện của loạt ngôi sao trẻ, đẹp hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.