Tom Cruise vướng tin đồn hẹn hò bạn diễn kém 20 tuổi của ‘Mission Impossible 7’

18/12/2020 14:01 GMT+7

Theo Daily Mail hôm 18.12, tài tử Tom Cruise và bạn diễn Hayley Atwell ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó khi họ có cơ hội đóng chung Mission Impossible 7. Cặp sao được cho là đang bí mật hẹn hò.

Tài tử Tom Cruise đang trở thành tâm điểm bàn tán khi vướng tin đồn hẹn hò nữ diễn viên Hayley Atwell kém 20 tuổi. Theo nhiều nguồn tin,  Mission Impossible 7 là tác phẩm đã giúp cặp sao trở nên gần gũi và gắn bó hơn. Họ nảy nở tình cảm khi tất bật hoàn thành các cảnh quay cho phim mới ở Rome, Venice (Ý), Anh và Na Uy trong suốt nhiều tuần qua. Cả hai được cho là đã trở nên không thể tách rời ngay từ những ngày đầu tiên làm việc cùng nhau trên phim trường.
Một nguồn tin của The Sun tiết lộ: “Tom và Hayley trở nên tâm đầu ý hợp ngay từ những ngày đầu tiên hợp tác. Tình hình phong tỏa vì dịch cùng những khó khăn, trở ngại trong quá trình quay phim đã đưa họ đến gần nhau hơn và hiện tại cả hai khó mà tách rời”. Người này cũng nói thêm rằng tài tử 58 tuổi và mỹ nhân 8X dành nhiều thời gian gặp nhau ngoài giờ làm việc và cả hai đều đang rất hạnh phúc khi ở bên đối phương. Hiện phía Tom Cruise và Hayley Atwell vẫn im lặng trước tin đồn nói trên.

Cặp sao có nhiều khoảnh khắc vui vẻ, gần gũi trong quá trình đóng chung phim

ẢNH: MEGA

Tom Cruise hiện là một trong những quý ông hấp dẫn, quyền lực và tiếng tăm bậc nhất Hollywood. Kể từ khi ly hôn Katie Holmes hồi 2012, nam diễn viên sinh năm 1962 vẫn chưa có mảnh tình nào dù vướng không ít tin đồn hẹn hò với các bóng hồng nức tiếng. Trong khi đó, Hayley Atwell được cho là đã chia tay với bạn trai bác sĩ người Anh từ đầu năm nay.

Tom Cruise nổi giận quát mắng nhân viên đoàn phim vi phạm quy định ngừa Covid-19

Tin đồn tài tử Top Gun và mỹ nhân loạt phim Captain America hẹn hò diễn ra không lâu sau khi có thông tin rằng nam diễn viên U.60 sẽ kết thúc việc quay Mission: Impossible 7 vào hôm 18.12 để tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ Giáng sinh sớm. Chồng cũ của Nicole Kidman được cho là sẽ bay đến Dubai bằng phi cơ riêng để đón Noel cùng con trai Connor (25 tuổi) vào cuối tuần này. Một nguồn tin chia sẻ với The Sun: “Việc duy trì sản xuất theo đúng tiến độ quả thực đã khiến anh ấy mệt mỏi và mọi thứ chẳng hề dễ dàng chút nào. Tom đã sẵn sàng cho một kỳ nghỉ xả hơi”.

Hai nghệ sĩ tay trong tay trên trường quay

ẢNH: BACKGRID

Bên cạnh sự nghiệp điện ảnh đáng ngưỡng mộ, đời tư của Tom Cruise luôn là đề tài nhận được sự quan tâm của truyền thông cũng như công chúng. Trước khi vướng nghi vấn hẹn hò Hayley Atwell, nam diễn viên phim The Mummy từng trải qua nhiều mối tình dang dở và ba lần đổ vỡ hôn nhân.
Tài tử U.60 kết hôn lần đầu với nữ diễn viên Mimi Rogers năm 1987 nhưng rồi đường ai nấy đi chỉ sau 3 năm chung sống. Không lâu sau ly hôn, Tom Cruise yêu “thiên nga nước Úc” Nicole Kidman rồi tổ chức đám cưới lần hai vào năm 1990. Cặp sao đình đám ly hôn năm 2001 sau hơn một thập niên bên nhau và cùng nhận nuôi hai người con Connor (hiện 25 tuổi) và Isabella (hiện 27 tuổi). Sau đổ vỡ mới minh tinh Aquaman, Tom Cruise hẹn hò rồi kết hôn với mỹ nhân Katie Holmes năm 2006 và có chung một con gái tên Suri Cruise (hiện 14 tuổi) nhưng rồi cũng chia tay sau 6 năm bên nhau.
“Người tình tin đồn” hiện tại của Tom Cruise sinh năm 1982. Hayley Atwell là nữ diễn viên nổi tiếng được biết đến nhiều nhất với vai Peggy Carter - người tình của Captain America trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel. Cô từng có thời gian hẹn hò với nam người mẫu Evan Jones nhưng đã chia tay từ năm 2015. Mối tình gần đây nhất của nữ diễn viên 38 tuổi là với một bác sĩ người Anh nhưng cả hai đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm từ đầu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.