Tom Cruise chia tay bạn gái kém 20 tuổi

26/09/2021 13:49 GMT+7

Theo nguồn tin từ The Sun hôm 24.9, tài tử Tom Cruise và nữ diễn viên Hayley Atwell đã chia tay sau vài tháng bí mật hẹn hò. Cặp sao trở nên gắn bó và có nhiều khoảnh khắc vui vẻ khi cùng tham gia Mission: Impossible 7.

Việc sản xuất bom tấn Mission: Impossible 7 liên tục gặp vấn đề trong hơn 1 năm qua do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy nhiên, phần phim cũng đem đến cho nam chính Tom Cruise nhiều trải nghiệm khó quên, đặc biệt là mối quan hệ lãng mạn với bạn diễn Hayley Atwell. Bộ đôi bắt đầu vướng tin đồn hẹn hò từ cuối năm ngoái khi lộ nhiều khoảnh khắc thân mật, tình tứ trên trường quay. Nhiều nguồn tin tiết lộ họ trở nên thân thiết khi cùng làm việc trên phim trường ở Anh, Rome (Ý) và rất ăn ý khi diễn xuất trước ống kính.

Cặp sao Hollywood gắn bó thân thiết trên phim trường và xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện thể thao hồi tháng 7 năm nay

GC IMAGES

Tuy nhiên, The Sun mới đây tiết lộ mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng trở nên căng thẳng sau khi họ cùng tham dự một số sự kiện nổi tiếng, bao gồm việc sánh bước bên nhau tại trận chung kết Wimbledon hồi tháng 7. Một người trong cuộc tiết lộ với trang tin Anh: “Họ đã trải qua khoảng thời gian đóng phim rất căng thẳng. Cả hai thực sự hòa hợp với nhau và đều là những ngôi sao tuyệt vời của Hollywood nên đã tạo ra một màn kết hợp hấp dẫn. Tuy nhiên, khi phần phim mới nhất kết thúc, hai nghệ sĩ đã quyết định quay lại làm bạn”.
Nguồn tin lý giải thêm: “Lịch trình quay phim của họ rất dày đặc và Tom còn rất nhiều dự án khác trong thời gian tới. Anh ấy luôn phải gấp rút di chuyển bằng trực thăng hoặc phi cơ riêng nên chuyện này xảy ra cũng theo lẽ tự nhiên. Dẫu vậy, họ vẫn vui vẻ làm việc cùng nhau. Chuyện chia tay khá là đáng tiếc nhưng chẳng có gì lạ cả. Họ vẫn có mối quan hệ tốt với nhau”.

Nhiều nguồn tin tiết lộ cặp sao lệch nhau 20 tuổi đã nảy sinh tình cảm trong quá trình đóng phim chung

MEGA

Trong phần 7 của Điệp vụ bất khả thi, Tom Cruise tiếp tục đóng vai chính Ethan Hunt còn Hayley Atwell hóa thân thành nhân vật mới tên Grace. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 9.2022 sau nhiều lần trì hoãn vì dịch

AFP

Hayley Atwell là bóng hồng hiếm hoi mà Tom Cruise không khai thân mật, xuất hiện trước công chúng kể từ khi tài tử 59 tuổi chia tay nữ diễn viên Katie Holmes hồi 2012. Theo nhiều nguồn tin, hai nghệ sĩ âm thầm vun đắp mối quan hệ, không lên tiếng về chuyện tình cảm với truyền thông. Hayley Atwell sinh năm 1982, nữ diễn viên người Anh được biết đến nhiều nhất với vai Peggy Carter - người tình của Captain America, trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel. Cô từng có thời gian hẹn hò với nam người mẫu Evan Jones nhưng đã chia tay từ năm 2015. Mối tình gần đây nhất của minh tinh 39 tuổi là với một bác sĩ người Anh nhưng cả hai đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm từ đầu năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.