Tóc Tiên khoe dáng nóng bỏng trong chuyến du lịch cùng bạn bè

27/02/2021 11:26 GMT+7

Tóc Tiên được biết đến là một trong những ca sĩ sở hữu hình thể nóng bỏng của showbiz Việt. Cô không ngại đăng tải ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân.

Ngày 27.2, Tóc Tiên khiến khán giả thích thú khi đăng tải loạt ảnh diện bộ bikini hồng nóng bỏng lên tài khoản Facebook cá nhân. "Tuần trước theo mẹ lên rừng, tuần này phải theo cha xuống biển cho trọn vẹn đôi đường", cô hài hước viết. Được biết cô đang trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng ông xã Touliver và hội bạn thân. Chọn địa điểm du lịch ở biển, giọng ca Em không là duy nhất khoác lên người trang phục áo tắm khoe trọn thân hình chuẩn không chút mỡ thừa. Nữ ca sĩ còn khéo léo biến tấu sơ mi sọc thành áo khoác ngoài buộc vạt, phối cùng giày cao gót đế vuông trắng thời thượng, bông tai, vòng cổ hiện đại và mũ cói của thương hiệu Off-White.
Nữ ca sĩ đến Đà Lạt tuần trước. Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ đến Đà Lạt tuần trước

Ảnh: FBNV

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, bài viết của Tóc Tiên nhanh chóng nhận về 10.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết khán giả đều khen ngợi vẻ đẹp gợi cảm của người đẹp sinh năm 1989, đồng thời hỏi tên các hãng thời trang nơi cô "tậu" các sản phẩm kể trên. Một tài khoản trầm trồ: "Vẫn là cô tím Tiên không bao giờ làm em thất vọng". Người khác chia sẻ: "Hot quá chịu không nổi".
Trước đó, Tóc Tiên cũng đã có chuyến du lịch đến vùng cao nguyên Đà Lạt với bạn bè. Nữ ca sĩ diện lại chiếc váy cưới Vivienne Westwood trị giá 150 triệu đồng với tạo hình hệt như ngày vui của mình 1 năm trước. Tóc Tiên cho biết không có tiệm giặt hấp nào ở Việt Nam chịu nhận nên cô đã phải gửi váy cưới qua Mỹ để làm sạch và chờ 12 tháng để "đón" chiếc váy cưng về.
Tóc Tiên diện lại váy cưới hãng Vivienne Westwood. Ảnh: FBNV

Tóc Tiên diện lại váy cưới hãng Vivienne Westwood

Ảnh: FBNV

Được biết để có được vóc dáng "bốc lửa" như hiện tại, Tóc Tiên dành nhiều thời gian để tập luyện. Người đẹp thường đăng tải hình ảnh trong phòng gym trên trang cá nhân. Với lợi thế đó, mỹ nhân sinh năm 1989 ưu tiên diện trang phục khoe dáng khi xuất hiện tại các sự kiện và không ngại đăng tải ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân. Cô cũng được xem là một trong những mỹ nhân Việt bắt kịp xu hướng thời trang mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.