Tô Hữu Bằng phủ nhận tin đồn bí mật kết hôn

14/06/2021 20:02 GMT+7

Trưa 14.6, Tô Hữu Bằng trở thành tâm điểm vì tin đồn đã kết hôn từ 10 năm trước. Tuy nhiên, phía nam diễn viên nhanh chóng phủ nhận

Sohu cho hay một số dân mạng gây xôn xao khi tiết lộ Tô Hữu Bằng đã cưới một người phụ nữ tên Amy và che giấu cuộc hôn nhân này 10 năm. Nguyên nhân là vì nam ca sĩ kiêm diễn viên không muốn Amy bị quấy rối cũng như chịu quá nhiều sự quan tâm từ công chúng. Tuy nhiên, người quen và bạn bè thân thiết đều biết chuyện vui của cặp đôi. Thậm chí, Lâm Tâm Như còn gọi Amy là chị dâu. 
Cũng theo nguồn tin này, Amy có gia thế tốt, sống kín đáo và là người đại diện của Tô Hữu Bằng. Cả hai từng bị chụp lại các khoảnh khắc thân mật bên nhau khi sao phim Tân dòng sông ly biệt đến Tiêm Sa Chủy (Hồng Kông) vào đầu năm 2007. Với lời lẽ khẳng định từ nguồn tin cùng hình ảnh “minh họa” này, tin đồn Tô Hữu Bằng kết hôn với Amy ngay lập tức được phát tán với tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh Tô Hữu Bằng và Amy tại Hồng Kông từ năm 2007 bỗng được chia sẻ lại

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Tuy nhiên, tài tử 48 tuổi nhanh chóng bác bỏ tất cả. Phòng làm việc của anh nhấn mạnh tin đồn bí mật kết hôn là giả. “Thà ăn bánh ú hơn là ăn dưa bở. Tết Đoan ngọ vui vẻ”, đại diện Tô Hữu Bằng viết. Được biết, tại đất nước đông dân nhất hành tinh, “ăn dưa” là tiếng lóng ám chỉ dạng tin đồn trôi nổi trên mạng xã hội không có căn cứ. Trước đây, Tô Hữu Bằng cũng từng phủ nhận Amy là bạn gái của mình.
Tô Hữu Bằng bước vào showbiz năm 15 tuổi, với vai trò thành viên nhóm Tiểu Hổ Đội cùng Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng. Đến năm 1997, nam nghệ sĩ bắt đầu sang Trung Quốc đóng phim và nhanh chóng thành công lớn với sê-ri đình đám Hoàn châu cách cách.

Tô Hữu Bằng vẫn giữ được nét trẻ trung ở tuổi U50

ẢNH: WEIBO NV

Nhờ vai Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ trong hai phần phim Hoàn châu cách cách, Tô Hữu Bằng vụt sáng. Anh trở thành một trong những tài tử Hoa ngữ được yêu mến nhất những năm 2000 - 2010 cùng loạt phim Tân dòng sông ly biệt, Bí mật ngôi nhà cổ, Tuyệt đại song Kiều, Ỷ thiên đồ long ký bản 2002, Tình trong biển tình, Công chúa bướng bỉnh, Phong thanh…
Năm 2012, Tô Hữu Bằng lấn sân sang làm sản xuất và đạo diễn và tiếp tục gặt hái “quả ngọt” với các phim Phi duyên vật nhiễu, Tai trái, Phía sau nghi can X… Ở tuổi 48, anh vẫn chưa lập gia đình.  Tình bạn thân thiết hơn 20 năm giữa Tô Hữu Bằng và Triệu Vy được nhiều người ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.