Tổ ấm trăm tỉ của Bi Rain và Kim Tae Hee lần đầu được hé lộ

02/03/2021 13:01 GMT+7

Trong tập mới nhất của chương trình The Manager , Bi Rain đã mang đến cho người xem cái nhìn thoáng qua về biệt thự mà vợ chồng anh đang sống. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ giới thiệu không gian bên trong tổ ấm của mình.

Cuối tuần qua, Bi Rain xuất hiện trong chương trình The Manager của đài MBC với vai trò khách mời. Tại đây, nam ca sĩ - diễn viên tài năng này lần đầu tiết lộ không gian tầng 1 của biệt thự mà anh cùng Kim Tae Hee đang chung sống ở Seoul (Hàn Quốc). Khu vực này có phòng thể dục rộng rãi, ngoài tạ và đồ tập luyện của nam nghệ sĩ, nơi đây chứa thảm và các thiết bị tập pilate của bà xã anh. Tầng đầu tiên của biệt thự cũng được trang bị màn hình TV lớn, đàn piano, có tủ chứa rượu lớn cùng khu trưng bày - nơi cặp sao đình đám lưu giữ nhiều giải thưởng, đồ lưu niệm đáng giá mà họ đã nhận được trong quá trình hoạt động nghệ thuật.
Không gian bên trong được nhận xét rộng rãi, bày trí đơn giản với gam màu chủ đạo trắng, đen và xám. Trong chương trình, mọi người thích thú khi biết được một phần không gian sống của vợ chồng Bi Rain và sinh hoạt hằng ngày của họ. Sao nam sinh năm 1982 tiết lộ anh cùng bà xã đều là những người yêu thích thể thao và tuân thủ chế độ tập luyện lành mạnh để duy trì sắc vóc và giải tỏa căng thẳng. Đó là lý do họ dành nhiều diện tích trong nhà để làm phòng thể dục. 

Tầng 1 của ngôi nhà được chủ nhân dùng làm phòng thể dục, tủ chứa rượu với không gian rộng rãi, bày trí đơn giản

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Vợ chồng Bi Rain dành nhiều thời gian luyện tập tại nhà

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Cặp sao dành một khoảng không gian lớn để chứa những loại rượu yêu thích với giá trị đắt đỏ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Cả hai xếp chung những giải thưởng quý giá khiến nhiều fan phấn khích

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Soompi tiết lộ biệt thự của cặp tài tử - minh tinh này trị giá khoảng 5 tỉ won (hơn 102 tỉ đồng). Ngoài tổ ấm đang sống, Bi Rain và Kim Tae Hee còn sở hữu nhiều bất động sản đắt giá khác với tổng giá trị lên đến hơn 80 tỉ won. Không chỉ là sao hạng A trong showbiz, bộ đôi là những đại gia bất động sản hàng đầu làng giải trí xứ củ sâm.
Cũng trong chương trình, tài tử 8X tiết lộ sở thích lùng sục khắp thành phố để tìm những địa điểm phục vụ đồ ăn ngon nhất. Anh tiết lộ: “Trước đây, tôi đã tìm kiếm những nơi bán đồ ăn ngon nhất để thưởng thức, thậm chí tôi đã ăn hẳn 5 bữa/ngày”. Ông bố hai con cho biết anh không thường xuyên dẫn vợ đi cùng vì cả hai không đồng điệu trong chuyện ăn uống. “Tôi và vợ có cách ăn uống khác nhau, vợ tôi là kiểu người hài lòng với việc ăn bất cứ thứ gì, thậm chí vui khi chỉ ăn một bát súp. Tôi thì khác, tôi có xu hướng ăn rất nhiều và muốn thưởng thức nhiều món khác nhau”. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cặp đôi vẫn đi ăn cùng nhau tại những nơi đặt chỗ trước.

Bi Rain - Kim Tae Hee được công chúng ngưỡng mộ bởi hôn nhân kín tiếng, hạnh phúc. Thỉnh thoảng, cặp sao khiến fan "bấn loạn" khi xuất hiện cực ngọt ngào trong những đoạn phim quảng cáo

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bi Rain và Kim Tae Hee về chung nhà vào năm 2017 bằng một đám cưới ấm cúng, giản dị. Cặp sao là cha mẹ của hai bé gái và có cuộc sống kín tiếng, hiếm khi tiết lộ chuyện gia đình với truyền thông. Tuy nhiên, khoảng một năm trở lại đây, họ bắt đầu cởi mở hơn trong chuyện đời tư và chia sẻ với khán giả nhiều thông tin thú vị về cuộc sống hôn nhân. Trên sóng truyền hình, Bi Rain hết lời khen ngợi bà xã là người đảm đang, nấu nướng giỏi và luôn sử dụng những nguyên liệu tốt nhất để tạo nên những bữa ăn ngon cho gia đình. Trong khi đó, tài tử U.40 là người đảm nhận việc dọn dẹp nhà cửa, không bao giờ yêu cầu vợ trợ giúp. Cả hai cũng độc lập về tài chính, không can thiệp đến tiền của nửa kia đồng thời tôn trọng lối sống của đối phương và cùng đưa ra những quyết định chung.
Hiện tại, Bi Rain tập trung hoạt động âm nhạc và đang quảng bá cho album Pieces by Rain đồng thời hợp tác với nữ ca sĩ Chungha trong ca khúc mới mang tên Why don't we. Năm ngoái, anh gây chú ý khi kết hợp cùng Lee Hyori và Yoo Jae Suk tạo nên nhóm SSAK3, khuynh đảo làng nhạc một thời gian ngắn rồi giải tán vui vẻ. Trong khi đó, Kim Tae Hee ít xuất hiện hơn, cô thỉnh thoảng tham gia chụp ảnh, đóng quảng cáo. Bộ phim gần đây nhất mà bà mẹ hai con tham gia là Hi Bye, Mama lên sóng đầu năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.