Tổ ấm khang trang của gia đình ca sĩ Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
18/02/2021 13:29 GMT+7

Dịp tết đến xuân về, biệt thự của cặp ca sĩ Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm ở Gò Vấp (TP.HCM) như khoác lên tấm áo mới với sắc màu hoa xuân rực rỡ.

Mỗi năm, gia đình nhạc sĩ, ca sĩ Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm vẫn dành thời gian trang hoàng nhà cửa đón Tết. Năm nay dù ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid 19 nhưng hai vợ chồng cùng 3 nhóc tì đáng yêu vẫn không quên chuẩn bị tươm tất đón năm mới rạng rỡ bên gia đình.
Bên cạnh chăm chút sắc xuân cho không gian sống với mai đào, cây quất, câu đối đỏ cho tới những món ăn đặc trưng của ngày Tết, việc chuẩn bị những tà áo dài truyền thống diện Tết được Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm ưu tiên như một cách thể hiện tình cảm với quê hương. Jimmii Nguyễn cho hay dù sinh sống ở nơi xứ người hay ở Việt Nam, anh luôn nhớ về cội nguồn, dành tình cảm đặc biệt cho những nét đẹp văn hóa của người Việt.
Trong những ngày xuân, nữ ca sĩ Ngọc Phạm đã cover lại hai ca khúc Nhìn mai con khóc - Mùa xuân ca giữa quê hương viết về mùa xuân của nam ca, nhạc sĩ Jimmii Nguyễn. Ca khúc đã bày tỏ nỗi lòng của người con xa xứ muốn gửi gắm tới người thân ở quê nhà. Ca khúc Nhìn mai con khóc là một sáng tác được Jimmii Nguyễn viết khoảng năm 1988 khi anh cùng cha của mình sang Mỹ.

Được biết từ lúc Jimmii Nguyễn quyết định về Việt Nam xây dưng sự nghiệp và sống chung với Ngọc Phạm thì cả hai đã chọn ngôi nhà này làm chốn đi về từ 2004 

Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm là cặp đôi tri âm tri kỷ trong cả âm nhạc và cuộc sống đời thường. Ít ai biết cô đem lòng yêu thích Jimmii Nguyễn và ca khúc Mãi mãi bên em của anh từ lúc mới 13 tuổi. Tình yêu ấy được đơm hoa khi cô gặp người chồng lúc tròn 21 tuổi. Kể từ khi đó, người ta luôn thấy nữ ca sĩ đồng hành cùng ông xã của mình từ trên sân khấu tới bên ngoài cuộc sống. Ba nhóc tì đáng yêu Long Anh, Quốc Anh, Mộc Anh là tài sản vô giá của gia đình nam nghệ sĩ. Cả hai luôn dành tình cảm yêu thương và dạy dỗ các con về hương vị tết cổ truyền của quê hương.
Trong đó con gái lớn Long Anh (Alena) dù mới 15 tuổi đã cao gần bằng mẹ. Jimmi Nguyễn cho biết con gái là quản lý tương lai khá ăn ý của mình mặc dù mới 15 tuổi. Anh từng chia sẻ: “Tôi muốn con tôi phát triển một cách tự nhiên nhất, không bị ép buộc phải theo tôi đi hát. Đến bây giờ, người ta cứ tưởng rằng con nhà nòi như con gái tôi phải được học nhạc và bị bắt buộc theo âm nhạc nhưng thực sự, tôi muốn con mình thoải mái. Tới hiện tại, tôi chưa bắt buộc con phải làm điều gì. Nhưng đúng là "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh". Tự Alena lại cảm thấy đam mê nghệ thuật, thích hát hò, đánh đàn. Tự nó đã mày mò học đàn rồi bây giờ đã biết chơi piano, ukulele. Hiện tại, con gái tôi đang làm quản lý cho ba, cho mẹ nhưng rất có thể sau này, chính tôi và vợ phải làm quản lý ngược lại cho con gái khi nó thành ca sĩ".
Tổ ấm khang trang của gia đình ca sĩ Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm

Ngọc Phạm chia sẻ về cây hoa mai trước hiên nhà: “Sau 30 năm ở Sài Gòn, quê hương thứ hai của mình, lần đầu tiên mua hoa mai"

Tổ ấm khang trang của gia đình ca sĩ Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm

Không khí xuân ngập tràn trong tổ ấm của gia đình Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm 

Tổ ấm khang trang của gia đình ca sĩ Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm

Trong những ngày đón năm mới 2021, gia đình Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm chủ yếu quây quần bên nhau 

Cây đàn piano trắng tôn lên không gian sống sang trọng của tổ ấm

Ba nhóc tì nhà Jimmii Nguyễn diện áo dài xanh trong những ngày đầu xuân

Alena đã ra dáng một thiếu nữ  ở tuổi 15. Con gái lớn của Jimmii Nguyễn thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ

Suốt nhiều năm qua, mặc áo dài ngày Tết luôn là truyền thống của gia đình Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.