Tổ ấm cũ của Brad Pitt - Jennifer Aniston được bán hơn 750 tỉ đồng

11/08/2020 17:21 GMT+7

Dinh thự lộng lẫy từng là tổ ấm của Brad Pitt và Jennifer Aniston vừa tìm được chủ nhân mới. 15 năm sau khi cặp sao Hollywood ly hôn, bất động sản đồ sộ này được bán với giá 32,5 triệu USD (hơn 750 tỉ đồng).

Theo Daily Mail hôm 10.8, ngôi nhà bề thế ở khu Beverly Hills, Los Angeles (Mỹ) - nơi từng là chốn đi về của cặp đôi Brad PittJennifer Aniston thuở còn bên nhau, nay đã có chủ mới sau thời gian dài rao bán. Năm ngoái, biệt thự này đã được một công ty môi giới niêm yết với giá 56 triệu USD (gần 1.300 tỉ đồng), căn nhà trải nhiều lần thay đổi giá trước khi được mua với mức 32,5 triệu USD từ một nhân vật giấu tên.

Ngôi nhà theo phong cách Tudor rộng hơn 1.100m2 gồm 4 phòng ngủ, 12 nhà tắm cùng khuôn viên rộng mênh mông phủ xanh bởi cây cối. Dinh thự ở Beverly Hills đã được Brad Pitt và Jennifer Aniston mở rộng và sửa đổi đáng kể trong những năm họ sống tại đó

ẢNH: TYLER HOGAN/HILTON&HYLAND

Sàn đá cẩm thạch được thay thế đã biến nhà bếp thành không gian sang trọng và hấp dẫn hơn. Phòng ăn với lò sưởi trang nhã được bày biện, sửa chữa lại với sức chứa lên đến 20 người

ẢNH: TYLER HOGAN/HILTON&HYLAND

Một phần không gian sang trọng, tinh tế bên trong ngôi nhà cũ của cặp tài tử - minh tinh Hollywood

ẢNH: TYLER HOGAN/HILTON&HYLAND

Dinh thự được trang bị nội thất đẳng cấp, trang nhã với tông trắng chủ đạo theo sở thích của hai chủ nhân nổi tiếng 

ẢNH: TYLER HOGAN/HILTON&HYLAND

Quầy bar, rạp chiếu phim, phòng tập thể dục cùng nhiều tiện nghi khác đều hội tụ đầy đủ trong dinh thự đắt giá

ẢNH: TYLER HOGAN/HILTON&HYLAND

Ngoài tòa kiến trúc chính đồ sộ, dinh thự còn có một nhà khách hai tầng rộng rãi. Đặc biệt, căn nhà được bao bọc bởi sân vườn rộng mênh mông được phủ cỏ cây xanh mướt và có hồ bơi, sân tennis hoành tráng. Dù qua nhiều đời chủ, khuôn viên bên ngoài gần như vẫn được giữ nguyên như lúc mới xây dựng

ẢNH: TYLER HOGAN/HILTON&HYLAND

Được biết, bất động sản này do nam diễn viên huyền thoại Frederic March xây dựng vào năm 1934 dựa theo bản thiết kế của kiến trúc sư lừng danh Wallace Neff. Theo WSJ, bộ đôi Brad Pitt và Jennifer Aniston đã mua lại dinh thự lộng lẫy này vào năm 2001 với giá 13,5 triệu USD (hơn 353 tỉ đồng) để làm tổ ấm. The Los Angeles Times tiết lộ rằng hồi 2006 - một năm sau khi cặp sao đình đám hoàn tất thủ tục ly hôn, họ đã bán căn nhà với giá 28 triệu USD (gần 650 tỉ đồng). Bất động sản đã qua tay các chủ nhân giàu có khác trước khi vừa được bán lại với giá gấp gần 2,5 lần so với thời điểm tài tử Once upon a time in Hollywood và vợ cũ mua cách đây gần 2 thập niên.

Ngôi nhà cũ của bộ đôi Brad Pitt - Jennifer Aniston gây choáng ngợp với không gian lộng lẫy, sang trọng

ẢNH: TYLER HOGAN/HILTON&HYLAND

Cuối thập niên 1990, đầu 2000, Jennifer Aniston và Brad Pitt được xem là đôi uyên ương hàng đầu Hollywood. Tháng 7.2000, bộ đôi về chung một nhà bằng đám cưới lãng mạn tại Malibu. Cuộc hôn nhân như mơ của cặp tài tử - minh tinh nức tiếng từng khiến bao người ngưỡng mộ tột bậc rồi thất vọng tràn trề khi đổ vỡ vào năm 2005. Sau ly hôn, Brad Pitt lập tức hẹn hò, chung sống rồi kết hôn cùng bạn diễn Angelina Jolie và có 6 con. “Ông bà Smith” đường ai nấy đi vào năm 2016 và đến nay vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Brad Pitt và vợ cũ tay bắt mặt mừng tại hậu trường Lễ trao giải SAG diễn ra hồi đầu năm nay. Khoảnh khắc vui vẻ của cặp sao khiến họ vướng tin đồn "nối lại tình xưa"

ẢNH: GETTY

10 năm sau khi chấm dứt với chồng cũ, Jennifer Aniston lên xe hoa lần hai với nam diễn viên Justin Theroux nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 2 năm rồi tan vỡ. Hiện cả Brad Pitt lẫn Jennifer Aniston đều đang độc thân, họ trở thành bạn tốt của nhau và vẫn thường gặp gỡ mỗi dịp đặc biệt. Thời gian qua, cặp sao đình đám liên tục vướng tin đồn tái hợp nhưng cả hai đều im lặng. Những lời đồn thổi này dần biến mất khi gần đây mối quan hệ của cặp Jolie - Pitt được cải thiện đáng kể khi tài tử 56 tuổi dành nhiều thời gian chăm lo cho 6 con chung với Angelina Jolie. Nhiều nguồn tin tiết lộ việc Brad Pitt mải chú tâm đến minh tinh Maleficent và các con vô tình khiến mối quan hệ của anh với Jennifer Aniston trở nên xa cách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.