TNA Entertainment góp phần quảng bá thị trường sáng tạo nội dung Việt Nam ra thế giới

02/08/2021 09:00 GMT+7

Trong khuôn khổ sự kiện “Hội chợ nội dung quốc tế" ASEAN SPP 2021 diễn ra trực tuyến từ ngày 12 - 30.7.2021, TNA Entertainment tự hào là đại diện Việt Nam tham gia vào sự kiện danh tiếng này.

Thông qua ASEAN SPP 2021, TNA Entertainment đã giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của thị trường sáng tạo nội dung tại Việt Nam với các đối tác quốc tế, đặc biệt ở lĩnh vực sản xuất phim hoạt hình.
Sự kiện "Hội chợ nội dung quốc tế" ASEAN SPP 2021 do Seoul Business Agency tổ chức dưới hình thức trực tuyến từ ngày 12 - 30.7.2021. SPP (Seoul Promotion Plan) là thị trường B2B lớn nhất Hàn Quốc chuyên khai thác nội dung về lĩnh vực hoạt hình, nhân vật hư cấu, webtoon và nội dung game, với sự góp mặt của các công ty trong khối ASEAN và Việt Nam có TNA Entertainment là đại diện chính thức. Tại ASEAN SPP hàng năm sẽ diễn ra nhiều hoạt động kinh doanh liên quan đến nội dung sáng tạo, bao gồm mua bản quyền, hợp tác sản xuất và kêu gọi đầu tư. Năm nay, mặc dù phải tổ chức trực tuyến do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng vẫn có đông đảo công ty tham gia, bao gồm cả các công ty toàn cầu như Disney và Tencent.
Giám đốc TNA Entertainment - Ms. Trương Ngọc Ánh đại diện Việt Nam duy nhất tham gia báo cáo tại SPP 2021

Giám đốc TNA Entertainment - Ms. Trương Ngọc Ánh đại diện Việt Nam duy nhất tham gia báo cáo tại SPP 2021

Cũng trong khuôn khổ sự kiện SPP 2021, Liên minh Hoạt hình Châu Á (Asia Animation Alliance) cũng tham gia nhằm mục đích tăng cường sự kết nối và hợp tác để phát triển mạng lưới kinh doanh nội dung giữa các nước châu Á thông qua các buổi thuyết trình để chia sẻ xu hướng thị trường phim hoạt hình ở mỗi nước và các buổi giới thiệu các dự án phim hoạt hình mới từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và các nước ASEAN.
Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia vào sự kiện SPP 2021, TNA Entertainment đã có những chia sẻ về thị trường nội dung nói chung và thị trường hoạt hình nói riêng tại Việt Nam. Thông qua bài chia sẻ được thực hiện bởi Giám đốc TNA Entertainment - Ms. Trương Ngọc Ánh đã cho các đối tác quốc tế thấy được những bước phát triển vượt bậc cả về số lượng lẫn chất lượng của thị trường nội dung Việt Nam trong thời kỳ bùng nổ công nghệ. Các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam không chỉ nhanh chóng bắt kịp các xu hướng nổi bật của quốc tế mà còn tự mình tạo ra nhiều nội dung sáng tạo độc đáo có thể lan truyền và mở rộng cho việc hợp tác toàn cầu. Bên cạnh đó Ms. Trương Ngọc Ánh cũng chỉ ra nhiều điểm hạn chế khiến cho thị trường nội dung Việt Nam vẫn còn chưa thể hiện hết tiềm năng vốn có. Tuy nhiên cô cho rằng nếu có những kế hoạch và biện pháp đúng đắn, cũng như có sự chung tay của nhà nước và toàn thị trường thì chúng ta có thể cùng nhau tiến xa.
Loạt phim hoạt hình về các nữ tướng Hai Bà Trưng của TNA Entertainment được giới thiệu tại SPP 2021 nhận được nhiều phản hồi tích cực

Loạt phim hoạt hình về các nữ tướng Hai Bà Trưng của TNA Entertainment được giới thiệu tại SPP 2021 nhận được nhiều phản hồi tích cực

Cuối cùng, bằng những sản phẩm chất lượng của mình như dự án phim hoạt hình lịch sử về các nữ tướng Hai Bà Trưng cùng với dự án Trưng Vương đầy tham vọng, TNA Entertainment hy vọng các nhà đầu tư quốc tế và các công ty nước ngoài hoạt động trong cùng lĩnh vực sẽ có một cái nhìn chiến lược bền vững, để thấy rằng đây là một thị trường vô cùng tiềm năng, đủ tiềm lực để có thể phát triển rực rỡ và tràn đầy cơ hội hợp tác thuận lợi dành cho các đối tác quốc tế.
Chi tiết về bài chia sẻ của Ms. Trương Ngọc Ánh, xin mời các bạn cùng theo dõi qua đoạn clip sau: https://www.youtube.com/watch?v=-o9hxDKt2y8&feature=youtu.be
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.