Titi công khai 'thả thính' Sam giữa tin đồn yêu Nhật Kim Anh

22/09/2020 13:50 GMT+7

Ca sĩ Titi công khai tiết lộ tham gia chương trình Góc bếp thông minh vì có Sam. Điều này khiến các khách mời còn lại không khỏi bất ngờ.

Nhà sản xuất chương trình Góc bếp thông minh vừa hé lộ teaser tập tiếp theo với sự tham gia của dàn khách mời gồm Trà Ngọc, Thanh Trần, Xuân Tiến, Titi, Duy Phước và Lê Nhân. Bên cạnh những màn “chặt chém" đầy vui nhộn của các nghệ sĩ thì khoảnh khắc cựu thành viên nhóm HKT công khai “thả thính” diễn viên Sam khiến người xem thích thú. Cụ thể, khi xuất hiện với trang phục lịch lãm, Titi nghiêm túc cho biết: “Hôm nay tôi đến đây là vì Sam đó". Chia sẻ của giọng ca sinh năm 1990 khiến các đồng nghiệp còn lại không khỏi bất ngờ.
Trong khi đó, hot girl Sam dường như không tin trước lời “tán tỉnh" này. Cô quay sang hỏi lại: “Cái gì? Titi nói lại đi". Không ngần ngại, nam ca sĩ thẳng thắn cho biết anh đến tham gia chương trình lần này là vì sự xuất hiện của diễn viên Gia đình là số một. Tuy nhiên, điều đó vẫn khiến Sam không hài lòng và yêu cầu đồng nghiệp nói lại một lần nữa. Trước tình huống này, diễn viên Trà Ngọc phải lên tiếng nhắc nhở: “Chị ơi, quá lắm rồi", trong khi Jun Phạm thắc mắc: “Bộ đám hỏi hay gì?”. Sau đó, Sam cũng không ngần ngại tiết lộ về mối quan hệ của mình và cựu thành viên HKT trên sóng truyền hình. Cô cho hay: “Nói chung là Titi mê Sam, mê muội lắm. Mà bạn ấy mê từ chương trình này đến chương trình khác, thả thính dữ lắm mà chưa có dính".

Trước đó, cựu thành viên HKT từng vướng tin đồn hẹn hò đàn chị Nhật Kim Anh song lên tiếng phủ nhận

Ảnh: FBNV

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Được biết trước đó, Titi từng vướng tin đồn hẹn hò với Nhật Kim Anh, tuy nhiên, cựu thành viên HKT nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.
Trong một diễn biến khác của chương trình, khi Sam công bố hai nghệ sĩ đối đầu với nhau trong vòng thi là Xuân Tiến và Duy Phước thì mọi người thích thú vì sự chênh lệch về ngoại hình. Bước ra sân khấu, con trai Duy Phương lập tức nắm tay đồng nghiệp và giới thiệu: “Hai cha con tôi xin gửi lời chào đến khán giả" làm các khách mời còn lại bật cười. Tuy nhiên, khi được Xuân Tiến đề nghị: “Ba nhường con nha" thì Duy Phước thẳng thắn: “Con à, khi đi chơi, cha thì cha, con thì con nhưng cái ăn nó rất quan trọng" khiến đối thủ câm nín, không nói nên lời. Màn tranh tài của cả hai trong Góc bếp thông minh sẽ lên sóng vào ngày 23.9 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.