Tình trẻ bị tố 'cắm sừng' bạn gái cũ để cặp kè 'bom sex' Megan Fox

26/03/2021 14:59 GMT+7

Theo People hôm 26.3, Machine Gun Kelly vừa bị bạn gái cũ tố lén cặp kè với Megan Fox khi họ vẫn đang hẹn hò. Người này không ngờ sao nam 9X bỏ mình để chạy theo đàn chị hơn 4 tuổi và đã có gia đình.

Cụ thể, trong một cuộc trò chuyện mới đây, nữ người mẫu Sommer Ray đã chia sẻ về mối quan hệ tình cảm của cô với nam ca sĩ Machine Gun Kelly. Trước khi yêu Megan Fox, giọng ca sinh năm 1990 đã có khoảng thời gian hẹn hò chân dài 24 tuổi này. Ray tiết lộ rằng cô và chủ nhân hit Bad Things đã bên nhau trong 3 tháng rồi chia tay hồi tháng 4.2020. Chỉ khoảng một tháng sau khi "đường ai nấy đi", sao nam này đã lộ ảnh hẹn hò tình tứ bên kiều nữ Megan Fox. Sommer Ray khẳng định cô vẫn qua lại với nghệ sĩ 31 tuổi ở thời điểm anh và kiều nữ 8X quay chung bộ phim Midnight in the Switchgrass rồi nảy sinh tình cảm.
“Tôi đã hẹn hò với Colson (tên thật của Machine Gun Kelly) nhưng chưa bao giờ quan hệ với anh ta. Tôi bắt anh ta phải đợi ít nhất ba tháng vì tôi muốn chắc rằng đối phương là một người thực sự tốt với mình. Thế nhưng anh ta chưa bao giờ vượt qua thử thách đó”, nữ người mẫu 9X bày tỏ. Người đẹp 24 tuổi tiếp tục: “Tôi không thực sự thấy tồi tệ khi nói ra những điều trên bởi vì anh ta đã lừa dối tôi để đến với Megan Fox. Mọi người sẽ nhận ra điều đó nếu nhìn vào dòng thời gian hẹn hò của bọn họ”. Sommer Ray nói cô đã đến Puerto Rico khi bạn trai đang quay phim với mỹ nhân sinh năm 1986.
“Tôi đã ở trong khách sạn suốt thời gian anh ta quay phim với Fox và thật sự không hề nghĩ đến chuyện hai người đó phải lòng nhau. Tôi nghĩ rằng cô ấy lớn tuổi hơn, đã kết hôn, có con và nhiều thứ khác”, chân dài này chia sẻ. Tuy nhiên, Ray nói đùa rằng nếu là cô, không biết chừng cô cũng lừa dối người yêu để bên một người như Megan Fox.

Megan Fox và Machine Gun Kelly nảy sinh tình cảm khi quay phim Midnight in the Switchgrass ở Puerto Rico

ẢNH: BACKGRID

Sommer Ray cũng thừa nhận bản thân cảm thấy khó chịu với cách Machine Gun Kelly chấm dứt mối quan hệ tình cảm với mình. Vào ngày 22.4, nam ca sĩ Forget me too đăng tải một bài viết trách móc Ray trên Twitter: “Cô ta đã đến nhà và thu dọn hết đồ của mình trong ngày diễn ra sinh nhật của tôi. Hay thật”. Sommer Ray sau đó thẳng từng đáp lại: “Ồ thế à, tôi nghĩ cô ấy đến để tặng anh một món quà sinh nhật đấy chứ”. Trước phản ứng của tình cũ, Machine Gun Kelly sau đó đã phải đưa ra lời giải thích: “Tôi không nên tweet về việc cá nhân. Đặc biệt là khi người đó là một con người tuyệt vời và những gì tôi nói có vẻ như chỉ là ý kiến một chiều”.
Cũng trong cuộc trò chuyện mới nhất, Sommer Ray thừa nhận cô đã nhận được nhiều lời cảnh cáo, thậm chí là dọa giết từ những người hâm mộ quá khích của Machine Gun Kelly. Tuy nhiên, người đẹp nói điều đó không quan trọng bằng việc bị sao nam này “cắm sừng”. “Anh ta chỉ muốn chia tay với tôi vì lúc đó đang hẹn hò với Megan Fox”, chân dài 24 tuổi bày tỏ. Ray cũng tố chuyện Machine Gun Kelly không cho cô xuất hiện trong MV Bloody Valentine với lý do vi phạm các nguyên tắc phòng chống Covid-19 nhưng về sau người đẹp phát hiện ra bạn trai vốn dĩ đã nhắm Megan Fox vào vị trí nữ chính MV. Tuy bị phản bội song Sommer Ray thừa nhận: “Tôi không ghét anh ta vì điều đó, tôi nghĩ rằng họ là một cặp dễ thương”.

Bất chấp những ồn ào liên quan đến mối quan hệ tình cảm, cặp "chị em" vẫn thoải mái công khai chuyện yêu đương

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau khi chia tay Sommer Ray hồi tháng 4 thì sang đến tháng 5.2020, Machine Gun Kelly và Megan Fox lộ ảnh hẹn hò tình tứ bên nhau rồi công khai chuyện yêu đương. Điều này khiến tài tử Brian Austin Green sau đó lên tiếng xác nhận anh và kiều nữ Transformers đã ly thân từ cuối năm 2019. Tháng 11.2020, “bom sex” 35 tuổi chính thức đệ đơn ly hôn chồng. Nữ diễn viên được cho là đang rất mong sớm hoàn tất thủ tục ly hôn để tính chuyện lâu dài với tình trẻ. Kể từ khi hẹn hò sao nam kém 4 tuổi, Megan Fox thoải mái công khai xuất hiện bên người tình và không ngại chia sẻ với truyền thông về tình yêu định mệnh của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.