Tình cũ Trần Quán Hy bị dán ảnh đòi nợ đầy đường

29/04/2021 15:20 GMT+7

Tạ Chỉ Huệ gây bàn tán khi bị dán ảnh hối trả nợ khắp đường phố gần khu Kai Tak (Hồng Kông). Đề cập đến sự việc này, người đẹp tai tiếng khẳng định không nợ nần ai mà bị chơi xấu.

Theo On hôm 27.4, hàng hoạt tờ rơi, poster in hình Tạ Chỉ Huệ được dán ở trung tâm thương mại, cửa hàng trên phố, cột đèn, biển báo… ở gần khu Kai Tak (Hồng Kông) với nội dung yêu cầu nữ người mẫu trả nợ. Theo đó, người đẹp tai tiếng này đã thiếu chủ nợ 800.000 nhân dân tệ (khoảng 2,8 tỉ đồng). Người này yêu cầu chân dài họ Tạ trả lại tất cả, nói rằng đây là những đồng tiền xương máu của mình. Vụ việc thu hút sự quan tâm của đông đảo người qua đường, khiến tình cũ Trần Quán Hy trở thành cái tên gây bàn tán rầm rộ trở lại.

Tờ rơi đòi nợ Tạ Chỉ Huệ bị dán đầy đường, ngoài mặt của cô còn có cả ảnh người đẹp ôm hôn bạn trai hiện tại

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Trang tin kể trên tiết lộ Tạ Chỉ Huệ sau đó đã trả lời báo chí rằng tất cả những thông tin được dán trên phố đều là bịa đặt. Thủ phạm là một kẻ đã từng gửi tin nhắn tán tỉnh, quấy rối cô nhưng không thành nên quay sang bêu xấu, làm nhục cô. Sao nữ 9X cũng nhấn mạnh bản thân đang trao đổi với luật sư và cân nhắc chuyện báo cảnh sát. Trong khi đó, người đàn ông công khai đòi nợ Tạ Chỉ Huệ lại trả lời phỏng vấn: “Cô ta cần trả nợ ngay, đáng lẽ cô ta nên sòng phẳng và thành thật. Cô ta lừa tiền khắp nơi, quả báo sẽ đến sớm thôi!”. Người này nói chẳng còn bao nhiêu người tin lời chân dài 26 tuổi, yêu cầu đối phương ngừng nói những điều không tồn tại.
Trước đó, vào cuối tháng 1.2021, một người tự nhận là bạn trai cũ của Tạ Chỉ Huệ đã lên tiếng tố cáo người đẹp lừa tiền, lừa tình. Theo JayneStars, người đàn ông Đài Loan tố mỹ nhân 9X đã nợ mình số tiền khoảng 800.000 nhân dân tệ (hơn 2,8 tỉ đồng). Khi bắt đầu hẹn hò với chân dài tai tiếng vào tháng 2.2019, anh đã chi 500.000 nhân dân tệ (gần 1,8 tỉ đồng) để tổ chức sinh nhật cho mỹ nhân U.30 tại một khách sạn 5 sao. Người này cũng tuyên bố tài trợ cho bạn gái cũ thực hiện các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực.

Trên Instagram, chân dài sinh năm 1995 không ngừng phô trương cuộc sống sang chảnh hiện tại

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tình cũ tố Tạ Chỉ Huệ đã lừa dối mình và quyết lên tiếng để “đòi công lý” cho bản thân đồng thời để những người đàn ông khác không rơi vào trường hợp tương tự. Anh khẳng định trong quá trình mình cùng mỹ nhân họ Tạ hẹn hò, cô này vẫn liên lạc với nhiều đối tượng khác thậm chí còn đi du lịch ở Úc cùng một người đàn ông ở Quảng Châu. Người này cũng đưa ra ảnh chụp màn hình với nội dung chuyển tiền cho nữ người mẫu đồng thời tung video về bạn gái cũ, trong đó có clip cô rời bệnh viện Hàn Quốc sau khi phẫu thuật nâng ngực.
Khi Tạ Chỉ Huệ phủ nhận họ là người yêu cũ của nhau, đối phương đã nhanh chóng công khai những bức ảnh thân mật của hai người. Đáp lại, chân dài 9X tố tình cũ thường xuyên theo dõi mình, liên tục quấy rối cô bằng các cuộc gọi tới mức phải trình báo với cảnh sát. Đối với những hình ảnh ôm hôn bị lộ, cô giải thích bản thân không nhớ gì cả và có thể chúng được chụp khi cô đang say xỉn. Tạ Chỉ Huệ cũng khẳng định mình chưa từng vay tiền của bất kỳ ai.

Tạ Chỉ Huệ từng nhận "gạch đá" vì lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy, cặp kè Vương Hạo Tín

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tạ Chỉ Huệ sinh năm 1995, cô gia nhập làng mẫu từ năm 2010 và nhanh chóng trở thành cái tên thị phi, tai tiếng khi qua lại với “trai hư” Trần Quán Hy lúc mới 16 tuổi. Mối quan hệ của họ từng tốn không ít giấy mực của truyền thông Hồng Kông. Chân dài họ Tạ cũng là một trong những mỹ nhân lộ ảnh nóng với sao nam khét tiếng này hồi 2011. Thời điểm đó, cô bị chỉ trích kịch liệt vì còn quá trẻ dại nhưng ăn chơi trác táng, sống phóng túng. Sự nghiệp người mẫu mới chớm của cô cũng nhanh chóng tan tành.
Về sau, tên tuổi của Tạ Chỉ Huệ vẫn chỉ được nhắc đến với tai tiếng, lùm xùm đời tư. Cô có lịch sử hẹn hò phức tạp, thường xuyên phẫu thuật thẩm mỹ và bị chế giễu là “búp bê lỗi” do quá lạm dụng “dao kéo”. Trên trang cá nhân, người đẹp 26 tuổi chăm chỉ khoe túi hiệu, quần áo đắt tiền, ở khách sạn xa hoa, tận hưởng những chuyến bay hạng sang…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.