Tình cũ phủ nhận chuyện Thành Long chi hàng trăm tỉ lo cho con rơi

27/07/2020 15:46 GMT+7

Theo Sina hôm 27.7, mạng xã hội cùng một số trang báo Hoa ngữ gần đây lan truyền tin đồn Thành Long từng đưa 40 triệu NDT để Ngô Ỷ Lợi lo cho con gái chung của họ. Tuy nhiên, cựu hoa hậu nhanh chóng phủ nhận.

Được biết tin đồn trên xuất phát từ những lời bàn tán trên mạng xã hội và được một số phương tiện truyền thông đăng tải. Trong đó, Thành Long được cho là từng buông lời cay nghiệt với nhân tình cũ Ngô Ỷ Lợi, thậm chí không ngại gọi mỹ nhân nức tiếng một thời của làng giải trí Hồng Kông là kẻ cặn bã. Ngôi sao võ thuật đình đám cũng bị đồn chi 40 triệu NDT (hơn 132 tỉ đồng) để người đẹp họ Ngô lo liệu cho Ngô Trác Lâm, con gái chưa từng được sao phim Giờ cao điểm thừa nhận huyết thống.
Trước tin đồn được Thành Long chu cấp số tiền khủng, Ngô Ỷ Lợi nhanh chóng có động thái đáp trả. Trên trang cá nhân, cựu hoa hậu 47 tuổi đăng tải ảnh chụp màn hình liên quan đến thông tin kể trên và bày tỏ: “Trên đời này loại người nào cũng có. 20 triệu, 30 triệu hay 40 triệu, cứ việc nói nếu những con số này khiến mấy người thích thú”. Bài viết của nữ diễn viên sinh năm 1973 nhận được sự quan tâm từ đông đảo dân mạng. Bên dưới mục bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ thái độ bênh vực Ngô Ỷ Lợi đồng thời khuyên cô hãy bỏ qua những lời đàm tiếu, để trở thành người hạnh phúc hay an ủi cô đừng tự làm khổ bản thân vì sai lầm của người khác.

Ngô Ỷ Lợi vướng nhiều điều tiếng, áp lực vì mối tình với Thành Long cũng như cuộc sống của một bà mẹ đơn thân

ẢNH: HK01

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ngô Ỷ Lợi tuyên bố cô không có nghĩa vụ phải giải thích cuộc sống riêng cho mọi người, miễn là gia đình và con cái hiểu mình. Hoa hậu châu Á 1990 cũng bày tỏ niềm tự hào không không có tiền thừa kế cũng chẳng nhận tiền từ bất kỳ ai nhưng vẫn có thể nuôi con gái một mình. Nữ diễn viên xứ Cảng thơm cho biết cô không hối hận khi làm mẹ đơn thân.
Ngô Ỷ Lợi sinh năm 1973, cô nổi tiếng nhờ đăng quang Hoa hậu châu Á 1990 khi mới 17 tuổi và bắt đầu gia nhập làng giải trí với tư cách diễn viên. Người đẹp được biết đến với các tác phẩm như: Thần thám Lý Kỳ, Vệ sĩ, Nhất đỏ nhì đen, Lôi đình tảo độc… Tuy nhiên, nhắc đến cựu nữ hoàng sắc đẹp này, công chúng nhớ đến chuyện tình ồn ào của cô với Thành Long nhiều hơn cả. Ngô Ỷ Lợi và nam diễn viên Túy quyền bắt đầu hẹn hò từ năm 1999, bất chấp việc ngôi sao võ thuật xứ Cảng thơm đã có vợ con.

Không được cha thừa nhận lại có nhiều bất đồng, xung đột với mẹ khiến Ngô Trác Lâm có tính cách nổi loạn và bất cần. Cô kết hôn với người tình đồng giới cách đây 2 năm và thường xuyên sống trong cảnh thiếu thốn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Kết quả của mối tình tai tiếng này là cựu hoa hậu mang thai con gái Ngô Trác Lâm. Tuy nhiên, hai mẹ con cô không được Thành Long thừa nhận. Nam diễn viên từng dành những lời lạnh nhạt khi nói về tình cũ và quyết không chu cấp cho hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi. Sau mối tình oan trái với nam diễn viên Câu chuyện cảnh sát, danh tiếng và sự nghiệp của mỹ nhân Hồng Kông tuột dốc không phanh. Nữ diễn viên phải tự bươn chải để nuôi con, nhan sắc ngày một héo úa và gặp vô vàn khó khăn tài chính.
Nói về những chỉ trích bạc bẽo, vô tâm với con gái, Thành Long từng lý giải: “Tôi nghĩ con bé không cần tiền của tôi”. Trong khi đó, Ngô Trác Lâm đã trả lời báo chí rằng mình không có cha. Năm 2018, con gái riêng của nam diễn viên 66 tuổi kết hôn với người tình đồng giới ngoại quốc. Cô không có công việc ổn định, thu nhập bấp bênh và thường xuyên bất đồng với mẹ. Thậm chí, Trác Lâm cùng bạn đời phải ở nhà suốt thời gian dài vì không có khẩu trang hay những vật dụng cần thiết phòng ngừa Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.