Tình cũ Hyun Bin đột ngột thông báo kết hôn

17/08/2020 17:51 GMT+7

3 năm sau khi chia tay nam diễn viên Hạ cánh nơi anh , mỹ nhân nóng bỏng Kang Sora đột ngột thông báo kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí .

Chiều 17.8, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin minh tinh Kang Sora - tình cũ của nam diễn viên Hyun Bin xác nhận kết hôn với bạn trai không phải là người nổi tiếng. Điều này được Plum Actors - công ty chủ quản của cô thông báo đến công chúng. "Kang Sora và bạn trai ngoài ngành, hơn tuổi đã quyết định về chung một nhà. Đám cưới ban đầu được lên kế hoạch vào ngày 29.8, nhưng đã bị hủy do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Hàn Quốc. Đám cưới sẽ được thay thế bằng một buổi lễ gặp mặt thân tình giữa họ và những người thân trong gia đình. Do chú rể là người ngoài ngành giải trí nên mọi chi tiết về ngày trọng đại của họ sẽ được giữ bí mật. Chúng tôi mong nhận được sự thông cảm từ các bạn và Kang Sora sẽ gặp lại khán giả với các dự án, hoạt động trong tương lai", thông báo viết.
Tình cũ Hyun Bin đột ngột thông báo kết hôn

Kang Sora được yêu thích nhờ thân hình chuẩn và gương mặt ưa nhìn.

Ảnh: 1stLook

Nữ diễn viên sau đó cũng đã bày tỏ những suy nghĩ chân thành của mình với người hâm mộ thông qua một bài đăng trên mạng xã hội. Cô cho biết bản thân muốn tiến đến hôn nhân bởi vì đã gặp được một người đàn ông tốt. "Tôi sẽ cố gắng nỗ lực để cho các bạn - những người đã ủng hộ và tin tưởng tôi thấy rằng tôi hạnh phúc với cuộc sống vợ chồng và sự nghiệp diễn xuất ngày càng đa dạng của mình. Mong rằng mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn", cô viết. Trong quá khứ, Kang Sora từng hẹn hò với Hyun Bin từ đầu năm 2016 đến cuối năm 2017. Chuyện tình của cặp sao được công chúng tán thành bởi Hyun Bin đã đến tuổi lấy vợ và Kang Sora được đánh giá là nữ diễn viên nổi bật của giới giải trí xứ sở kim chi nhờ thân hình nóng bỏng cùng khả năng diễn xuất tốt.
Dù vậy, cặp sao lại khá kín tiếng về mối quan hệ yêu đương của mình và ít khi đề cập đến đối phương trên mặt báo. Khi tuyên bố chia tay với lý do lịch trình bận rộn, Hyun Bin và Kang Sora khiến nhiều người tiếc nuối vì quá đẹp đôi. Kể từ khi chia tay nam diễn viên Hạ cánh nơi anh, Kang Sora chưa từng dính nghi vấn hẹn hò nào trong suốt 3 năm nên nhiều fan đã không khỏi bất ngờ khi mỹ nhân 30 tuổi thông báo kết hôn.
Kang Sora sinh năm 1990, là diễn viên triển vọng của Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2009 bằng bộ phim điện ảnh 4th period mystery. Nhờ gương mặt ưa nhìn, Kang Sora liên tục tham gia nhiều dự án phim khác bao gồm Sunny, Dream high 2, Doctor stranger, Misaeng... Cô cũng xuất hiện trong show ghép đôi nổi tiếng We got married với trưởng nhóm Lee Teuk và được khán giả yêu mến đặt biệt danh "Dimple couple". Hiện tại Kang Sora vừa mới kết thúc ghi hình phim Story of you and the rain và đang xem xét thêm nhiều lời đề nghị khác để trở lại với công chúng trong năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.