Trịnh Sảng thua kiện, mất quyền nuôi con về tay Trương Hằng

13/05/2021 09:11 GMT+7

Sáng 13.5, trên Weibo, Trương Hằng thông báo đã thắng kiện vụ giành quyền nuôi hai đứa con. Trương Hằng cho hay Trịnh Sảng vẫn được tòa cho phép nuôi con thời gian ngắn.

Sau quãng thời gian tranh chấp trên tòa án tại Mỹ, cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng đã có kết quả. Theo doanh nhân trẻ họ Trương, tòa án đã đưa ra phán quyết cho anh có quyền độc lập nuôi dạy hai con (Parenting Solo Decision - Making Authority). Trương Hằng thổ lộ: “Đây có thể là tin vui duy nhất đối với tôi sau hơn 1 năm chịu đựng mọi chuyện. Tay tôi đang run lên vì phấn khích. Tôi rất hạnh phúc”.
Đồng thời, ông bố hai con tiết lộ tòa án vẫn cho phép Trịnh Sảng được nuôi con một thời gian ngắn. Trương Hằng khẳng định mình tin tưởng nữ diễn viên sẽ nỗ lực làm tròn trách nhiệm và nghĩa vụ của một người mẹ trong tương lai, để hai đứa trẻ phát triển trong môi trường tốt đẹp. Vậy là dựa trên thông báo của Trương Hằng, anh sẽ được quyền nuôi hai đứa con chung của mình và Trịnh Sảng.

Hình ảnh Trương Hằng chia sẻ trong bài thông báo giành được quyền nuôi con

ẢNH: WEIBO NV

Được biết, hai đứa con của đôi tình nhân thị phi này gồm bé trai tên Lucas và bé gái tên Luna được sinh ra nhờ phương pháp mang thai hộ ở Mỹ. Lucas sinh ngày 19.12.2019 và Luna sinh ngày 4.1.2020. Hiện hai bé vẫn đang ở tại Mỹ. Với việc phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng đã kết thúc, nhiều khả năng hai bé sẽ được đưa về Trung Quốc thời gian tới.
Trong bài công bố kết quả phiên tòa trên trang cá nhân, Trương Hằng cũng gửi lời xin lỗi đến hai con, bố mẹ ruột và mọi người. Anh tự nhận bản thân không phải là công dân tốt vì đã không tuân thủ theo luật cấm mang thai hộ. Trương Hằng viết: “Tôi sẵn sàng chấp nhận tất cả sự trừng phạt của đất nước và pháp luật. Tôi sẵn sàng chấp nhận lời chỉ trích của mọi người. Tôi xin lỗi”.

Vụ kiện giành quyền nuôi con giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng đã có phán quyết có lợi cho Trương Hằng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Bên dưới chia sẻ của Trương Hằng, cộng đồng mạng tỏ ra ủng hộ anh cũng như hi vọng thiếu gia này sẽ làm tốt trách nhiệm của mình như đã hứa. Phía Trịnh Sảng vẫn chưa có động thái nào sau khi Trương Hằng thông báo kết quả của tòa án.
Trước đó, Trịnh Sảng thắng kiện Trương Hằng liên quan đến khoản nợ 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 70,4 tỉ đồng). Tòa buộc Trương Hằng trả lại 20 triệu nhân dân tệ cùng tiền lãi quá hạn cho tình cũ. Trương Hằng không chấp nhận và kháng cáo. Anh còn tố ngược sao phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên trốn thuế, dùng “hợp đồng âm dương”, hét giá cát-sê
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.