Tiểu Vy từng không đủ điều kiện thi sơ khảo phía nam Hoa hậu Việt Nam

17/09/2021 12:43 GMT+7

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung đăng tải loạt ảnh mới bên Tiểu Vy, đánh dấu hành trình 3 năm đồng hành cùng nhau và tiết lộ câu chuyện thú vị trong ngày đầu gặp Tiểu Vy đi thi hoa hậu.

Tiểu Vy đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, gây chú ý bởi gương mặt sắc sảo với vẻ đẹp chuẩn quốc tế. Bên cạnh trọng trách của một nàng hậu, cô ghi điểm khi tham gia vào các hoạt động giải trí. Trong suốt hành trình đó, nàng hậu sinh năm 2000 đã gặt hái không ít thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Để gợi nhắc lại hành trình 3 năm rực rỡ, Phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam Phạm Kim Dung bất ngờ đăng tải loạt ảnh để chúc mừng cho kỷ niệm đặc biệt này.
Được biết, cả hai quyết định cùng nhau thực hiện bộ ảnh từ trước khi giãn cách xã hội. Chọn lựa concept tối giản, Tiểu Vy khoe khéo gương mặt “không góc chết” và ngày càng thăng hạng của mình. Xuất hiện chung khung hình với nàng hậu, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung không hề kém cạnh khi vẫn giữ được nét thanh xuân dù đã ở tuổi ngoài 40. 

Hoa hậu Tiểu Vy và "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung luôn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện

NVCC

Nói về 3 năm làm việc cùng nhau, Tiểu Vy và Phạm Kim Dung cho biết bản thân luôn xem đối phương như chị em ruột thịt của mình. Cả hai không chỉ hợp tác với nhau vì mục đích công việc mà còn gắn bó với nhau trong cuộc sống, sẵn sàng tâm sự và sẻ chia những khó khăn. 
Trên trang cá nhân của mình, "bà trùm" Phạm Kim Dung cũng tiết lộ về câu chuyện hậu trường khi lần đầu gặp Tiểu Vy. Cô chia sẻ: “Nhớ lại năm đó, vòng sơ khảo phía Nam có cô gái Quảng Nam mặt ngơ ngơ ngác ngác, tay chân run bần bật khi đứng trước ban giám khảo. Dù liếc ngang qua nhan sắc ai cũng dễ dàng nhìn thấy cô gái ấy đã bước chân vào chung kết nhưng cô ấy vẫn không thi được chung khảo phía Nam do chưa đủ 18 tuổi và chưa thi tốt nghiệp THPT tại thời điểm đó. Ê-kíp phải đặt gạch hẹn chung khảo phía Bắc. Suốt thời gian đó ê-kíp cứ hẹn nhau phải “canh chừng” nhắc nhở cô ấy đến tham gia kẻo cô ấy bị quên. Ngày chung khảo phía Bắc, thấy cô ấy xuất hiện thì cả ê-kíp mới yên cái bụng". 

Phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam tiết lộ Tiểu Vy đã gây ấn tượng ngay từ lần đầu xuất hiện tại chung khảo phía Nam

NVCC

Về phía Tiểu Vy, cô cũng bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho "bà trùm" Phạm Kim Dung. Người đẹp tâm sự những ngày đầu sau khi đón nhận ngôi vị hoa hậu, cô mới chỉ là một cô gái 18 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm trong giới giải trí. Mọi bước đi của Hoa hậu Việt Nam 2018 ngày một vững chắc hơn là nhờ có sự giúp đỡ từ người quản lý của mình. "Ba năm đồng hành cùng nhau, tất nhiên có đôi lần Vy và chị không thể tránh khỏi những bất đồng quan điểm trong công việc. Mặc dù vậy nhưng chị vẫn luôn lắng nghe và tôn trọng suy nghĩ của mình. Có lẽ vì vậy mà mối quan hệ của đôi bên mới có thể tiến xa hơn khỏi ranh giới của công việc. Hy vọng rằng không chỉ dừng lại ở cột mốc 3 năm, mà tương lai Vy mong rằng Vy và chị Dung sẽ là tri kỷ của nhau”, cô nói. 
Phạm Kim Dung cũng là cái tên không xa lạ trong cộng đồng beauty queen Việt Nam. Cô được ưu ái với danh xưng “bà trùm hoa hậu” nhờ vào kinh nghiệm nhiều năm tổ chức các cuộc thi sắc đẹp cũng như quản lý các hoa hậu, á hậu đình đám của Việt Nam như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Kiều Loan... Nổi bật là cương vị Phó ban tổ chức Hoa Hậu Việt Nam và Chủ tịch Miss World Vietnam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.