Tiểu Vy thay đổi ra sao sau hai năm đương nhiệm 'Hoa hậu Việt Nam'?

19/08/2020 09:51 GMT+7

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 , Tiểu Vy ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp và những hoạt động thiết thực cho cộng đồng. Cô còn gây chú ý khi thử sức ở lĩnh vực diễn xuất trong thời gian đương nhiệm.

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Thời điểm tham gia cuộc thi, cô là ứng viên nhỏ tuổi nhất song được đánh giá cao bởi nhan sắc hiện đại, chiều cao nổi bật 1,74m cùng số đo nóng bỏng 84-63-90. Chiến thắng của nữ sinh gốc Hội An nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự hài lòng về kết quả này, đồng thời khen ngợi nhan sắc của người đẹp sinh năm 2000. Sau đó, Tiểu Vy lên đường dự thi Hoa hậu Thế giới. Việc “mang chuông đi đánh xứ người" ở độ tuổi khá trẻ, thời gian chuẩn bị không nhiều được xem là bất lợi của chân dài tại cuộc thi. Tuy nhiên, cô vẫn gây ấn tượng bởi sự nỗ lực không ngừng và ghi tên mình vào Top 30 chung cuộc.

Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi cô vừa 18 tuổi. Người đẹp là một trong 4 ứng viên nhỏ tuổi nhất tại đấu trường nhan sắc này thời điểm đó

Ảnh: FBNV

Trong suốt 2 năm đương nhiệm, Tiểu Vy không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật mà còn bởi những hoạt động thiện nguyện. Chân dài tích cực tham gia các chương trình cộng đồng, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn như hiến máu, chung tay cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tổ chức đêm nhạc Đà Nẵng - Quảng Nam, triệu con tim hướng về để gây quỹ ủng hộ người dân chống dịch Covid-19... Nhìn lại hành trình 2 năm đương nhiệm của mình, Tiểu Vy tự so sánh bản thân như một bông hoa, ngày càng nở rộ và tỏa sắc, tỏa hương. Người đẹp Quảng Nam tâm sự cô thay đổi nhiều về phong cách và không ngừng hoàn thiện bản thân. Với Tiểu Vy, việc được trải nghiệm giây phút đăng quang, vượt qua những thử thách đã giúp cô trưởng thành và tự tin hơn.

Dù có ít thời gian chuẩn bị song Tiểu Vy vẫn xuất sắc ghi tên mình vào Top 30 Miss World 2018

Ảnh: FBNV

“Bên cạnh đó việc trưởng thành không chỉ dừng lại ở ngoại hình mà thậm chí là còn ở trong suy nghĩ của Vy nữa. Có thể cách đây vài năm khi còn là một cô bé, Vy chỉ biết nghĩ cho bản thân nhưng giờ đây mình đã biết nghĩ cho gia đình, cho những người xung quanh và hơn thế là sống có trách nhiệm với cộng đồng”, cô tâm sự. Hoa hậu Tiểu Vy tự hào vì làm được nhiều điều ý nghĩa cho gia đình, cộng đồng trong hai năm đương nhiệm. Danh hiệu cao quý giúp chân dài có cơ hội gặp gỡ những người giỏi, được đi đến nhiều nơi và làm những điều ý nghĩa. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận bản thân còn nhiều hạn chế, đôi khi bỏ lỡ những dịp gắn kết tình cảm.
Trở thành đại diện nhan sắc Việt khi 18 tuổi, Tiểu Vy xem đó là cơ hội và cũng là thách thức dành cho mình. Thời điểm đó, người đẹp gặp không ít áp lực khi đối mặt với những làn sóng khen chê của dư luận. Tuy nhiên, bản thân hoa hậu sinh năm 2000 vẫn giữ tinh thần tích cực trước những bình luận tiêu cực. Cô thẳng thắn chia sẻ: “Vy không ngại đọc những ý kiến đó về mình vì Vy cũng muốn nghe góp ý và cải thiện bản thân một cách tốt nhất. Không những thế, trước đó việc đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2018 cũng gây áp lực không kém cho Vy bởi những kỳ vọng mà khán giả đã đặt vào mình. Nhưng cũng chính những áp lực đó đã trở thành động lực để Vy cố gắng hết mình tại sân khấu của một cuộc thi nhan sắc quốc tế”.

Tiểu Vy sở hữu nhan sắc hiện tại, trẻ trung. Cô tích cực hoạt động thiện nguyện trong hai năm đương nhiệm

Ảnh: FBNV

Những bức ảnh diện bikini của chân dài sinh năm 2000 khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ

Ảnh: FBNV

Nói về khoảng thời gian đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy khẳng định cô không muốn đặt tiêu chí cụ thể hay đánh giá nhiệm kỳ theo một con số phần trăm nhất định nào. Lý giải về điều này, người đẹp Quảng Nam nêu quan điểm hoa hậu không giống như ca sĩ, diễn viên và kết quả lao động không phải là những thứ cụ thể như một bài hát, một MV hay một vai diễn. “Thay vì phải đếm xem mình đã làm được bao nhiêu công việc thì Vy muốn biết những điều mình làm có tạo ra giá trị thực tiễn và có ý nghĩa cho bản thân, cho mọi người hay không. Cho nên Vy luôn đặt tâm huyết vào tất cả những gì mình làm. Vy nghĩ rằng chỉ có khán giả mới có thể đánh giá được nhiệm kỳ của Vy như thế nào”, Tiểu Vy cho hay.
Tiểu Vy tâm sự ở thời điểm hiện tại, cô đang theo đuổi phong cách cá tính, phóng khoáng. Chân dài được nhận xét phù hợp với hình tượng này. Bản thân cô cũng cho rằng trang phục thoải mái, năng động luôn là lựa chọn ưu tiên. Nói về việc thử sức tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế khác trong tương lai, Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ: “Vy còn khá trẻ và nếu có cơ hội thì mình cũng rất sẵn lòng đeo sash Việt Nam đến cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên thì còn rất nhiều gương mặt đầy triển vọng khác cũng có thể trở thành đại diện cho đất nước cho nên mình vẫn muốn ưu tiên cơ hội ấy cho những thế hệ sau này”.

Tiểu Vy không ngại thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau

Ảnh: FBNV

Chân dài gốc Quảng Nam cũng được khen ngợi khi tham gia diễn xuất trong MV Em không sai chúng ta sai

Ảnh: TL

Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với sự xuất hiện của nhiều nhan sắc xinh đẹp, học thức “khủng". Nói về áp lực khi bị so sánh với những gương mặt mới, Tiểu Vy thẳng thắn: “Mình nghĩ bông hoa nào cũng có quyền được nở rộ trong một khu vườn và cũng không có loài hoa nào giữ được mãi vị trí độc tôn. Hoa hậu cũng vậy, cũng sẽ tới lúc mình sẽ phải trao lại vương miện cho một cô gái khác. Việc có thêm 1 nhan sắc mới cũng không gây áp lực dù cho khán giả có đặt cả hai lên bàn cân để so sánh. Bởi vì Vy có định hướng riêng của mình, Vy sẽ khiến cho khán giả luôn yêu mến mình dù cho không còn là hoa hậu đương nhiệm”. Đồng thời, Tiểu Vy mong muốn cô gái kế nhiệm mình ngoài nhan sắc xinh đẹp sẽ còn là một nàng hậu mạnh mẽ, tài năng, tri thức và quan trọng nhất là giàu nhân ái để lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Cũng trong dịp này, Tiểu Vy không ngại chia sẻ quan điểm của cô về chuyện tình cảm. Mỹ nhân sinh năm 2000 thừa nhận mẫu bạn trai của cô giống với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Lý giải về điều này, chân dài cho biết cô thích một người điển trai, tài giỏi, thông minh và bản lĩnh. “Vy thích những người mang cho Vy được cảm giác an toàn và thoải mái khi ở bên cạnh. Anh ta đến với Vy không phải vì danh hiệu hoa hậu hay vẻ bề ngoài mà thật lòng muốn che chở và bảo vệ Vy. Anh ta sẽ khiến Vy cảm thấy luôn tự tin và thoải mái khi 2 người ở gần, kể cả lúc Vy để mặt mộc và không chỉn chu nhất”, cô chia sẻ. Đồng thời, người đẹp khẳng định ở một thời điểm thích hợp, khi thật sự chắc chắn về đối phương, cô không ngần ngại chuyện công khai với người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.