Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An trình diễn bikini trước khi kết thúc nhiệm kỳ

06/11/2020 11:43 GMT+7

Sau hai năm đăng quang, dàn người đẹp gồm Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An sẽ có cuộc hội ngộ tại đêm thi Người đẹp biển thuộc khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2020.

Sau khi tìm ra Top 35 thí sinh xuất sắc nhất, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 tất bật chuẩn bị cho các đêm thi nằm trong khuôn khổ vòng chung kết diễn ra tại thành phố Vũng Tàu.
Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiết lộ các đêm thi năm nay sẽ là những bức tranh đặc sắc và sinh động nhằm tôn lên vẻ đẹp nên thơ của thành phố biển Vũng Tàu. Anh và ê-kíp đã dày công chuẩn sân khấu ngoài trời trải dài 40m, nhằm giúp thí sinh tự tin thể hiện kỹ năng của mình trước công chúng. Đặc biệt, sự kiện lần này được tổ chức sát biển, không bán vé với mục đích phục vụ khán giả.

Ngoài ra, Hương Giang, Thu Phương, Chi Pu... cũng sẽ tham gia trình diễn trong đêm thi Người đẹp biển

Ảnh: BTC

Đêm thi Người đẹp thời trang (10.11) sẽ có sự tham gia trình diễn ở vai trò first face, vedette của nhiều người đẹp như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An, Siêu mẫu Như Vân. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của dàn sao khủng như Lệ Quyên, Quang Dũng, Mlee, Hồ Quang Hiếu…
Trong khi đó, ở đêm thi Người đẹp biển (12.11), ngoài 35 thí sinh xuất sắc nhất còn có sự xuất hiện của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018. Theo tiết lộ của ê-kíp, Tiểu Vy, Phương Nga và Thúy An sẽ hội ngộ với màn trình diễn bikini trước khi kết thúc nhiệm kỳ. Sau 2 năm đăng quang, dàn người đẹp ngày càng thăng hạng nhan sắc, chuyên nghiệp về kỹ năng và body ngày càng hoàn thiện. Vì vậy, họ tự tin cho lần trở lại trình diễn với bikini. Cùng với 35 thí sinh, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ cháy hết mình tại sân khấu đêm thi Người đẹp biển khi hóa thân thành các thiên thần và trình diễn dưới sự rực rỡ sắc màu lễ hội carnival tại thành phố biển Vũng Tàu.
Ngoài sự nóng bỏng của phần thi bikini, đêm thi thuộc khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2020 còn có sự tham gia đặc biệt của dàn sao Vbiz như: Quang Lê,Thu Phương, Chi Pu, Minh Hằng, Hương Giang, Isaac, nhóm nhạc MTV...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.