Tiểu Vy nhường hoa cưới của Tường San cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

01/12/2020 11:42 GMT+7

Trong lễ cưới của Á hậu Tường San, Tiểu Vy là người bắt được hoa cưới. Tuy nhiên sau đó, người đẹp Quảng Nam nhanh chóng trao lại cho đàn chị Đỗ Mỹ Linh.

Tối 30.11, lễ cưới của Á hậu Tường San diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của hàng loạt người đẹp bước ra từ các cuộc thi nhan sắc như Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga, Lương Thùy Linh, Thúy An, Thùy Tiên... Người đẹp sinh năm 2000 quyết giữ kín diện mạo của ông xã khi chú rể được chụp từ góc nghiêng hay phía sau trong lễ rước dâu trước đó. Vốn là người đẹp kín tiếng đời tư, á hậu 10X muốn có cuộc sống bình yên, mong người hâm mộ cũng như công chúng không bàn tán quá nhiều về chuyện đời tư.
“Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ngắn trong tiệc cưới, ghi lại khoảnh khắc các người đẹp hào hứng chụp hoa từ Á hậu 2 Miss World Vietnam 2019. Trong video, chính Tiểu Vy là người bắt được hoa cưới. Tuy nhiên sau đó, mỹ nhân gốc Quảng Nam đã nhanh chóng trao lại bó hoa cho đàn chị Đỗ Mỹ Linh. Ban đầu, người đẹp sinh năm 1996 ngượng ngùng song cũng nhận hoa từ đàn em. Bà Dung còn hài hước viết: “Cuối cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng túm được bó bông nè. Sang năm lên xe bông nha. Mà nhọ là bó bông do Trần Tiểu Vy chụp được và dúi vào tay, mà thôi có còn hơn không".

Không chỉ có mặt để chúc mừng, dàn người đẹp còn trổ tài ca hát trong đám cưới của Á hậu 2 Miss World Vietnam 2019

Ảnh: FBNV

Cùng thời điểm này, Đỗ Mỹ Linh cũng đăng tải loạt hình ảnh trong lễ cưới của Tường San trên trang cá nhân. Cô cũng gửi lời chúc mừng đến đàn em trong ngày trọng đại. Hoa hậu Việt Nam 2016 viết: “Chúc mừng ngày vui của bé. Đám cưới gì như cổ tích, cô dâu chú rể đẹp như công chúa, hoàng tử ý. Chúc em bé cả một đời hạnh phúc. Các chị em vui quá hả, lâu lâu mới được đi ăn đám cưới nè". Bên cạnh đó, khi nói về hành động nhường hoa của Tiểu Vy dành cho mình, Đỗ Mỹ Linh còn hài hước: “Có nhỏ em lanh quá trời".

Đỗ Mỹ Linh dành lời khen ngợi, đồng thời gửi lời chúc hạnh phúc đến đàn em

Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước hành động dễ thương của Tiểu Vy, đồng thời mong Đỗ Mỹ Linh sớm tìm được ý trung nhân. Một tài khoản bình luận: “Trời ơi, fan mong đám cưới của Linh quá, không biết khi nào được thấy cô ấy mặc váy cưới đây. Cứ học Hoa hậu Thu Thảo hay Á hậu Tường San là được". “Các nàng hậu chỉ đứng yên không ai chịu giành hoa. Thương cho Tiểu Vy đã chụp và trao lại cho cô chị", người xem khác chia sẻ. “Bị Vy trao hoa rồi, cưới thôi Linh ơi", một khán giả hào hứng. Tuy nhiên, khi nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thắc mắc: “Khi nào đến lượt em cưới thế" thì Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ: “Cưới ai giờ anh?".
Trước đó, Đỗ Mỹ Linh từng vướng tin đồn hẹn hò Bảo Hưng, em trai BTV Ngọc Trinh. Trong một bài phỏng vấn với Thanh Niên, người đẹp sinh năm 1996 cho biết cô không chia sẻ chuyện cá nhân mà muốn giữ cho riêng mình. Khi bày tỏ quan điểm về chuyện kết hôn, Đỗ Mỹ Linh cho hay: “Tôi nghĩ việc kết hôn hay sinh con là vấn đề về duyên số trời cho, không phải mình muốn là được. Với bản thân tôi, nếu đến năm 30 tuổi mà vẫn chưa gặp được người phù hợp để mình có thể gửi gắm quãng đời còn lại, để có thể đi cùng nhau thì tôi vẫn sẽ dành thời gian suy nghĩ thêm chứ chưa vội kết hôn. Tôi nghĩ tuổi đẹp nhất để lập gia đình là tầm 27 hoặc 28 tuổi. Hi vọng đến thời gian ấy mình sẽ gặp được cái duyên vì kết hôn là chuyện duyên số chứ không thể lựa chọn bừa một người để lấy đúng độ tuổi mà mình mong muốn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.