Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh đồng loạt đăng ảnh diện áo tắm nóng bỏng

08/11/2020 07:16 GMT+7

Hai nàng hậu vừa đăng tải loạt ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân, khiến người xem không khỏi trầm trồ về sắc vóc.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy gây chú ý khi đăng tải hình ảnh gợi cảm. Cụ thể, người đẹp sinh năm 2000 diện áo tắm nóng bỏng, tạo dáng trước biển. Được biết ở thời điểm hiện tại, Tiểu Vy sở hữu số đo ba vòng 85-63-95. Cô thừa nhận bản thân là một người thích ăn uống nhưng luôn đặt cho mình những nguyên tắc riêng trong việc giữ gìn vóc dáng. Để sở hữu hình thể như hiện tại, cô kết hợp giữa việc ăn uống và tập thể dục một cách hợp lý. “Vy đều chia nhỏ bữa ăn của mình thành từng đợt, thường xuyên uống nước ép cam, bưởi không đường, các loại rau và hạn chế ăn mặn, thức khuya để cơ thể không bị mất nước. Ngoài ra, luôn phải uống đủ nước cho cơ thể”, chân dài chia sẻ.

Loạt hình ảnh áo tắm của Tiểu Vy trước khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam

Ảnh: Instagram NV

Bức ảnh nhận về hơn 25.000 lượt thích sau vài giờ đăng tải. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước hình thể gợi cảm của Hoa hậu Việt Nam 2018. Một tài khoản bình luận: “Thôi xong rồi, tan chảy mất rồi. Sao em có thể đẹp cuốn hút đến vậy". Người xem khác hài hước: “Vy này không giống Vy mít ướt trong chương trình ẩm thực của Trường Giang, vừa ăn vừa khóc thấy thương". Bên cạnh đó, còn có một số khán giả còn mong chờ người đẹp thử sức ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế khác trong tương lai.
Trước đó, khi chia sẻ về việc bị phản ứng khi đăng tải hình ảnh gợi cảm trong thời gian đương nhiệm, Tiểu Vy thừa nhận cô tôn trọng ý kiến của khán giả. Người đẹp cho biết bên cạnh sự hưởng ứng, vẫn có những bình luận trái chiều, song với cô, đó là động lực để bản thân hoàn thiện hơn. “Việc diện bikini, hay gợi cảm chỉ là một hình thức đổi mới hình ảnh của mình. Đôi lúc, hoa hậu không phải lúc nào cũng phải luôn mang hình ảnh một màu. Việc bó buộc trong hình ảnh kín đáo giúp Vy an toàn, nhưng lại làm Vy thấy nhàm chán cũng như khán giả không thấy sự đa dạng ở nhiều phong cách”, chân dài sinh năm 2000 nói.

Đỗ Mỹ Linh ngày càng táo bạo hơn trong phong cách thời trang, và trong cả những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội

Ảnh: Instagram NV

Cùng thời điểm này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng không hề kém cạnh khi tung loạt ảnh diện bikini nóng bỏng tại Phú Quốc. Người đẹp diện thiết kế táo bạo, khoe vóc dáng gợi cảm nhờ tập luyện đều đặn khiến nhiều cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Trước đó, khi chia sẻ với Thanh Niên, Hoa hậu Việt Nam 2016 tiết lộ cô dành thời gian cho gym từ 3 đến 4 buổi một tuần. Về chế độ ăn, Đỗ Mỹ Linh ăn uống vừa phải, không kiêng cử và ăn đủ liều lượng. “Những hôm nào đi chơi hoặc tiệc tùng ăn nhiều thì hôm sau tôi sẽ giảm bớt phần ăn lại", Hoa hậu Việt Nam 2016 tiết lộ.
Cũng giống như Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh cũng từng thẳng thắn chia sẻ về việc chăm đăng ảnh bikini. Người đẹp cho biết đó đều là những bức ảnh được chụp trong những chuyến du lịch cùng bạn bè, gia đình chứ không có chủ đích quảng cáo. Đồng thời, khi được hỏi về quan niệm: “Hoa hậu chăm khoe ảnh bikini để “săn” đại gia" thì Đỗ Mỹ Linh thẳng thắn: “Tôi nghĩ mọi người có vẻ hơi nhạy cảm với vấn đề này. Bản thân hoa hậu hay bất kỳ ai thì cũng là người bình thường, họ cũng có quyền mặc những trang phục họ thích, chia sẻ hình ảnh họ muốn đến mọi người chứ không có ý như mọi người nghĩ đâu”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.