‘Tiểu Long Nữ’ Lý Nhược Đồng trải lòng về mối tình cay đắng với đại gia

12/12/2020 14:31 GMT+7

Lý Nhược Đồng từng có mối tình sâu đậm kéo dài tận 10 năm với doanh nhân Quách Ứng Tuyền. Trong cuốn sách mới của mình, nữ diễn viên đã tiết lộ những đau khổ, tổn thương mà cô đã chịu đựng khi yêu vị đại gia này.

Nếu sự nghiệp diễn xuất của Lý Nhược Đồng gắn liền với vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp (1995) thì khi nhắc đến đời tư của minh tinh không tuổi này, người ta nhớ ngay tới mối tình 10 năm (1998-2008) giữa cô và doanh nhân Quách Ứng Tuyền. Trong cuốn sách vừa phát hành, nữ diễn viên 54 tuổi đã trải lòng về cuộc tình đầy đau khổ, nước mắt của mình với vị đại gia họ Quách.
Lý Nhược Đồng thừa nhận cô đã chịu nhiều tổn thương sâu sắc khi yêu Quách Ứng Tuyền. Theo truyền thông Hoa ngữ, vị đại gia này từng ly hôn vợ, có con riêng và hơn cô nhiều tuổi. Thuở mới yêu, nữ diễn viên phim Thiên long bát bộ bị chỉ trích là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình doanh nhân họ Quách và cặp kè với ông chỉ vì tiền, nhất là khi chuyện tình mỹ nhân - đại gia đầy rẫy trong showbiz.

Lý Nhược Đồng và Quách Ứng Tuyền thuở còn bên nhau

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Thế nhưng, mối quan hệ của họ không phải kiểu lợi dụng tình - tiền như người ta vẫn lầm tưởng. Từ sao nữ đang ở thời kỳ rực rỡ nhất trong sự nghiệp, Lý Nhược Đồng chấp nhận từ bỏ tất cả để làm vừa lòng người yêu. Bất chấp việc Quách Ứng Tuyền từng bỏ vợ lại đang làm ăn thua lỗ, sao phim Trần tình lệnh vẫn quyết định đi theo ông, đồng cam cộng khổ, cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và mơ về một tổ ấm hạnh phúc.
Trong thời gian hẹn hò, Lý Nhược Đồng luôn đáp ứng mọi mong muốn, sở thích của Quách Ứng Tuyền dù chúng có vô lý và ảnh hưởng tới cô ra sao. “Anh ấy không muốn tôi đóng phim, vì vậy tôi đã dừng công việc và dần thoát khỏi ánh đèn sân khấu. Anh ấy không thích tôi sơn móng tay sáng màu, tôi liền không dám sơn nữa. Anh ấy mong tôi ăn mặc chín chắn hơn, vì vậy tôi sẵn sàng từ bỏ phong cách mình yêu thích”, nữ diễn viên U.60 kể lại. Cô cũng sẵn sàng bỏ lỡ những lần ở bên gia đình để cùng người tình đến những buổi hẹn bàn chuyện làm ăn hay những bữa tiệc chiêu đãi. Lý Nhược Đồng đề cập trong cuốn sách mới: “Giữa muôn vàn lựa chọn, tôi chọn đặt tình yêu lên trên hết. Chính vì vậy, đây là lý do vì sao tôi luôn làm mọi thứ theo yêu cầu hoặc sự yêu thích của đối phương”. Dù nhiều lần buồn lòng, mỹ nhân 6X vẫn chấp nhận bỏ qua để ở cạnh người đàn ông cô xem là tất cả.

Lý Nhược Đồng từng hi sinh tất cả cho người tình nhưng không có nổi một danh phận  

ẢNH: WEIBO NV

Nàng Tiểu Long Nữ vạn người mê một thời toàn tâm toàn ý yêu chiều, giúp đỡ người yêu nhưng đổi lại không nhận được một danh phận. Lý Nhược Đồng chia sẻ Quách Ứng Tuyền luôn lảng tránh tính chuyện lâu dài với cô. Ông cũng từ chối gặp cha mẹ nữ diễn viên đồng thời không có bất cứ hứa hẹn nào liên quan đến hôn nhân. Hai lần minh tinh sinh năm 1966 đề cập đến chuyện cưới xin là hai lần vị đại gia này bác bỏ kịch liệt. Dẫu vậy, đóa hồng kiều diễm của màn ảnh Hồng Kông vẫn tự coi mình như vợ của doanh nhân họ Quách, hết lòng chăm sóc, yêu thương ông như thể họ đã là một gia đình. 

Ở tuổi 54, Lý Nhược Đồng gây thương nhớ với vẻ đẹp vượt thời gian

ẢNH: WEIBO NV

Mặc dù hết lòng hết dạ với người yêu nhưng mối quan hệ của họ chẳng có kết quả tốt đẹp. Lý Nhược Đồng tiết lộ rằng Quách Ứng Tuyền nhiều lần đề nghị chia tay và mỗi lúc như vậy, cô đều là người níu kéo, cố gắng cứu vãn cuộc tình của họ. Trong năm thứ 8 bên nhau, họ gần như đã chấm dứt nhưng rồi sau 16 tháng xa cách, họ lại tái hợp trong thời gian ngắn. Khi chuyện tình đi đến năm thứ 10, cả hai chính thức đường ai nấy đi. Rời cuộc tình đầy nước mắt, Lý Nhược Đồng sống trong chuỗi ngày đau khổ, tổn thương cùng cực và rơi vào trầm cảm. Phải mất 5 năm, mỹ nhân cổ trang mới ổn định lại tinh thần và quyết định đứng dậy bước tiếp. Nữ diễn viên xinh đẹp thừa nhận cũng bởi vết thương lòng quá sâu mà đến tận bây giờ cô vẫn sợ yêu, cảm thấy khó hòa hợp với người khác giới nên độc thân kể từ đó.
12 năm sau cuộc tình đổ vỡ với Quách Ứng Tuyền, Lý Nhược Đồng vẫn lẻ bóng. Dù đã vượt qua những đau đớn, tổn thương nhưng nữ diễn viên vẫn chưa dám kiếm tìm hình bóng mới. Hiện tại, biểu tượng nhan sắc một thời dành thời gian quan tâm chăm sóc bản thân cũng như những người thân yêu và tích cực hoạt động nghệ thuật. Dù đã ngoài 50, nữ diễn viên vẫn khiến bao người mê đắm với vóc dáng mảnh mai, quyến rũ cùng nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp tựa nữ thần nhờ biết cách làm đẹp và chăm chỉ tập thể dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.