Tiêu Chiến vướng thị phi trước thềm phim mới phát sóng

26/08/2021 13:44 GMT+7

Mạng xã hội Weibo xuất hiện các lời đồn thổi phòng làm việc của Tiêu Chiến tuyển thực tập sinh không lương và còn đòi thu phí 100.000 nhân dân tệ (hơn 350 triệu đồng). Phía Tiêu Chiến nhanh chóng phủ nhận thông tin này.

Theo Sina, một số nguồn tin gây chú ý khi đồn phòng làm việc của Tiêu Chiến đang tuyển thực tập sinh làm việc trong vòng nửa năm nhưng không có ý định phát lương. Thậm chí, phía nam diễn viên còn định thu phí thực tập 100.000 nhân dân tệ mỗi người. Đội chống hàng giả Tiêu Chiến ngay lập tức bác bỏ tin đồn này và còn khẳng định: “Tin tức giả không thể nào giả hơn được nữa”.
Phần lớn cộng đồng mạng đều cho rằng đây là tin đồn “trời ơi đất hỡi” nhất từ trước đến nay mà Tiêu Chiến vô tình dính phải. Nhiều bình luận cảm thán: “Xem tin này mà tôi cười ngặt nghẽo vì quá nhảm nhí”, “Ai mà tin nổi loại tin đồn này chứ?”, “Kẻ vẫn tin được dạng tin này thì chẳng biết có não không nữa”…

Nam diễn viên trong Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Trong khi đó, người hâm mộ khen ngợi ê-kíp Tiêu Chiến làm việc nhanh gọn khi sớm lên tiếng phủ nhận trước lúc tin đồn phát tán rộng hơn, ảnh hưởng tiêu cực đến mỹ nam 9X. Thời gian gần đây, ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1991 liên tục vướng tin đồn không hay, đặc biệt là khi gần đến ngày phim Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn (hay còn gọi Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn) sắp lên sóng.
Hồi tháng 7, đại diện sao phim Trần tình lệnh phải lên tiếng bác bỏ lùm xùm anh đã bí mật kết hôn và có con. Trước đó, Tiêu Chiến cũng bị soi mói đi ăn lẩu với một cô gái có ngoại hình giống nữ diễn viên Lý Thấm, người yêu tin đồn của giọng ca 30 tuổi.

Tiêu Chiến (phải) và Dương Tử được kỳ vọng sẽ trở thành cặp đôi hot trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc 

ẢNH: POSTER PHIM

Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn sẽ lên sóng đài Hồ Nam (Trung Quốc) vào lúc 8 giờ tối (giờ địa phương) và trên nền tảng Tencent (Đằng Tấn) bắt đầu từ ngày 8.9 tới. Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Giang Tiểu Lục (bút danh Thợ Đá Berlin) là một trong những phim truyền hình Hoa ngữ được mong ngóng nhất nửa cuối năm nay. Trong bộ phim, Tiêu Chiến hóa thân thành bác sĩ khoa dạ dày Cố Ngụy và có chuyện tình lãng mạn với sinh viên cao học Lâm Chi Hiệu (Dương Tử đóng).
Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn hoàn thành mọi cảnh quay từ cuối năm 2019. Trong quá trình quay, tác phẩm từng vướng lùm xùm lộ quá nhiều hình ảnh lẫn video trên phim trường, giọng thoại nhân vật tệ, sai kiến thức y khoa…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.