Tiêu Chiến phủ nhận bí mật cưới vợ có con

27/07/2021 10:55 GMT+7

Tối 26.7, Đội chống hàng giả Tiêu Chiến đăng tải thông báo bác bỏ tin đồn nam ca sĩ kiêm diễn viên đã kết hôn và có con. Động thái nhanh gọn và quyết liệt của phía ê-kíp Tiêu Chiến được fan ủng hộ.

Tin đồn vô căn cứ về đời tư của Tiêu Chiến bắt nguồn từ một tấm ảnh anh bế một em bé. Thông tin về đứa bé hay thời gian chụp ảnh cũng không được tiết lộ. Dù vậy, khoảnh khắc đáng yêu giữa sao phim Trần tình lệnh và người bạn nhỏ ngay lập tức được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.
Nhân dịp này, một bộ phận dân mạng ác ý đã tranh thủ dấy lên tin đồn em bé là con của Tiêu Chiến và anh đã “ẩn hôn” (che giấu việc kết hôn) bấy lâu nay. Đặc biệt, đối tượng bị nghi là vợ của thành viên nhóm XNine là Trương Tinh, quản lý bấy lâu của anh.

Phía Tiêu Chiến nhanh chóng phủ nhận các tin đồn anh yêu đương, cưới vợ và có con

ẢNH: WEIBO NV

Lời đồn thổi mỹ nam 9X đã là chồng người ta và lên chức bố khiến nhiều người ngỡ ngàng. Phía Đội chống hàng giả (đội chuyên giải quyết các tin tức sai sự thật) Tiêu Chiến nhanh chóng đưa ra thông báo phủ nhận. Ê-kíp khẳng định loạt tin đồn nam ca sĩ kiêm diễn viên yêu đương, hẹn hò, kết hôn và đã có con đều là giả. Đồng thời, Đội chống hàng giả cũng giải thích đứa bé được anh ôm trong tay là con của người bạn học, kêu gọi mọi người không phát tán ảnh chụp riêng tư của người khác.
Hành động quyết liệt và rõ ràng của phía Tiêu Chiến được fan lẫn dân mạng ủng hộ. Người hâm mộ khen ngợi ê-kíp đã làm việc rất hiệu quả để bảo vệ giọng ca 30 tuổi. Một số ý kiến khác thì muốn phòng làm việc của ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1991 cứng rắn hơn, nên kiện các tài khoản tung tin đồn thất thiệt về anh.

Khả năng diễn xuất của anh trong kịch Như mộng chi mộng được đánh giá cao

ẢNH: WEIBO NV

Bên cạnh việc đính chính vụ Tiêu Chiến có vợ con “từ trên trời rơi xuống”, ê-kíp còn cho hay đã sa thải nhân viên chuyển khoản sai sót tiền quyên góp cứu trợ Hà Nam chịu lũ lụt. May mắn là phòng làm việc đã phát hiện kịp thời và điều chỉnh số tài khoản đúng, bên cứu trợ cũng xác nhận đã nhận được tiền từ bên Tiêu Chiến.
Hiện Tiêu Chiến không chỉ đang tất bật trên trường quay Ngọc cốt dao (chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan) mà còn đang tranh thủ diễn kịch Như mộng chi mộng. Dự kiến, Ngọc cốt dao sẽ quay đến tháng 8 năm nay, phát hành vào năm sau. Cũng trong tháng 8, Dư sinh (Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn) có Tiêu Chiến và Dương Tử đóng chính nhiều khả năng sẽ phát sóng trên đài Hồ Nam và nền tảng Tencent. Lịch trình của nam diễn viên sau khi phim Ngọc cốt dao đóng máy vẫn đang được giữ kín.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.