Tiêu Chiến phong trần, hôn bạn diễn tới tấp trong ‘Lang điện hạ’

20/11/2020 14:23 GMT+7

Trong Lang điện hạ, Tiêu Chiến đóng vai nam phụ Tật Xung. Anh gây bất ngờ với hình tượng nam tính có phần hoang dã và bất cần đời.

Trưa 19.11, tin tức Lang điện hạ sẽ chiếu gây xôn xao dư luận. Đến chiều cùng ngày, tác phẩm chính thức ra mắt trên các nền tảng phát sóng trực tuyến Trung Quốc. Đặc biệt, tới tối, những trang mạng chiếu phim còn cho phép khán giả có tài khoản VIP được xem trọn bộ 49 tập. Vậy là Lang điện hạ “đánh úp” khán giả chỉ trong vòng 1 ngày, dù tác phẩm phải đợi đến 3 năm để được “lên sàn”.
Sau khi phát sóng, Lang điện hạ nhanh chóng trở thành đề tài nhận được nhiều sự quan tâm. Riêng vai diễn Tật Xung của Tiêu Chiến gây chú ý lớn, bởi đây là tác phẩm đánh dấu màn trở lại của nam diễn viên sau lùm xùm fan ngông cuồng gây họa hồi cuối tháng 2 năm nay. Trước Lang điện hạ, anh từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ qua phim Người đi ngược chiều đẹp nhất phát sóng hồi tháng 9, song chỉ góp mặt vai dạng khách mời đặc biệt.

Vẻ điển trai hoang dã và phong trần của Tiêu Chiến trong phim

ẢNH: WEIBO NV

Nhân vật Tật Xung của Tiêu Chiến xuất hiện trong Lang điện hạ từ tập 10 với những cảnh hành động đẹp mắt. Đối lập hoàn toàn dáng vẻ mỹ nam và hình tượng hiền lành ở phim Ôi hoàng đế bệ hạ của ta hay Trần tình lệnh, tài tử 29 tuổi trong Lang điện hạ để lại dấu ấn với nét đẹp nam tính phong trần. Anh khiến khán giả suýt không nhận ra vì làn da ngăm đen, râu ria xồm xoàm và phong thái có chút gian tà mưu mẹo.
Những tập đầu Lang điện hạ, Tật Xung là một thợ săn tiền thưởng giỏi võ, có phần kiêu ngạo và đa mưu túc trí. Về sau, anh trở thành Tấn quốc Thế tử cao quý, nho nhã và dịu dàng. Sự thay đổi về ngoại hình và lối diễn xuất của Tiêu Chiến trong phim được người xem đánh giá cao. Đặc biệt, việc anh hi sinh hết mình vì vai diễn từ chuyện để da rám nắng đến vụ ngày đi quay tối tranh thủ học thêm diễn xuất đến tận đêm, cũng được các trang tin khen ngợi.

Mỹ nam 29 tuổi và vai diễn Tật Xung trong Lang điện hạ liên tục đứng trong top tìm kiếm nóng trên mạng xã hội

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Bên cạnh đó, các cảnh lãng mạn của Tiêu Chiến và Lý Thấm (vai Mã Trích Tinh) trong Lang điện hạ nằm trên top tìm kiếm suốt những giờ qua. Dù chỉ là nam thứ, Tật Xung lại có rất nhiều phân đoạn thân mật và ngọt ngào với nữ chính. Riêng cảnh Tật Xung say rượu cưỡng hôn Mã Trích Tinh khiến khán giả bấn loạn vì độ táo bạo. Còn cảnh cả hai thành hôn thì lại làm người xem chua xót cho Tật Xung vì sự si tình của anh nhưng không được Mã Trích Tinh đáp lại.
Trên các diễn đàn phim ảnh, người hâm mộ phát sốt vớt những phân đoạn Tiêu Chiến bày tỏ tình cảm, cưỡng hôn và trao cho Lý Thấm ánh mắt tình cảm trong Lang điện hạ. Nhiều fan còn hi vọng anh sẽ tiếp tục thể hiện dạng vai thâm tình như Tật Xung một lần nữa trên màn ảnh.

Tật Xung si mê Mã Trích Tinh (Lý Thấm) và luôn dành cho cô những cử chỉ ngọt ngào

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Cảnh hôn gây náo loạn cộng đồng mạng của Tiêu Chiến và Lý Thấm

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Được biết, Tiêu Chiến quay Lang điện hạ vào năm 2016 - 2017, lúc vẫn còn là tân binh chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Vì nhiều lý do, Lang điện hạ không thể chiếu sớm mà phải đợi đến ngày 19.11 năm nay mới có thể “xuất trận”. Phim quy tụ dàn sao Hoa ngữ đình đám Vương Đại Lục, Lý Thấm, Tân Chỉ Lôi, Tiêu Chiến… 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.