Tiêu Chiến lộ diện sau gần nửa năm ở ẩn

18/08/2020 17:16 GMT+7

Hôm 17.8, Tiêu Chiến bất ngờ xuất hiện tại sự kiện trực tuyến của nhãn hàng mà anh làm đại diện. Đây là lần lộ diện hiếm hoi của anh sau quãng thời gian dài kín tiếng vì scandal fan quá khích.

Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng lẫn phấn khích khi Tiêu Chiến có mặt tại buổi livestream vừa qua. Vì lúc đầu, ban tổ chức phía thương hiệu chỉ hé lộ khách mời đặc biệt nhưng không hề đề cập tên nam nghệ sĩ.
Việc Tiêu Chiến bỗng đến chương trình đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Do đây là đầu tiên sao phim Trần tình lệnh công khai tham dự một sự kiện thuộc nhãn hàng sau gần nửa năm “biến mất” vì lùm xùm fan cuồng quấy rối. Trước đó, anh chỉ lộ diện tại những hoạt động công ích, từ thiện, cộng đồng
Tại livestream, Tiêu Chiến diện trang phục giản dị, gồm áo sơ mi trắng và quần tây đen. Ngoại hình cùng nhan sắc của anh một lần nữa được khen ngợi hết lời. Phần lớn người xem đều khẳng định nam thần tượng ngày càng điển trai và cuốn hút với nụ cười tỏa nắng. Suốt buổi giao lưu trực tuyến, anh thoải mái trò chuyện với MC, giải đáp thắc mắc khán giả, đọc thư của fan, tự tay trang trí hoa hồng…

Nam nghệ sĩ ăn mặc đơn giản, nhưng vẫn được khen là toát lên thần thái cuốn hút

ẢNH: WEIBO NV

Theo thống kê, livestream của Tiêu Chiến đã thu hút cỡ 7,5 triệu lượt xem, 200 triệu lượt thích và hashtag về sự kiện này cũng đứng trong top đầu Twitter nhiều nước như Thái Lan, Philippines, Hàn Quốc… Từ khóa về màn xuất hiện của thành viên nhóm XNine cũng đứng trong top 5 ở mạng xã hội Weibo (tính đến sáng 18.8).
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn Tiêu Chiến rục rịch tái xuất showbiz sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng vì scandal fan cuồng. Anh được cho là đã gia nhập đoàn làm phim mới hợp tác cùng Hoàng Cảnh Du. Bên cạnh đó, các tác phẩm mà mỹ nam sinh năm 1991 góp mặt gồm Lang điện hạ, Đấu la đại lục Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn (hay còn gọi: Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn) cũng đang được nhiều khán giả nôn nóng sớm phát sóng.

Fan mong ngóng Tiêu Chiến sớm tái xuất trên màn ảnh

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Tháng 2 năm nay, việc một bộ phận người hâm mộ Tiêu Chiến gây họa với hai diễn đàn lưu trữ fanfic (truyện hư cấu do fan viết) AO3 (Archive of Our Own) và Lofter đã khiến anh bị vạ lây. Nam ca sĩ kiêm diễn viên hứng chịu hàng loạt “gạch đá” trên mạng xã hội. Những phim mà anh tham gia đã chiếu như Khánh dư niên, Đấu phá thương khung, Ôi hoàng đế bệ hạ của ta, Trần tình lệnh, Tru tiên đều giảm điểm số tích cực trên trang đánh giá phim Douban. 
Đáng chú ý, nhiều người còn để lại bình luận chửi bới trên Weibo của Tiêu Chiến, mắng luôn cả nhãn hàng mà anh đại diện và yêu cầu thương hiệu không tiếp tục hợp tác với ngôi sao Hoa ngữ này… Song, anh vẫn có mức độ phủ sóng không hề nhỏ. Trên các bảng xếp hạng về tầm ảnh hưởng mạng xã hội hay chỉ số truyền thông, tên Tiêu Chiến vẫn nằm trong top cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.