Tiêu Chiến lộ ảnh đi ăn cùng Dương Tử

07/05/2021 16:43 GMT+7

Theo Sina , Tiêu Chiến và Dương Tử bị bắt gặp xuất hiện tại một nhà hàng ở Hoành Điếm ( Trung Quốc ). Fan phỏng đoán bộ phim Quãng đời xin được chỉ giáo nhiều hơn do Tiêu Chiến và Dương Tử đóng chính, sắp phát sóng.

Sáng 7.5, Sina chia sẻ loạt ảnh Tiêu Chiến và Dương Tử cùng đến một nhà hàng ở Hoành Điếm. Nam diễn viên đi xe đến quán trước và nhanh chóng bước vào trong cùng trợ lý. Sau đó, mỹ nhân 9X đi bộ đến cùng một vài nhân viên. Cả hai đều diện trang phục màu tối, đội nón và đeo khẩu trang kín mít. Để tránh sự chú ý, họ không xuất hiện cùng một lúc.
Một lúc sau, Tiêu Chiến ra về trước. Dương Tử cũng cùng nhân viên ra về. Được biết, cả hai đều đang làm việc tại Hoành Điếm. Mỹ nam Trần tình lệnh đang quay phim Ngọc cốt dao (chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan). Còn người đẹp 29 tuổi đang ghi hình dự án Trầm vụn hương phai cùng Thành Nghị.

Tiêu Chiến và Dương Tử trong teaser phim Quãng đời xin được chỉ giáo nhiều hơn

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Loạt khoảnh khắc Tiêu Chiến và Dương Tử “người trước, người sau” đi ăn nhanh chóng được lan truyền rộng rãi. Có không ít dân mạng bức xúc với tình trạng paparazzi chụp lén cũng như quấy rầy đời sống cá nhân của hai diễn viên đình đám Trung Quốc. “Chỉ là đồng nghiệp đi ăn cùng nhau. Các bạn không ăn cùng đồng nghiệp sao?”, “Chuyện họ đi ăn quá bình thường. Những người nổi tiếng cũng là những người bình thường và họ cũng có các mối quan hệ xã hội riêng”… là những bình luận bức xúc dưới bài viết Tiêu Chiến và Dương Tử dùng bữa cùng nhau.
Bên cạnh đó, phần lớn người hâm mộ lẫn dân mạng đều cho rằng tác phẩm Quãng đời xin được chỉ giáo nhiều hơn (hay còn gọi Dư sinh xin được chỉ giáo nhiều hơn) mà Tiêu Chiến và Dương Tử đóng chính, có thể rục rịch ra mắt trong thời gian tới. Thậm chí, một số người hâm mộ còn đoán tác phẩm nhiều khả năng sẽ “lên sàn” vào tháng 5 này.

Tiêu Chiến và Dương Tử tại một sự kiện trao giải hồi đầu năm 2021

ẢNH: WEIBO NV

Quãng đời xin được chỉ giáo nhiều hơn hoàn thành mọi cảnh quay từ cuối năm 2019. Trong quá trình quay, tác phẩm vướng lùm xùm lộ hình ảnh lẫn video trên phim trường, bị phát tán ảnh trong phim, giọng thoại nhân vật tệ… Đến năm 2020, hàng loạt tin đồn bộ phim sẽ sớm phát sóng nhưng đều không trở thành sự thật. Phía đoàn làm phim cũng “im hơi lặng tiếng”.
Quãng đời xin được chỉ giáo nhiều hơn là tác phẩm đầu tiên của mỹ nam sinh năm 1991 sau cơn sốt Trần tình lệnh và cũng là phim hiện đại đầu tiên mà anh đảm nhận vai nam chính. Trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Giang Tiểu Lục (bút danh Thợ Đá Berlin), Tiêu Chiến hóa thân thành bác sĩ khoa dạ dày Cố Ngụy và có chuyện tình lãng mạn với sinh viên cao học Lâm Chi Hiệu (Dương Tử đóng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.