Tiêu Chiến âm thầm tham gia hoạt động cộng đồng

12/06/2020 14:23 GMT+7

Chiều 11.6 (giờ địa phương), Tiêu Chiến góp mặt trong một hoạt động cộng đồng tại Hà Bắc ( Trung Quốc ). Nam diễn viên âm thầm tham gia chương trình nhưng vẫn được dư luận dành nhiều sự quan tâm.

Theo Sina, Tiêu Chiến đến Hà Bắc (Trung Quốc) để dự hoạt động thiện nguyện. Có mặt tại sự kiện, Tiêu Chiến ăn mặc giản dị gồm áo thun trắng có logo từ thiện và quần jeans năng động. Anh được khen ngợi trẻ trung và tràn đầy sức sống. Suốt chương trình, nam diễn viên chăm chú lắng nghe, nghiêm túc theo dõi và còn bày tỏ niềm vinh hạnh của mình khi được cống hiến cho công tác xóa đói giảm nghèo. Trong toàn bộ hoạt động, anh đều đeo khẩu trang và chỉ lộ mặt khi phát biểu, ăn uống trò chuyện với các lãnh đạo tỉnh.

Nam nghệ sĩ tập trung tham gia các hoạt động từ thiện

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Chuỗi lịch trình từ thiện của Tiêu Chiến diễn ra rất kín kẽ, không hề tuyên truyền rầm rộ hay thông báo trước đó. Dư luận chỉ biết đến hành động ý nghĩa của anh khi sự kiện đã kết thúc và thông qua các phương tiện truyền thông. Cộng đồng mạng cũng phản hồi rất tích cực với hành động vì cộng đồng lần này của tài tử 29 tuổi.
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn Tiêu Chiến rục rịch tái xuất showbiz sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng vì scandal fan cuồng. Anh được cho là đang chuẩn bị ra ca khúc mới và tham gia các chương trình giải trí thời gian tới.

Fan mong ngóng anh sớm chính thức có hoạt động mới tại showbiz

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Về phương diện phim ảnh, các tác phẩm mà mỹ nam sinh năm 1991 góp mặt gồm Lang điện hạ, Đấu la đại lục Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn cũng đang được nhiều khán giả nôn nóng phát sóng. Đặc biệt, một số nguồn tin tiết lộ Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn có thể lên sóng trong tháng 7 năm nay.
Dù bị tổn hại danh tiếng bởi scandal fan cuồng hồi cuối tháng 2 năm nay, nhưng Tiêu Chiến vẫn có mức độ phủ sóng không hề nhỏ. Sự chú ý của công chúng đối với nhất cử nhất động của anh là minh chứng rõ nhất cho việc này. Ngoài ra, trên các bảng xếp hạng về tầm ảnh hưởng mạng xã hội hay chỉ số truyền thông, sao phim Trần tình lệnh vẫn nằm trong top cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.