Tiết lộ thời gian tài tử Tom Cruise bay vào vũ trụ quay bom tấn mới

25/09/2020 08:03 GMT+7

Vừa miệt mài thực hiện những cảnh hành động táo bạo, thót tim trong Điệp vụ bất khả thi , Tom Cruise lại có cơ hội diễn xuất đầy phiêu lưu và đáng kinh ngạc khi bay ra ngoài không gian vào năm 2021 để quay siêu phẩm mới.

Sự nghiệp diễn xuất của Tom Cruise sắp chuyển sang một bước tiến ngoạn mục vào năm tới. Theo People, nam diễn viên hành động hàng đầu Hollywood sẽ bay ra ngoài không gian khoảng tháng 10.2021 để thực hiện siêu phẩm mới. Cụ thể, tài khoản Twitter của Space Shuttle Almanac vừa chia sẻ hình ảnh tàu vũ trụ và các quốc gia dự kiến du hành không gian trong 3 năm tới. Phía này cũng nhanh chóng xác nhận Tom Cruise cùng đạo diễn Doug Liman đã được lên kế hoạch cho chuyến bay cùng nhà du hành vũ trụ Michael López-Alegría trên tàu SpaceX. Tác phẩm sắp tới không chỉ tạo bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tài tử 58 tuổi mà còn là một dấu ấn đáng tự hào của điện ảnh thế giới.

Tom Cruise một lần nữa có cơ hội hợp tác cùng đạo diễn Doug Liman

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Kế hoạch làm phim ngoài vũ trụ được công bố lần đầu vào tháng 5.2020 bởi tỉ phú Elon Musk - Giám đốc điều hành SpaceX và được James Bridenstine, đại diện từ Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA) xác nhận. “NASA rất vui khi được làm việc với Tom Cruise về một bộ phim ngoài vũ trụ. Chúng tôi cần các phương tiện truyền thông đại chúng đưa tin về dự án để truyền cảm hứng cho một thế hệ kỹ sư và nhà khoa học tiếp theo sẽ biến những kế hoạch đầy tham vọng của chúng tôi thành hiện thực”, ông Bridenstine bày tỏ.
Thời điểm đó, cả Elon Musk lẫn James Bridenstine đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho ngôi sao loạt phim Điệp vụ bất khả thi và mong muốn đưa anh ra ngoài không gian làm một bộ phim có một không hai. “Làm cho thế hệ trẻ phát cuồng về nó! Khiến họ muốn khoác lên mình bộ đồ du hành không gian và muốn bay vào vũ trụ, lên mặt trăng, khám phá sao Hỏa”, vị tỉ phú nổi tiếng nói về tham vọng mà tác phẩm hướng tới. 

Elon Musk cực kỳ ngưỡng mộ Tom Cruise và kỳ vọng rất lớn vào siêu phẩm hợp tác với ngôi sao hành động đắt giá  

ẢNH: WIREIMAGE, GETTY

Ngoài sự tham gia của SpaceX và NASA, phim còn có sự hỗ trợ từ hãng Universal. Với tham vọng thực hiện bom tấn đề tài vũ trụ hoành tráng, tác phẩm dự kiến ngốn khoản kinh phí ít nhất 200 triệu USD. Hiện Doug Liman đang hoàn chỉnh kịch bản cho siêu phẩm mới này. Tác phẩm mới đánh dấu lần hợp tác mới nhất giữa Tom Cruise với đạo diễn Doug Liman. Trước đó, bộ đôi này từng có cơ hội làm việc cùng nhau trong American Made (2017) và Edge Of Tomorrow (2014). 

Ngôi sao U.60 không ngại nguy hiểm đến tính mạng để đem đến những thước phim hành động chân thực và mãn nhãn nhất cho người xem

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Vốn là siêu sao hành động hàng đầu Hollywood, tài tử phim Top Gun chưa bao giờ né tránh những cảnh quay táo bạo trong các bộ phim của mình. Chồng cũ của Nicole Kidman được biết đến với những pha hành động mạo hiểm tự thực hiện thay vì nhờ cậy diễn viên đóng thế như nhiều đồng nghiệp khác.
Năm 2016, anh từng bị vỡ mắt cá chân khi nhảy qua khoảng cách giữa hai tòa nhà trên phim trường Mission: Impossible - Fallout ở London (Anh). Nam diễn viên cũng khiến fan khiếp sợ khi bám vào thành máy bay phản lực đang cất cánh để hoàn thành một cảnh quay trong Mission: Impossible - Rogue Nation năm 2015 hay leo lên tòa nhà chọc trời Burj Khalifa của Dubai trong Mission: Impossible - Ghost Protocol năm 2011. Những hình ảnh mới nhất từ trường quay phần 7 Mission: Impossible cũng cho thấy Tom Cruise tiếp tục thực hiện những phân cảnh nguy hiểm như đua xe trên cao, nhảy dù giữa vách đá khiến người xem "nổi da gà".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.