Tiết Cương: Tôi buồn và sốc khi bị chửi nghệ sĩ hết thời đi làm YouTube

01/08/2021 10:18 GMT+7

Tiết Cương trải lòng về công việc YouTuber sau một năm gắn bó. Nam diễn viên từng buồn và sốc khi bị dân mạng chửi rủa, xúc phạm nặng nề.

Tiết Cương gây bất ngờ khi đăng clip kỉ niệm một năm trở thành YouTuber. Nam diễn viên xem đây là cơ hội để tri ân khán giả cũng như bày tỏ nỗi niềm sau thời gian làm video chuyên review xe. “Một năm tuy không phải là dài nhưng tôi đã trải nghiệm được rất nhiều thứ, trong đó có nhiều kỉ niệm sóng gió”, anh nói.
Theo Tiết Cương, công việc này mang lại cho anh nhiều điều bổ ích nhưng cũng lắm thị phi. Diễn viên phim Hướng nghiệp tâm sự: “Trước đó, tôi chỉ đóng phim đóng kịch. Khi chuyển sang làm YouTuber, tôi không còn hóa thân thành nhân vật nữa mà chính mình tương tác trực tiếp với khán giả. Trước đó, tôi như một cậu bé sống trong một cái hồ yên tĩnh. Nhưng khi bắt đầu làm YouTuber, tôi dần bước ra biển lớn với nhiều sóng gió, biến cố vùi dập mình”.

Tiết Cương trải lòng về công việc YouTuber

Ảnh: Chụp màn hình

Tưởng chừng được khán giả yêu mến nên chuyển sang làm YouTube sẽ dễ dàng nhưng Tiết Cương thừa nhận mình đã lầm. Anh từng ngỡ ngàng vì liên tiếp nhận chỉ trích, lời lẽ phản cảm từ mạng xã hội. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: “Lúc đầu, tôi làm clip sinh hoạt đời thường cùng Cát Tường thì nhận được bình luận rất dễ thương. Nhưng khi chuyển sang làm về xe thì nhận rất nhiều ý kiến trái chiều làm tôi rất sốc và buồn. Họ bình luận như: diễn viên hết thời đi làm YouTube, biết gì đâu mà review xe, Tiết Cương nổ và xàm, nghệ sĩ mà đi làm cò xe… Thậm chí, có nhiều người còn xúc phạm tôi nặng nề”.

Tiết Cương lấn sân sang review xe trên YouTube nhưng nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Ảnh: Chụp màn hình

Sau thời gian hoạt động, nam diễn viên cũng thừa nhận bản thân đã quá quen với điều tiếng của dư luận. “Khi đã chơi tôi chấp nhận luật chơi. Tôi buồn nhưng không chán nản, bỏ cuộc. Tính tôi đã làm là làm tới cùng và làm cho tốt. Khán giả thương tôi, họ sẽ hiểu”, anh bộc bạch. Bên cạnh những phản ứng tiêu cực, diễn viên phim Vật chứng mong manh cũng mừng vì đa số khán giả luôn ủng hộ, động viên và góp ý chân thành trong từng video.
Đến thời điểm hiện tại, Tiết Cương vui mừng thông báo khi mình đã thực hiện được 240 video với 152.000 lượt đăng ký. Nam diễn viên bày tỏ biết ơn khi công chúng luôn đồng hành trong các dự án của anh. Đồng thời, tri kỉ Cát Tường cũng mong đại dịch sớm được khống chế, để giới nghệ sĩ trở lại hoạt động, phục vụ khán giả.

Bị Tiết Cương dụ đóng "cảnh nóng", Khả Như đáp trả cực mặn mà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.