Tiết Cương hé lộ ngày cuối cùng làm từ thiện của Việt Hương

22/09/2021 12:17 GMT+7

Tiết Cương hé lộ ngày cuối cùng làm từ thiện của Việt Hương trước khi tạm ngừng mọi hoạt động vào hôm 15.9. Nam diễn viên bày tỏ trân trọng trước sự đóng góp của vợ chồng nữ nghệ sĩ.

Trên trang cá nhân, Tiết Cương chia sẻ video gặp gỡ danh hài Việt Hương. Nam diễn viên gây bất ngờ khi hé lộ khoảnh khắc giám khảo Thách thức danh hài trong ngày cuối cùng làm từ thiện, trước khi thông báo tạm dừng hoạt động này hôm 15.9.
“Trước đó, tôi có liên hệ bên quận 4, bên đó nói rằng họ cần bánh Trung thu cho trẻ em trong dịp lễ này. Vì thế, tôi gọi cho Việt Hương và được cổ đồng ý giúp đỡ. Tôi chỉ đóng vai trò liên lạc thôi. Còn một số người bạn thì mang xe bán tải sang nhà Việt Hương, giúp vận chuyển bánh”, Tiết Cương bộc bạch.

Tiết Cương hỗ trợ Việt Hương tìm điểm phát quà Trung thu cho trẻ em nghèo

Chụp màn hình

Trong clip, Việt Hương vô cùng tất bật chuẩn bị phân phát nhu yếu phẩm. Ngoài ra, cô còn phụ trách điều phối và sắp xếp các chuyến xe đến một số khu vực trên địa bàn TP.HCM. Nữ nghệ sĩ cho biết: “Hôm nay là ngày cuối, sang 15.9 tôi sẽ nghỉ. Buổi sáng, tôi đưa 10-11 tấn lương thực, tính luôn thanh long đến quận Gò Vấp. Còn bây giờ, tôi đang chuẩn bị bánh trái cho trẻ em nghèo ở các mái ấm, bệnh viện”. Bên cạnh đó, Việt Hương còn dùng xe chở bánh kẹo đi phân phát cho người dân tại tuyến đường nơi cô sinh sống.

Việt Hương tất bật trong ngày cuối cùng trước khi tạm dừng việc từ thiện hôm 15.9

Chụp màn hình

Do tình hình dịch bệnh, Tiết Cương cũng bày tỏ tiếc nuối khi không thể cùng bạn thân biểu diễn phục vụ khán giả. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết các bé thiếu nhi cũng phần nào được bù đắp bởi những món quà của nữ danh hài. Anh tiết lộ: “Ngày cuối trước khi tạm dừng từ thiện, Việt Hương đã rất tất bật và vội vã, với mong muốn chuyển quà kịp đến tay các bé thiếu nhi ở các nơi. Cổ cũng gửi tặng lồng đèn, mong các bé có một đêm Trung thu thật ý nghĩa”.

Không chỉ hỗ trợ nhu yếu phẩm, Việt Hương còn gửi quà bánh, lồng đèn cho các em thiếu nhi

Chụp màn hình

Đồng thời, Tiết Cương cũng bày tỏ xúc động trước nỗ lực của vợ chồng Việt Hương trong thời gian qua. Đáng chú ý, diễn viên phim Lật mặt 5 cũng gây bất ngờ khi tiết lộ ông xã nữ nghệ sĩ gặp tai nạn trong lúc khuân vác hàng hỗ trợ. “Thấy nỗ lực của Việt Hương, tôi rất thương bạn mình, vì bạn đã cố gắng hết sức trong hơn hai tháng vừa qua, cùng anh Phương và ê-kíp. Mấy ngày trước, anh Phương khuân vác sao mà đá chân vào cột sắt nên bị thương. Nhưng anh vẫn cố gắng mang quà đến mọi người. Hai tháng qua, họ đã làm hết mình, dành toàn thời gian để giúp đỡ người dân”, anh chia sẻ.

Việt Hương xúc động chia sẻ về ngày cuối đi phát quà từ thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.