Tiết Cương bật mí lý do 20 năm vẫn độc thân

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
27/07/2020 11:42 GMT+7

Nam diễn viên Tiết Cương đã có những bật mí về cuộc sống cá nhân trong chương trình Hạnh phúc ở đâu? phát sóng trên truyền hình Tây Ninh (TTV11).

Vốn thân thiết với host Cát Tường, Tiết Cương chia sẻ cực kỳ chân thật và gần gũi về những chuyện gia đình, cuộc sống, tình cảm trong chương trình. Ngay mở đầu của cuộc trò chuyện, khi nói về những vai diễn của mình, Tiết Cương cho biết anh vốn diễn được tất cả các vai chính kịch, bi kịch hay hài kịch nhưng do cơ duyên hài kịch đến với anh thông qua Gala Cười, nên khán giả hầu như nhận định Tiết Cương là một nghệ sĩ hài. Mặc dù là một nghệ sĩ hài kịch, nhưng cuộc đời của anh vẫn có nhiều biến cố khiến anh phải rơi lệ.
Tiết Cương chia sẻ một trong những điều tiếc nuối cũng như biến cố lớn nhất của cuộc đời anh chính là vào năm 1994, khi vừa thi đậu vào trường sân khấu, thì nhận được tin ba ở quê mất. "Lúc đó rất buồn vì cha qua đời khi chưa thấy được vinh quang của người con. Về sau khi thành đạt, có tiền thì lại tiếc nuối nhiều cái, ước gì ba còn sống để được cho ba những thứ ngày trước ba mình không có được”, anh kể.
Tiết Cương bật mí lý do 20 năm vẫn độc thân1

Tiết Cương chia sẻ với Cát Tường về mẫu người sẽ cưới làm vợ

ẢNH: BTC

Biến cố tiếp theo của Tiết Cương diễn ra ngay trong trường sân khấu, khi đó rơi vào học kỳ thứ 4. Anh kể trước đó học kỳ 1, 2, 3 anh như một ngôi sao lớn, đến học kỳ này anh trở nên tự mãn, chủ quan. Khi vào một lớp kịch dài, anh cảm thấy quá sức với mình. Sau đêm thi anh thật sự hoang mang vì suốt 2 tiếng diễn hài trên sân khấu không có một tiếng cười. Lúc đó, đạo diễn Phước Sang còn nhận xét: “Nếu Tiết Cương bị cắt vai trong vở kịch này, sẽ còn hay hơn”. Và đây là một cú sốc trong cuộc đời, để anh có thể chiêm nghiệm lại “mình không bao giờ giỏi, lúc nào cũng cần học thêm, nếu bản thân tự phụ, mình sẽ trở thành người thất bại”.
Nói về tình yêu, anh chia sẻ mình có hai mối tình khắc cốt ghi tâm với nhiều nhung nhớ đau khổ, tạo cú sốc 20 năm anh vẫn chưa quen được thêm người nào. Anh kể trong những năm ở trường sân khấu đã quen một người 2 năm. Rồi một lần Tiết Cương đi đóng phim ở miền Tây, vô tình say nắng một cô người mẫu. Lúc đó, anh phụ bạc mối tình kéo dài 2 năm, cô bạn rất buồn và đi Mỹ định cư. Và trớ trêu, cô người mẫu mà anh say nắng cũng âm thầm đi định cư Mỹ không lời từ biệt chỉ cách nhau vài tháng. Anh vô cùng hụt hẫng, đi diễn hằng đêm, tối chạy về một mình, đi ăn cũng một mình, đôi khi thấy những cặp tình nhân đi ôm nhau, lúc đó, anh cảm thấy như nước mắt mình chảy ra. Khi nói về 2 mối tình, anh cho biết cô người mẫu như một vết thương lòng, còn cô bạn chung trường là sự hối hận, cảm thấy có lỗi rất nhiều. Bởi người đầu rất thương mình, nhưng anh chưa hề có một lần nói lời xin lỗi với tình đầu, vì cả hai khi chia tay, Tiết Cương chỉ lẳng lặng ra đi… “Đến bây giờ, mình cứ nhớ mãi như ngày hôm qua, và kể từ sau 2 mối tình đó, đến ngày hôm nay gần 20 năm coi như không hề yêu ai, những cảm xúc yêu hầu như đã hết”, Tiết Cương chia sẻ.
Tiết Cương bật mí lý do 20 năm vẫn độc thân2

Tiết Cương tin rằng duyên của mình đã xong

ẢNH: BTC

Khi nói về chuyện lập gia đình, Tiết Cương cho biết trước 40 tuổi muốn “thả trôi” cho những gì đến sẽ tự nhiên đến, nhưng đến sau 40 tuổi anh cảm thấy lo lo, cảm thấy mọi chuyện trở nên “cực kỳ khó” vì tuổi tác cũng lớn, càng ngày càng khó tính, khó tìm được người làm hài lòng. Tiếp theo, anh nhận thấy sự chuyển giao thế hệ, vì những cô gái từ 20 - 25 tuổi đã giống như… con cháu của mình. Còn những cô 25 - 30 hầu như đã có người yêu, gia đình, chính vì thế, anh cảm thấy từ năm 40 tuổi đến hiện tại 47, xem như đã “xong luôn”.
Với Tiết Cương hiện nay, không hẳn là ế, vì xung quanh anh cũng có nhiều người phụ nữ thích mình, nhưng do mình kén, thời điểm hiện tại anh cũng đang có đối tượng để tìm hiểu. Một người phụ nữ phù hợp với mình theo anh chính là phải thương và hiểu được công việc của một người nghệ sĩ, phải biết thông cảm, không ghen với những mối quan hệ trong nghề nghiệp. Anh bộc bạch: "Đôi khi, mình đừng nghĩ nhiều về hạnh phúc của mình nhiều quá, đừng đặt nặng nhiều, hạnh phúc đôi khi chính là điều mình làm cho người khác hạnh phúc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.