Tiến Luật 'nổi đoá' với Thuý Ngân, Lan Ngọc vì để tiền bối phải chờ

12/03/2021 12:43 GMT+7

Phải chờ đợi vì đàn em chưa trang điểm xong, Tiến Luật lên tiếng nhắc nhở Lan Ngọc, Thúy Ngân.

Nhà sản xuất chương trình 7 nụ cười xuân chia sẻ clip hậu trường với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Đáng chú ý, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc diễn viên Tiến Luật “nổi đóa” vì phải chờ đợi các đồng nghiệp.
Diễn viên Tiến Luật bày tỏ không hài lòng khi Lan Ngọc và Thúy Ngân đến trễ, gây ảnh hưởng đến lịch làm việc của anh. Ông xã Thu Trang “bóc phốt” đàn em: “Sao có thể để một người lớn ngồi chờ hai đứa con nít vậy. Lan Ngọc và Thúy Ngân, tụi em đã có gần 2 tiếng đồng hồ trang điểm nhưng tại sao vẫn chưa hoàn thành. Từ sáng giờ vẫn chưa xong, tụi tôi tới không dám ăn, không dám làm gì hết đến bây giờ vẫn không có cơm trong bụng. Trong khi đó, các bạn đó ăn ngủ no say, tới bây giờ quay mở màn thì hai bạn bắt đầu vô chuẩn bị. Làm sao có thể làm việc với diễn viên như vậy được…”.

Lan Ngọc, Thúy Ngân ngại ngùng khi bị đàn anh nhắc nhở

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, diễn viên phim Chị Mười Ba còn “răn đe” hai diễn viên trẻ, cho biết sẽ thẳng tay đối đầu với họ trong trò chơi vận động. Trước sự việc, Lan Ngọc không nói nên lời, chỉ biết cười trừ và cố gắng chuẩn bị trang phục chu đáo để ghi hình.
Sau đó, các nghệ sĩ khoe khoảnh khắc tập luyện chăm chỉ trong chương trình 7 nụ cười xuân. Khác với sự năng động, trẻ trung của đàn em, Tiến Luật cho biết anh tốn khá nhiều sức lực trong những thử thách đòi hỏi sức bền. Để chuộc lỗi với đàn anh, Thúy Ngân liên tục mời đồ ăn với ông xã Thu Trang. Mặc dù biết nam diễn viên không thích ăn đồ ngọt vì sợ tăng cân, Lan Ngọc và Thúy Ngân “thông đồng” lừa tiền bối dùng sô cô la khiến anh “đứng hình”.

Tiến Luật 'cà khịa' đàn em khiến khán giả bật cười

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Tiến Luật còn khiến hai nữ diễn viên bất ngờ khi anh tiết lộ sở thích kì lạ của vợ chồng anh. Cụ thể, phía này cho biết anh và bà xã thường thích dùng nước hoa của người khác phái vì mùi hương đặc biệt, thú vị. Lan Ngọc và Thúy Ngân không khỏi nhịn cười, bày tỏ bối rối trước lí lẽ của nam diễn viên.

Vắng Thu Trang, Tiến Luật chung giường với Lâm Vỹ Dạ trên phim và cái kết

Sau khi đăng tải, video nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người bày tỏ thích thú trước màn “cà khịa” của các khách mời trong chương trình. Một người dí dỏm viết: “Anh Tiến Luật lớn tuổi mà dữ quá hà”. Một chủ khoản nhận xét: “Rất thích chương trình vì mỗi tập đều có một kịch bản riêng, các anh chị lại còn dễ thương nữa”. Một người dùng bày tỏ: “Tôi rất thích những clip hậu trường, quá vui và nhộn nhịp”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.