Tiến Luật bối rối vì liên tục 'đụng chạm' với Hoa hậu Kỳ Duyên

27/12/2020 15:12 GMT+7

Tiến Luật liên tục 'đỏ mặt' khi phải tham gia thử thách cùng Hoa hậu Kỳ Duyên, người mẫu Minh Triệu và Lâm Vỹ Dạ.

Tập 8 chương trình 7 nụ cười xuân chào đón sự trở lại của đôi bạn thân Kỳ Duyên - Minh Triệu. Với tinh thần quyết chiến, quyết thắng, hai người đẹp hứa hẹn mang đến cho khán giả những phút giây giải trí thoải mái. Đáng chú ý, trong thử thách chuyền cam bằng cổ, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến diễn viên hài Tiến Luật bối rối khi anh phải liên tục "đụng chạm" với người đẹp. 

Tiến Luật ngượng ngùng khi bị Lê Dương Bảo Lâm trêu chọc

Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, người chơi đầu tiên phải kẹp một quả cam bằng cổ chuyển cho thành viên kế tiếp. Bằng tốc độ và sự khéo léo của mình, người chơi phải di chuyển đủ số cam đến đích trước đội bạn. Sau khi lắng nghe luật chơi, Hoa hậu Kỳ Duyên lập tức thể hiện sự lo lắng khi cô là người chuyền cam bằng cổ cho Tiến Luật. Trong khi đó, ông xã Thu Trang lại tỏ ra khá bình tĩnh và tự tin, thậm chí, anh cho biết: "Tôi chơi ăn thua đủ lắm, không có cửa mà cười đâu". Tuy nhiên, sau khi chứng kiến các thành viên Minh Triệu, Lâm Vỹ Dạ thực hiện thử thách, Tiến Luật bắt đầu cảm thấy hoang mang.

Tiến Luật và Kỳ Duyên khá bối rối khi tham gia thử thách

Ảnh: BTC

Trong khi thực hiện lượt chuyền cam đầu tiên với Hoa hậu Kỳ Duyên, nam diễn viên hài đã bị Lê Dương Bảo Lâm và Ninh Dương Lan Ngọc liên tục chọc cười, thậm chí, nam diễn viên hài gốc Đồng Nai còn dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc này và "hăm dọa" sẽ gửi cho Thu Trang. Hơn thế nữa, Tiến Luật cũng thể hiện sự bối rối và ngại ngùng khi phải tiếp xúc cơ thể khá gần với người đẹp. Chính vì vậy, đội chơi của nam diễn viên đã phạm luật hai lần khi anh dùng tay giữ trái cam. Biểu cảm đáng yêu của ông xã Thu Trang khiến khán giả và các nghệ sĩ vô cùng thích thú.  

Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả bật cười với sự nhí nhảnh của mình

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, Lê Dương Bảo Lâm khiến mọi người bật cười vì liên tục năn nỉ được tham gia chương trình. Anh sẵn sàng thực hiện tất cả yêu cầu của các đồng nghiệp để được góp mặt trong các thử thách. Trong khi Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật và các nghệ sĩ khác từ chối sự xuất hiện của Lê Dương Bảo Lâm thì Minh Triệu đã lên tiếng bênh vực: "Khi em mới nhìn vào mắt của Lâm thì Lâm đang tha thiết nài xin dữ lắm nên em không nỡ từ chối". Màn tung hứng của các nghệ sĩ mang đến một không khí vui tươi cho cả trường quay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.