Tỉ phú Snapchat từng nghĩ không có 'cửa' yêu 'thiên thần nội y' Miranda Kerr

15/07/2020 16:06 GMT+7

Xuất hiện trên WSJ hôm 14.7, vợ chồng tỉ phú Evan Spiegel và siêu mẫu Miranda Kerr có dịp ôn lại kỷ niệm lần đầu gặp gỡ. Nhà đồng sáng lập Snapchat cũng hé lộ cách anh chinh phục nàng mẫu nóng bỏng hơn mình 7 tuổi.

Không chỉ cùng xuất hiện trong những khung hình ngọt ngào trên WSJ, vợ chồng Evan Spiegel - Miranda Kerr còn gây bất ngờ khi chia sẻ với tạp chí về buổi gặp định mệnh của họ trước khi tiến đến hẹn hò, kết hôn và có một tổ ấm viên mãn như hiện tại. Nữ siêu mẫu sinh năm 1983 nhớ lại cuộc gặp gỡ đầu tiên của cô với ông xã tỉ phú ở bữa tiệc do Louis Vuitton tổ chức tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (New York, Mỹ) 6 năm về trước.
Lúc ấy, mỹ nhân người Úc đã chủ động bắt chuyện với chàng trai trẻ sinh năm 1990. Họ có cuộc trò chuyện vui vẻ và trao đổi số điện thoại của nhau. Cô chia sẻ với Evan Spiegel rằng bản nhạc cổ điển yêu thích của cô là Spiegel im Spiegel của nhà soạn nhạc Arvo Pärt, giai điệu mà tỉ phú 9X chưa từng nghe. Glenda Bailey - bạn của cô đồng thời là biên tập của Harper's Bazaar ở thời điểm ấy, đã quay sang nói với Miranda Kerr rằng nữ siêu mẫu sẽ kết hôn với vị doanh nhân trẻ ấy. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ định mệnh của họ bị bỏ ngỏ khi Evan Spiegel lặng lẽ rời đi và không hề liên lạc với chân dài đình đám.

Evan Spiegel từng lo sợ không có cơ hội hẹn hò bà xã hơn tuổi

ẢNH: WSJ

Một thời gian sau, Miranda Kerr đã lấy hết can đảm liên lạc với anh chỉ để hỏi liệu Evan đã nghe bản nhạc Spiegel im Spiegel chưa. Lý giải về lý do đột ngột bỏ đi trong lần đầu gặp mặt, Evan Spiegel thành thật: “Tôi nghĩ rằng mình không có cơ hội với Miranda, vì vậy, tôi sẽ không lãng phí thời gian của mình”. Sau lần mỹ nhân 8X chủ động liên hệ, cả hai đã trao đổi, trò chuyện nhiều hơn trước khi tiến tới hẹn hò, đính hôn rồi về chung một nhà vào năm 2017.
Evan Spiegel cũng thoải mái chia sẻ cách anh chinh phục trái tim của nàng mẫu đình đám. Doanh nhân 30 tuổi cho biết khi bắt đầu quen nhau, anh nhanh chóng nhận ra rằng Flynn (con trai riêng của Miranda Kerr với chồng cũ Orlando Bloom) chính là trung tâm cuộc sống của bạn gái. Tỉ phú trẻ biết rằng đó là một cách đi đến trái tim của mỹ nhân người Úc nên đã luôn thể hiện sự yêu thương, quan tâm nhiều hơn đến con trai riêng của cô. Anh từng tặng bà mẹ trẻ một ngôi nhà bằng bánh gừng với tên của Miranda Kerr và Flynn trên đó trong buổi hẹn hò đầu tiên của họ. Món quà chân thành, giản dị của Evan đã khiến Miranda mở lòng hơn với đối phương.

Evan Spiegel - Miranda Kerr bắt đầu hẹn hò hồi năm 2015, về chung nhà vào tháng 5.2017 rồi lần lượt đón hai nhóc tì kháu khỉnh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau kết hôn, cả hai cùng chăm sóc Flynn cùng hai con chung của họ. Evan Spiegel chia sẻ anh nhận thức được rằng mình không phải là người thay thế cho bố của Flynn và yêu thương, chăm sóc cậu bé như một người bạn đồng hành. Vị tỉ phú công nghệ cũng bày tỏ sự ngạc nhiên, khâm phục đối với mối quan hệ tốt đẹp giữa Miranda Kerr và Orlando Bloom hậu ly hôn. “Những gì tôi thấy từ Miranda và Orlando rất khác so với những gì tôi trải nghiệm”, doanh nhân trẻ thừa nhận. Vợ của anh và chồng cũ cùng chia sẻ nghĩa vụ chăm sóc Flynn và Orlando Bloom luôn là vị khách được chào đón. “Đây là một trong những điều tôi yêu thích ở Miranda, mọi người đều được chào đón”, Evan Spiegel tiết lộ.

Miranda Kerr có mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ Orlando Bloom lẫn hôn thê của anh là nữ ca sĩ Katy Perry

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Instyle hồi tháng 5.2020, Miranda Kerr đã không ngần ngại tiết lộ mối quan hệ của cô với chồng cũ Orlando Bloom và Katy Perry (hôn thê của Orlando). “Khi tôi và Orlando đổ vỡ, chúng tôi đã cam kết rằng sẽ đặt quyền lợi của Flynn lên trên hết và thật may mắn vì cả hai thực sự vẫn là những người bạn tốt. Anh ấy cảm thấy như bản thân là anh em của tôi còn tôi luôn coi anh ấy là gia đình. Với người mới của anh ấy cũng vậy, tôi đã nói với cô ấy rằng họ luôn là gia đình của chúng tôi”, chân dài 37 tuổi chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.