Tỉ phú Elon Musk chia tay nữ ca sĩ Grimes sau ba năm bên nhau

25/09/2021 08:38 GMT+7

Tối 24.9, trang Page Six tiết lộ độc quyền rằng tỉ phú Elon Musk và nữ ca sĩ Grimes đã đổ vỡ sau ba năm gắn bó. Họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng lo cho quý tử mới 1 tuổi.

Trang tin cho biết Elon Musk xác nhận rằng anh với bạn gái người Canada đã chấm dứt chuyện yêu đương nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng làm cha mẹ tốt của cậu con trai 1 tuổi tên X Æ A-Xii Musk. Nhà sáng lập SpaceX nói với Page Six: “Chúng tôi chia tay nhưng vẫn yêu quý nhau, gặp nhau thường xuyên và rất hợp nhau”. Tỉ phú Mỹ tiếp tục: “Phần lớn công việc của tôi tại SpaceX và Tesla đòi hỏi tôi phải thường xuyên ở Texas hoặc đi công tác nước ngoài còn công việc của cô ấy chủ yếu ở Los Angeles”.

Trong loạt ảnh được truyền thông ghi lại, thời gian gần đây bộ đôi vẫn xuất hiện cùng nhau

SHUTTERSTOCK

Elon Musk và nữ ca sĩ Grimes lộ tin hẹn hò hồi tháng 5.2018 và đón con quý tử chung vào hai năm sau đó. Lần cuối bộ đôi được nhìn thấy cùng nhau là tại sự kiện Met Gala vào đầu tuần trước. Khi ấy, người đẹp 33 tuổi sải bước trên thảm đỏ 1 mình còn tỉ phú 7X cũng tham dự sự kiện với cô nhưng chỉ xuất hiện ở phía trong. Sau đó, doanh nhân này đã tổ chức một bữa tiệc hậu Met Gala và có sự góp mặt của Grimes. Cặp đôi đình đám được chụp ảnh cùng nhau rời New York vào hôm sau.
Cuối tuần trước, Elon Musk đã tham dự một bữa tiệc của Nicole Shanahan, vợ của nhà đồng sáng lập Google -Sergey Brin, một mình. Trong khi đó, Grimes đang bận rộn quay chương trình Alter Ego mà cô xuất hiện với tư cách giám khảo. Mới đây, người đẹp 8X chia sẻ rằng việc đón con trai chung với tỉ phú 50 tuổi đã mở ra cho cô một thế giới sáng tạo hoàn toàn mới. “Tôi nghĩ rằng sinh con là một sự tái sinh lớn đối với tôi”, sao nữ chia sẻ với tạp chí Vogue.

Grimes một mình lên thảm đỏ Met Gala hôm 13.9 còn Elon Musk ở trong hậu trường

SHUTTERSTOCK

Sinh năm 1988, Grimes (tên thật: Claire Elise Boucher) là một nữ ca - nhạc sĩ tài năng người Canada. Cô bắt đầu hoạt động từ năm 2007, âm nhạc của người đẹp là sự kết hợp giữa nhiều phong cách khác nhau từ dream pop, art pop, electric đến R&B, hip hop… Đến nay, giọng ca 33 tuổi đã phát hành 5 album phòng thu: Geidi Primes, Halfaxa, Visions, Art Angels Miss Anthropocene cùng nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng khác. Cô nhận được nhiều sự chú ý hơn kể từ khi hẹn hò với Elon Musk.
Trước khi ở bên Grimes rồi chia tay, Elon Musk từng có nhiều mối tình và trải qua không ít đổ vỡ. Tỉ phú này từng kết hôn lần đầu với nữ tác giả Justine Wilson và có 5 con trai. Doanh nhân sinh năm 1971 sau đó có cuộc hôn nhân hết tan rồi hợp với nữ diễn viên Talulah Riley (2010 - 2016). Anh có thời gian hẹn hò người đẹp Amber Heard từ năm 2017 đến 2018, sau khi cô ly hôn với tài tử Johnny Depp. Mối quan hệ với mỹ nhân phim Aquaman khiến đại gia này gặp không ít tai tiếng, thị phi vì nghi vấn qua lại với Heard khi cô vẫn chưa bỏ chồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.