Thuyền chở Hoa hậu Kỳ Duyên bị lật khi đang đi cứu trợ

22/10/2020 15:38 GMT+7

Thuyền chở Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, người mẫu Minh Triệu bị lật khi đang đi cứu trợ khiến cả hai hoảng hốt.

Trên trang facebook cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên chia sẻ thông tin thuyền chở cô và người mẫu Minh Triệu bị lật trưa nay 22.10, khi đang trên đường đi cứu trợ tại xã An Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. Lúc đầu, Kỳ Duyên tỏ ra khá lo lắng khi thuyền bất ngờ gặp sự cố. Cô và người mẫu Minh Triệu ngâm mình trong dòng nước lạnh và phải bám vào vách tường gần đó để giữ thăng bằng. "Bây giờ, bọn mình đang phải đứng bám vào vách tường để chờ lên lại thuyền...", Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ.
Trong clip cô cho biết trời đã có nắng nhưng nước lũ vẫn còn cao hơn nửa người. May mắn, cô và mọi người đã khắc phục được sự cố sau đó và tiếp tục hành trình. "Đây là một trải nghiệm khá kinh khủng", Hoa hậu Kỳ Duyên nói thêm.

Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu cố gắng bám vào vách tường để giữ thăng bằng

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ của Hoa hậu Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của khán giả, hầu hết đều bày tỏ sự lo lắng cho cả hai. Mọi người hi vọng Kỳ Duyên và Minh Triệu an toàn đến được nơi cần cứu trợ. 
Theo chia sẻ của Kỳ Duyên, hôm nay cô và người mẫu Minh Triệu đến một số vùng sâu của tỉnh Quảng Bình để trao tặng hơn 700 phần quà cho người dân. "Ngày hôm nay, mục đích của bọn mình là sẽ trao được 778 suất cứu trợ cho bà con vùng Lệ Thủy này. Thật ra, vùng này đi vào rất khó khăn vì nước đang rất cao và chảy khá xiết. Không biết tình hình như thế này thì nước có rút hay không để bà con ra nhận hàng. Cho nên các đoàn cứu trợ phải thay phiên lần lượt vào".

Kỳ Duyên và Minh Triệu đến những vùng sâu phát quà cho người dân

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với Thanh Niên, đại diện Kỳ Duyên cho biết vụ việc không ảnh hưởng nhiều đến Kỳ Duyên, Minh Triệu. Hiện tại cả hai đang tiếp tục hành trình cứu trợ người dân vùng lũ. “Hàng hóa cứu trợ cũng không bị thiệt hại gì nhiều vì có bao bọc lại để gửi cho mọi người", phía Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ. Hiện Hoa hậu Kỳ Duyên đã ngưng nhận tiền quyên góp từ khán giả.

Xe của Hòa Minzy bị ném đá khi chở thai phụ đi cấp cứu

"Mọi chuyện hoàn toàn không sao cả vì đây là khu nhà người dân, nước ngập lên nhưng Duyên và Triệu vẫn đứng được. Chỉ là có hơi lạnh tí xíu thôi. Chuyến đi này Duyên và Triệu đều xác định mình đi cứu trợ nhưng cũng phải giữ an toàn cho bản thân nên mọi thứ đều trong tầm kiểm soát cả. Những vùng Duyên và Triệu đi đến để phát quà thì đều đã được cơ quan chức năng thông qua, chứ không phải tùy tiện. Mọi người cứ yên tâm nhé", Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.