Thủy Tiên tiết lộ phản ứng bất ngờ của Công Vinh trước dàn người mẫu sexy

23/04/2021 22:31 GMT+7

Thủy Tiên tiết lộ khi đi sự kiện cùng mình, Công Vinh ngó lên trần nhà, hoặc ngó xuống đất lúc dàn người mẫu gợi cảm xuất hiện trên sân khấu.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh cùng Công Vinh tham dự sự kiện. Cả hai có những khoảnh khắc tình cảm cùng nhau. Tuy nhiên, khi có sự xuất hiện của dàn người đẹp diện bikini nóng bỏng trên sân khấu, nam cầu thủ lại chuyển hướng nhìn đi chỗ khác. Điều này được giọng ca Sao anh không anh chụp lại và đăng tải, kèm theo dòng trạng thái: “Thanh niên nghiêm túc đi sự kiện với vợ. Đến màn sân khấu toàn các người mẫu xinh đẹp sexy, ảnh chỉ ngó đèn trần nhà hoặc ngó đất với gương mặt cực kỳ nghiêm trọng. Ủa anh ơi, ai mượn anh làm vậy dạ? Phí của đẹp dễ sợ”.
Bài viết của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho cách cư xử khéo léo của Công Vinh, đồng thời ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi. Một tài khoản bình luận: “Đá bóng bao nhiêu trận lớn nhỏ, quan trọng cỡ nào cũng chưa thấy anh ấy căng thẳng như đi xem người đẹp". “Ảnh thương vợ đến mức ngó lơ mấy cô khác luôn ấy. Đúng là nhất chị Thủy Tiên rồi”, người xem khác chia sẻ.

Phản ứng của nam cầu thủ được Thủy Tiên chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội

Ảnh: FBNV

Một cư dân mạng cho hay: “Đấy là do anh Vinh trân trọng chị đó, cho nên anh không muốn làm chị buồn. Hoặc cũng có thể mấy cô đấy không ai bằng chị Tiên luôn". “Thôi mốt chị cho ảnh ở nhà đi, chứ nhìn anh ấy áp lực mà thương ghê. Đàn ông thương vợ có khác", một tài khoản chia sẻ. Trước những bình luận của cộng đồng mạng, Thủy Tiên còn hài hước: “Chắc trong lòng anh ấy đang niệm chú: ‘Nhà phải có nóc' 500 lần".

Công Vinh nhắn tin cho Thủy Tiên: 'Đây là lần cuối'

Có thể thấy, từ khi về cùng một nhà, Công Vinh và Thủy Tiên luôn khiến người khác ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện lẫn các hoạt động từ thiện. Nam cầu thủ cũng tỏ ra là một người chồng mẫu mực, luôn hiểu và yêu thương bà xã đúng như lời Thủy Tiên từng chia sẻ: “Anh Vinh chưa bao giờ để Tiên và Bánh Gạo thua thiệt với bất kỳ ai. Cứ vợ thích, con thích là anh chiều tất. Im im vậy thôi chứ muốn gì ổng cũng làm, đến bây giờ vẫn không thay đổi. Tiên cảm thấy mình thật sự may mắn khi lấy được người chồng như anh Vinh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.