Thủy Tiên nói gì trước thông tin dùng 2, 3 tài khoản kêu gọi từ thiện?

15/09/2021 21:14 GMT+7

Ca sĩ Thủy Tiên khẳng định thông tin cô dùng nhiều số tài khoản để đứng ra kêu gọi từ thiện là bịa đặt. Cô cho biết sẽ tiến hành sao kê vào ngày 17.9 để làm rõ những ồn ào thời gian qua.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên đã có những chia sẻ trên trang cá nhân liên quan đến ồn ào từ thiện thời gian qua. Trong bài viết của mình, Thủy Tiên cho biết: “Như đã hứa sau ngày 15.9 Tiên sẽ sao kê thêm một bản chi tiết ngoài bản sao kê số tổng ngân hàng xác nhận Tiên đã đăng vào ngày 24.11.2020 năm ngoái và vẫn còn ghim tin trên đầu trang Fanpage. Tiên đã làm việc và ngân hàng hẹn ngày 17.9.2021 ra lấy sao kê. Vì vậy vào ngày 17.9.2021 lúc 14 giờ, mời mọi người cùng theo dõi livestream tại ngân hàng sao kê cùng Tiên để mọi người chuyển tiền cùng nắm thông tin trực tiếp về số tiền mà quỹ có được là bao nhiêu”.
Thủy Tiên nói thêm buổi livestream sẽ có sự góp mặt của luật sư để chứng kiến sự việc và cô sẽ công khai toàn bộ cho các nhà hảo tâm cả nước cùng theo dõi. Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc cho biết cô sẽ sao kê từ trước khi kêu gọi 5 ngày, và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng. Theo nữ ca sĩ, đó là cách để mọi người xem được tổng số tiền có đúng như cô đã công bố trước đó "hay là 320 tỉ, 700 tỉ như đồn đoán".

Trước đó, Công Vinh từng khẳng định vợ chồng anh sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu làm gì sai

TL

Bên cạnh đó, Thủy Tiên khẳng định thông tin cô sử dụng 2, 3 số tài khoản để kêu gọi quyên góp là bịa đặt. "Tiên chỉ sử dụng duy nhất một số tài khoản ngân hàng VCB 0181003469746 để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung, không hề có số thứ 2, 3 nào khác như các thông tin bịa đặt. Nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của Tiên ngoài số tài khoản nêu trên cho đợt từ thiện miền Trung vui lòng gửi lên đây hoặc ngày mai cùng Tiên ra ngân hàng VCB Nam Sài Gòn đối chứng trước tất cả mọi người", cô thẳng thắn.
Phía Thủy Tiên cũng xác nhận với Thanh Niên nội dung mà nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

Dân mạng 'đặt báo thức' ngày Công Vinh - Thủy Tiên ra ngân hàng sao kê

Cùng thời điểm này, Công Vinh cũng tuyên bố sẽ livestream quá trình sao kê tiền kêu gọi ủng hộ miền Trung vào ngày 17.9 trên fanpage Thủy Tiên. Anh chia sẻ: Thời gian qua, cảm ơn mọi người đã dành nhiều quan tâm cho vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Đồng thời, Công Vinh cũng muốn gửi lời cảm ơn những nhà hảo tâm đã tin tưởng, cùng lời xin lỗi vì ít nhiều khiến mọi người phải phiền lòng. Hiện tại, thành phố đã nới lỏng giãn cách tại một số quận vì vậy Vinh sẽ trực tiếp đến ngân hàng sao kê”.
Thời gian qua, Thủy Tiên và Công Vinh bị nghi ăn chặn tiền từ thiện kêu gọi ủng hộ người dân miền Trung. Thậm chí, có thông tin cho rằng số tiền cả hai kêu gọi được lên đến 320 tỉ đồng, khác với con số hơn 170 tỉ đã công bố trước đó. Trong một lần livestream, Công Vinh phủ nhận thông tin này, đồng thời còn yêu cầu người tố đưa ra minh chứng Thủy Tiên dùng hai tài khoản để làm từ thiện. “Tất cả mọi thứ vợ tôi vẫn đang còn ghim trên Facebook. Trên phương tiện truyền thông là số tài khoản đó và tất cả mọi người chuyển cũng là số tài khoản đó", anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.