Thủy Tiên mặc crop top khoe eo thon, dáng chuẩn

07/07/2020 13:26 GMT+7

Ca sĩ Thủy Tiên khoe vòng eo 'con kiến' khi diện áo crop top khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên đăng tải hình ảnh cô mặc crop top dáng cổ điển cùng quần suông lưng cao. Ngoài nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp thì vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo "con kiến" của nữ ca sĩ được nhiều người khen ngợi. Người đẹp còn hài hước chú thích về bức ảnh của mình: "Dăm ba chén rượu ly trà, thứ em say nhất vẫn là say em". 
Sau khi đăng tải, loạt ảnh của Thủy Tiên nhanh chóng "gây bão" khi nhận được hơn 80.000 lượt thích và hàng trăm bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng. Người hâm mộ liên tục trầm trồ, ngưỡng mộ vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” dù đã trải qua sinh nở của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc. 
Một tài khoản chia sẻ: "Mẹ một con gì mà dáng nuột quá trời, bụng không chút mỡ thừa luôn. Ước gì được một phần như chị". "Chị Tiên nói ăn hoài mà không mập, sướng ghê. Người gì vừa giỏi vừa đẹp, đẹp từ vẻ ngoài đến cả tấm lòng luôn", một khán giả bày tỏ. Một người hâm mộ bình luận: "Chị đẹp quá, đúng là gái một con trông mòn con mắt mà. Em rất ngưỡng mộ chị Tiên bởi giọng ngọt ngào, xinh đẹp cùng tấm lòng nhân ái. Chúc chị và gia đình thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc nhé". 

Dân mạng liên tục trầm trồ, khen ngợi bà xã Công Vinh khi giữ được vóc dáng thon gọn ở ngưỡng U40

Ảnh: FBNV

Mặc dù đã là mẹ một con và bước sang ngưỡng U40 nhưng Thủy Tiên vẫn giữ được vóc dáng vô cùng thon gọn. Được biết bà xã Công Vinh rất coi trọng việc ăn uống khoa học, kết hợp tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Trong lần chia sẻ với Thanh Niên, Thủy Tiên cũng cho biết cơ địa của cô vốn mình dây, không có mỡ và dù ăn nhiều cũng không thể mập được. "Cân nặng của tôi luôn ở mức 45-48kg. Tôi đi đo chỉ số cơ thể thì người ta bảo cơ địa tôi chỉ có cơ chứ không có mỡ. Tôi cũng cố gắng ăn nhiều lắm, mà không hiểu sao không thể mập lên nổi. Nhiều khán giả cũng lo lắng nghĩ tôi có bệnh nhưng sức khỏe của tôi rất tốt", cô nói.
Thủy Tiên là một ca sĩ gây chú ý với với nhiều ca khúc như Ngôi nhà hạnh phúc, Chợt là nỗi đau, Chàng trai tháng 12… Cô kết hôn cùng Công Vinh và có với nhau một bé gái. Từ khi về chung một nhà, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và dành sự quan tâm cho con gái. Sau khi kết hôn, Thủy Tiên vẫn đều đặn tham gia các dự án nghệ thuật song vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình. Không chỉ được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc cặp đôi còn khiến nhiều người yêu mến bởi tấm lòng nhân hậu, thường xuyên tham gia hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.