Thủy Tiên lên tiếng về vũ đạo gây tranh cãi trong MV Ngải tình

02/12/2020 14:03 GMT+7

Bà xã Công Vinh đã có những lời giải thích cặn kẽ về MV Ngải tình để khán giả có thể hiểu hơn về sản phẩm âm nhạc mới của cô.

Ngày 28.11, Thủy Tiên thu hút sự chú ý của công chúng khi cho ra mắt ca khúc Ngải tình kết hợp với nhóm DTAP và rapper BadBZ. MV Ngải tình mang hơi hướng thần thoại Bắc Âu, kể câu chuyện về một yêu tinh xinh đẹp thầm thương chàng họa sĩ nhưng không dám thổ lộ nên chọn cách dùng ngải tình để đối phương yêu mình. Tuy nhiên, kết cục cô lại trở thành một phần trong bộ sưu tập của chàng trai. Đóng cặp với bà xã Công Vinh ở sản phẩm âm nhạc lần này là Hồ Vĩnh Anh. Phân cảnh được nhận xét táo bạo nhất của MV Ngải tình chính là đoạn Thủy Tiên và bạn diễn bán nude trong hồ bơi. Dù đã khéo léo khoe thân hình nuột nà trong nhiều góc quay nhưng ngôi sao gốc Kiên Giang vẫn bị khán giả chỉ trích là phản cảm, dung tục.

Phân đoạn vũ đạo gây tranh cãi trong MV Ngải tình

Ảnh: Cắt từ video

Mới đây trong talkshow 360 Độ Soi của Kinglive, Thủy Tiên cùng nhóm DTAP đã ngồi lại và giải đáp những thắc mắc của công chúng xoay quanh MV Ngải tình. Chia sẻ về những ý kiến nhận định rằng đây hoàn toàn không phải là thời gian thích hợp để Thủy Tiên công bố ca khúc mới sau khi kết thúc chuyến đi từ thiện chưa lâu, bà xã Công Vinh cho biết: "Đúng là khi ra MV này cũng có chút sai thời điểm vì 1 năm qua đã thay đổi quá nhiều rồi. Bản thân mình cũng trưởng thành hơn, mình có nhiều sự kiện diễn ra trong cuộc đời. Những đối tượng theo dõi của mình cũng thay đổi nữa. Thật ra mà nói Tiên làm MV này cho fan của Tiên - những người đã theo Tiên nhiều năm nay rồi và cả các bạn trẻ tuổi. Nhưng mình không chọn thời điểm ra MV được vì có nhiều sự ảnh hưởng về dịch bệnh, thiên tai và nhiều thứ khác nữa. Tiên cũng có nói trên fanpage của mình rằng có thể có chút sai thời điểm nhưng thực sự công sức của ê-kíp rất lớn khi giúp mình làm MV này cho nên mong rằng mọi người hãy chia sẻ. Tiên sẽ cố gắng tốt hơn trong thời gian tới".
Thủy Tiên lên tiếng về vũ đạo gây tranh cãi trong MV Ngải tình

Cảnh bán khỏa thân táo bạo của Thủy Tiên và bạn diễn nam.

Ảnh: cắt từ video

Nói về loạt bình luận tiêu cực chỉ trích cô phản cảm trong phân đoạn vũ đạo bốc lửa để lộ vòng 3, Thủy Tiên bộc bạch: "Tiên muốn thay đổi một chút về vũ đạo. Vì vũ đạo của Tiên từ trước tới nay chỉ nhảy bình thường thôi còn vũ đạo này phù hợp với kiểu Âu Mỹ. MV cũng làm theo kiểu thần thoại và cô này đang phải quyến rũ anh chàng kia bằng mọi cách cho nên vũ đạo cũng phải quyến rũ cực kỳ để làm cho anh chàng say mê".
Sau 5 ngày ra mắt, MV Ngải tình của Thủy Tiên đã thu về hơn 2,2 triệu lượt xem cùng 122 nghìn người nhấn nút thích. Được biết đây là ca khúc do chính nữ ca sĩ sáng tác theo thể loại pop-dance. Theo ê-kíp bà xã Công Vinh tiết lộ, dự án âm nhạc này được cô thực hiện từ tháng 12.2019 nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và bận rộn với công việc từ thiện nên đến nay cô mới có thể chính thức trình làng công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.