Thủy Tiên gây tranh cãi vì phân cảnh táo bạo, bán khỏa thân trong MV mới

30/11/2020 14:24 GMT+7

Việc lồng ghép phân cảnh bán khỏa thân táo bạo, nhảy gợi cảm khiến MV Ngải tình của Thủy Tiên gây tranh cãi khi ra mắt.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý khi trình làng MV Ngải tình. Đây là bài hát do chính nữ ca sĩ sáng tác theo thể loại pop-dance. Cô tiết lộ, nội dung được làm theo hơi hướng thần thoại Bắc Âu, kể về câu chuyện một cô gái vì có cảm tình với chàng trai song không dám thổ lộ, chọn cách dùng ngải tình để đối phương yêu mình. Tuy nhiên, kết cục cô lại trở thành một phần trong bộ sưu tập của chàng trai này.
Đảm nhận vai nam chính trong Ngải tình là Hồ Vĩnh Anh. Anh hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau, từ chàng hoạ sĩ, hoàng tử... và có màn khoe thân nóng bỏng ở hồ bơi. Về phía bà xã Công Vinh, cô cũng táo bạo không kém với phân cảnh bán nude. Trong cảnh quay này, giọng ca Hát vang rằng em yêu anh khoe lưng trần. Bên cạnh đó, phân đoạn giọng ca Kiên Giang diện trang phục ngắn khoe vũ đạo gợi cảm cũng gây chú ý. Theo tiết lộ, dự án âm nhạc này được cô thực hiện từ tháng 12.2019. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và bận rộn với công việc từ thiện nên đến thời điểm hiện tại cô mới chính thức trình làng công chúng.

Phân cảnh táo bạo của bà xã Công Vinh và bạn diễn nam

Ảnh: Chụp màn hình

Sản phẩm âm nhạc mới của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho Ngải tình bởi sự đầu tư công phu, cũng như hình ảnh xinh đẹp của nữ ca sĩ. Một tài khoản bình luận: “MV cảnh thích quá, nhạc và lời xuất sắc luôn. Chị Tiên gợi cảm quá”. “Chị Tiên sexy quá luôn. Ủng hộ sản phẩm mới của chị", người xem khác chia sẻ. “MV nhìn chị Tiên gợi cảm quá. Cơ mà diễn viên nam nên để anh Vinh đóng thì đẹp luôn", người xem khác chia sẻ.

 

Thủy Tiên tiết lộ đây là sản phẩm âm nhạc được cô đầu tư lớn, được thực hiện một năm trước đó song đến hiện tại mới ra mắt

Ảnh: Chụp màn hình

 

Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến tỏ thái độ không hài lòng về sản phẩm âm nhạc lần này của Thủy Tiên. Họ cho rằng Ngải tình không có nhiều mới lạ, thậm chí một vài phân cảnh quay phản cảm. Một cư dân mạng nhận xét: “Mình rất thích Thủy Tiên. Nhưng video này ăn mặc có phần phản cảm. Hở hang và uốn éo quá nhiều”. “Thật sự thích chị Tiên nhưng mà MV quá nhạy cảm. Cảm giác mất hình tượng khi xem xong MV", người xem khác đánh giá. Một khán giả góp ý: “Mình thấy kỳ quá. Có lẽ thà bạn không sản xuất ra MV này chắc nhiều người sẽ yêu mến bạn hơn. Còn bạn làm ra MV này nhiều người sẽ quay lưng và tớ là người đầu tiên".

Trước những ý kiến trái chiều, Thủy Tiên đăng tải bài viết chia sẻ trên trang cá nhân: “Có lẽ MV thời điểm này đối với một số người sẽ nghĩ đã không còn phù hợp với những thay đổi hình ảnh của Tiên trong thời gian gần đây. Một năm trời bao nhiêu thứ đã thay đổi, khán giả theo dõi Tiên cũng thay đổi nhiều. Nhưng công sức ê-kíp ngày đêm làm việc để cho ra sản phẩm như thế này không hề đơn giản, nên mong mọi người hãy ủng hộ cho MV nhé. Tiên sẽ cố gắng thay đổi tốt hơn ở những sản phẩm tiếp theo. Cảm ơn mọi người vì đã góp ý dù khen hay chê. Dù sao Tiên cũng biết ơn vì đã yêu thương và ủng hộ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.