Thủy Tiên - Công Vinh nhận sao kê tiền từ thiện từ ngân hàng

17/09/2021 14:32 GMT+7

Chiều 17.9, ca sĩ Thủy Tiên và Công Vinh có mặt tại ngân hàng để tiến hành sao kê số tiền kêu gọi ủng hộ miền Trung.

Ngoài Thủy Tiên - Công Vinh còn có sự góp mặt của luật sư và một số phóng viên. Theo chia sẻ của cặp đôi, đây sẽ là bên thứ 3 chứng kiến buổi làm việc. Trên trang cá nhân, cầu thủ quê Nghệ An đăng tải hình ảnh cùng vợ và viết: "Chúng tôi đang làm thủ tục nhận sao kê tại ngân hàng".
Cùng thời điểm, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc cũng đăng tải hình ảnh có mặt tại ngân hàng và cho biết: “Mình đã nhận sao kê trước sự chứng kiến của truyền thông báo chí, sau khi nhận xong mình sẽ live luôn công bố ngay luôn sau đây cho tất cả truyền thông có mặt tại đây và các mạnh thường quân cùng nắm".

Vợ chồng Công Vinh vào bên trong ngân hàng để làm thủ tục

Lê Nam

Theo dự kiến, nữ ca sĩ sẽ tiến hành sao kê số tiền từ trước khi kêu gọi 5 ngày và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng. Thủy Tiên từng chia sẻ lý do cô làm như vậy vì muốn mọi người biết số tiền trong tài khoản có phải là 320 tỉ hay 700 tỉ đồng như một số đồn đoán trên mạng xã hội. Theo tiết lộ của phía Thủy Tiên, có tổng cộng hơn 18.000 trang sao kê được chia làm 8 thùng.

Thủy Tiên tiết lộ có 18.000 trang sao kê và lí do thay đổi thời gian livestream

Trước đó, trong bài viết hôm 15.9, Thủy Tiên từng khẳng định chỉ sử dụng một số tài khoản để kêu gọi từ thiện miền Trung. Cô nhấn mạnh: "Không hề có số thứ 2, 3 nào khác như các thông tin bịa đặt. Nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của Tiên ngoài số tài khoản nêu trên cho đợt từ thiện miền Trung vui lòng gửi lên đây hoặc cùng Tiên ra ngân hàng đối chứng trước tất cả mọi người".

Ông Phan Vũ Tuấn, luật sư của Công Vinh - Thủy Tiên cũng có mặt trong buổi làm việc này

Lê Nam

Trước đó, Công Vinh từng bức xúc khi bị tố ăn chặn tiền từ thiện

FBNV

Đồng thời, bà xã Công Vinh cũng đăng tải loạt giấy xác nhận có mộc đỏ của chính quyền địa phương về việc cô đã chi hơn 178 tỉ để gửi cho bà con. Theo lời nữ ca sĩ, danh sách người dân nhận tiền đều do địa phương cung cấp và có công an, chính quyền 7 tỉnh giám sát ngay tại điểm phát. Tuy nhiên, khi hình ảnh giấy xác nhận được chia sẻ, nhiều người tỏ vẻ ngờ vực bởi độ xác thực của những giấy tờ này. 
Trước đó, có thông tin cho rằng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện. Thậm chí, một số người còn cho rằng số tiền cặp đôi kêu gọi được trong tài khoản lên đến 320 tỉ đồng, khác với con số hơn 170 tỉ đồng đã công bố trước đó. Sau đó, Công Vinh lên tiếng phủ nhận thông tin này, đồng thời còn yêu cầu người tố đưa ra minh chứng Thủy Tiên dùng hai tài khoản để làm từ thiện. “Tất cả mọi thứ vợ tôi vẫn đang còn ghim trên Facebook. Trên phương tiện truyền thông là số tài khoản đó và tất cả mọi người chuyển cũng là số tài khoản đó", anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.