Thủy Tiên công bố 18.000 trang sao kê, tuyên bố khởi kiện người vu khống mình

17/09/2021 15:51 GMT+7

Công Vinh - Thủy Tiên cho biết sẽ tiến hành nộp đơn kiện đến người vu khống mình. Cả hai cũng công khai sao kê tiền từ thiện sau khi nhận được từ ngân hàng.

Sau khi đến ngân hàng, Thủy Tiên - Công Vinh đã nhận 8 thùng giấy sao kê và giải trình rõ với khán giả thông qua livestream vào chiều 17.9. Trong lần phát trực tiếp này, cặp đôi cho biết trước khi kêu gọi từ thiện 5 ngày, số tiền trong tài khoản của họ là 272 triệu đồng.
Nam cầu thủ cho biết từ thời điểm đứng ra kêu gọi đến khi kết thúc chuyến từ thiện (13.10 - 23.11.2020), số tiền trong tài khoản mà họ nhận được là hơn 177 tỉ đồng. “Tổng chi có giấy xác nhận của chính quyền địa phương là hơn 178 tỉ. Còn nhận vào từ các mạnh thường quân là hơn 177 tỉ”, nam cầu thủ nói.

Toàn bộ quá trình Thủy Tiên, Công Vinh công bố sao kê, điểm gì đáng lưu ý?

Đồng thời, trước thông tin số tài khoản của cặp đôi vẫn mở và nhận thêm tiền từ thiện sau đó, Công Vinh - Thủy Tiên quyết định sao kê thêm 3 tháng sau khi kết thúc chuyến từ thiện, tức là từ ngày 24.11.2020 đến 24.2.2021. Anh cho biết trong giấy sao kê nhận được từ ngân hàng, số tiền còn lại là hơn 4 triệu đồng. “Số dư là số ngân hàng trả lãi cho 177 tỉ. Tôi và Tiên định để số tiền này cho chuyến từ thiện tiếp theo”, anh giải thích.

Công Vinh khẳng định Thủy Tiên chỉ sử dụng một tài khoản để kêu gọi từ thiện miền Trung

Lê Nam

“Có một điều rằng trong suốt thời gian vừa qua, hai vợ chồng chịu điều tiếng rất lớn khi bị vu khống trên Facebook. Một số cá nhân đã vu khống, bôi nhọ danh dự, bịa đặt trên internet, làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, ảnh hưởng đến lợi ích cũng như tình hình kinh tế. Với quyền công dân của mình, vợ chồng chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo vệ. Những giấy tờ, sao kê này sẽ là bằng chứng để chúng tôi gửi cơ quan chức năng, cơ quan cảnh sát điều tra. Chúng tôi tin vào pháp luật, tin rằng không một ai đứng trên pháp luật được. Dù bất cứ là ai thì chúng tôi cũng sẽ có đơn kiện”, anh bày tỏ quan điểm.
Trước thông tin dùng nhiều tài khoản kêu gọi từ thiện, Công Vinh đã tiến hành sao kê thêm số tài khoản khác có đuôi 812 để minh chứng. Cả hai cho biết với số tài khoản này chủ yếu là giao dịch đi chợ của Thủy Tiên chứ không có ai gửi vào ủng hộ miền Trung. “Chúng tôi sẽ kiện những người đã vu khống, xúc phạm danh dự đến cơ quan có thẩm quyền. Chúng tôi đã có đơn kiện rồi và sẽ nhờ cơ quan vào cuộc".

Công Vinh: “Chúng tôi sẽ kiện những ai vu khống, kể cả doanh nhân!”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.