Thủy Tiên: Chọn chồng giống như một canh bạc

30/07/2020 15:16 GMT+7

Trong chương trình Chị em chúng mình , ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ nhiều điều thú vị về đời sống vợ chồng giữa cô và Công Vinh.

Chương trình Chị em chúng mình tập 2 vừa lên sóng với sự tham gia của khách mời là ca sĩ Thủy Tiên. Cặp vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh được đông đảo khán giả và giới nghệ sĩ ngưỡng mộ về tình yêu đẹp cùng độ thành công của họ trong công việc. Tại đây, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về quan điểm trong cuộc sống hôn nhân của mình.
Trong phần trò chơi của chương trình, Thủy Tiên nhận được câu hỏi: “Phụ nữ nên có sự nghiệp rồi mới lấy chồng hay lấy chồng xong mới ổn định sự nghiệp?”. Thủy Tiên cho rằng tùy vào mỗi người phụ nữ sẽ có những quan điểm khác nhau. Theo nữ ca sĩ sinh năm 1985, có người sướng từ bé nên ở với bố mẹ cũng sướng mà lấy chồng cũng sướng, không phải lo lắng bất cứ điều gì. Tuy nhiên, Thủy Tiên cũng chia sẻ có những người phụ nữ nếu không có sự nghiệp mà lấy chồng về sẽ rất khổ. Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc bày tỏ, bản thân cô vẫn khuyên phụ nữ phải tự chủ, độc lập về kinh tế trước khi lấy chồng, vì ít nhất khi lấy chồng về, người chồng và gia đình chồng sẽ tôn trọng mình.

Bà xã Công Vinh khiến mọi người ngưỡng mộ khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Ảnh: Lê Nhân

Dù bản thân Thủy Tiên đang sống trong hạnh phúc, tuy nhiên nữ ca sĩ tâm sự cô cũng không dám chắc nếu ngày trước mình cưới chồng mà không tự chủ về kinh tế, gia đình Công Vinh và bản thân Công Vinh có đối xử với mình như bây giờ.
“Ngay từ lúc cưới Công Vinh, Tiên đã có công việc độc lập, kiếm ra tiền, chủ động hết trong mọi thứ, nên chủ động được trong mọi mối quan hệ xung quanh mình. Tiên nhìn thấy nhiều người bạn của mình không chịu quan tâm sự nghiệp trước khi lấy chồng nên khi lấy về rất khổ. Nếu Tiên không có sự nghiệp, Tiên không chắc mình có thể hạnh phúc được như bây giờ. Khi đi qua một shop thời trang, nghe quảng cáo thì hay lắm và rất muốn vào. Nhưng phải đi vào trong người ta mới biết nó có gì, có cái mình cần hay không rồi mới quyết định có quay lại lần tiếp theo hay đi luôn. Trong tất cả các cuộc hôn nhân cũng như vậy. Ban đầu, đập vào mắt mỗi người là nhan sắc, tất cả những hào quang, bề ngoài. Nhưng đi với nhau theo năm dài tháng rộng mà không hiểu nhau, không có cái nhau cần, bổ sung cho nhau, chắc chắn người ta sẽ ra đi tìm ở nơi khác cái mà người ta cần", Thủy Tiên nói.

Thủy Tiên khiến dàn người đẹp sửng sốt khi tiết lộ Công Vinh không hề biết mật mã két sắt trong gia đình

Ảnh: Lê Nhân

Trong cuộc sống của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên, nữ ca sĩ tiết lộ cô là "tay hòm chìa khóa" trong gia đình và Công Vinh tin tưởng giao cho cô việc này. "Tất cả mật khẩu của anh Vinh, Tiên đều biết hết nhưng riêng mật mã két sắt của Tiên thì anh ấy không biết. Anh Vinh rất sướng vì không cần phải lo lắng gì về tiền. Người cầm tiền như Tiên mới cực. Hầu như anh Vinh giao công việc "nặng nhọc" đó cho Tiên", cô hài hước chia sẻ.
Khi Hương Giang đặt câu hỏi "Làm thế nào để Công Vinh vui vẻ, tự nguyện đưa tiền cho Thủy Tiên giữ?", giọng ca Giấc mơ tuyết trắng tâm sự cô nghĩ là do mình may mắn. Thủy Tiên bày tỏ: "Khi mình chọn một người chồng giống như một canh bạc. Cái quan trọng nhất là mình phải chọn được người chồng mà họ có thể yêu mình hơn tiền bạc. Trên đời này cái gì là quan trọng nhất, giữa tiền và vợ ai là quan trọng nhất? Nếu người ta có thể chấp nhận đưa hết tất cả những gì quý giá của họ cho mình giữ, chứng tỏ người ta yêu mình hơn tất cả những gì người ta nói". 

Hari Won khiến mọi người bật cười khi xin "bí quyết" của Thủy Tiên để được chồng yêu hơn tiền bạc

Ảnh: Lê Nhân

Cũng trong chương trình, bà xã Công Vinh khiến dàn người đẹp phải bất ngờ khi thể hiện sự tin tưởng chồng tuyệt đối. Dù bị Lan Ngọc, Hương Giang hay Hari Won đưa vào những tình huống oái ăm như “phát hiện một sợi tóc dài lạ trong ví của chồng; phát hiện một tờ giấy mua vàng giá 33 triệu trong túi áo của chồng nhưng một tuần sau vẫn không thấy chồng đưa vàng cho mình; có số lạ nhắn tin mùi mẫn cho chồng...”. Thủy Tiên đều lựa chọn tin tưởng chồng và còn đưa ra vô số cách để phản biện ngược lại cho những tình huống này.
Điều này khiến Lan Ngọc phải thốt lên: “Nhà chị xây bằng bê tông cốt thép rồi, không ai đốt nổi”. Trước lời nhận định của nữ diễn viên Cua lại vợ bầu, Thủy Tiên chia sẻ: “Thật ra dại dột nhất của phụ nữ là đi ghen, mình phải làm sao để người đàn ông ghen với mình chứ đừng đi ghen người ta”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.