Thúy Ngân tung ảnh diện bikini nóng bỏng

04/03/2021 06:45 GMT+7

Nhờ sở hữu chiều cao nổi bật cùng vóc dáng thon gọn, Thúy Ngân được nhiều người khen ngợi gợi cảm khi diện bikini.

Trên trang cá nhân, Thúy Ngân gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh nóng bỏng. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ diện thiết kế bikini, tự tin tạo dáng trước ống kính. Người đẹp được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu hình thể nóng bỏng với chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 90-60-95 nên nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc. Để có được hình thể như hiện tại, nữ diễn viên đã nỗ lực tập luyện. Cô không ép cân, song thời gian qua vì làm việc khá nhiều nên ngoại hình thon gọn hơn trước. Ngoài ra, lúc rảnh, chân dài chăm chỉ tập thể dục giúp body săn chắc hơn.
Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 27.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người dành lời khen ngợi cho ngoại hình thon gọn, cùng nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên. Một tài khoản bình luận: “Chân dài cộng với eo thon thì xinh lung linh em nhỉ". Người xem khác chia sẻ: “Vậy mà người ta bảo chị mập. Nhìn body của chị đẹp quá, ngưỡng mộ ghê". “Trời ơi cảnh đẹp mà người cũng đẹp nữa. Thích Ngân khi duyên dáng ngoài đời và lầy lội tại chương trình 7 nụ cười xuân", một khán giả nhận xét.

Thời gian qua, Thúy Ngân được nhiều khán giả yêu mến thông qua các dự án phim, gameshow truyền hình

Ảnh: FBNV

Trước khi được biết với vai trò diễn viên, Thúy Ngân từng là gương mặt quen thuộc tại các đấu trường nhan sắc như Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2009, Hoa hậu Việt Nam 2010... Tên tuổi của cô gây chú ý khi đảm nhận vai diễn Hân trong Gạo nếp gạo tẻ. Sau đó cô tiếp tục ghi dấu ấn với Hải Đường trong gió cùng các chương trình Chị em chúng mình, 7 nụ cười xuân... Hiện Thúy Ngân đang góp mặt trong phim Cây táo nở hoa và hi vọng tạo nhiều bứt phá mới trong sự nghiệp.

Diễn viên Thúy Ngân nói gì về tin đồn hẹn hò Trương Thế Vinh

Về chuyện tình cảm, Thúy Ngân vướng tin đồn hẹn hò Trương Thế Vinh. Trong một lần chia sẻ với Thanh Niên, người đẹp sinh năm 1991 thẳng thắn: “Chắc là vì mọi người yêu thương tôi quá, thấy tôi còn độc thân, chỉ lo làm thôi nên tôi đi chung với ai mọi người cũng ghép đôi. Tôi bị ghép với Anh Đức, Trung Dũng, Song Luân... và giờ đến Trương Thế Vinh. Hiện tại tôi với anh Vinh vẫn là anh em vui vẻ với nhau thôi". Đồng thời, người đẹp cho biết mẫu bạn trai của cô là người đàn ông tài giỏi, làm cho mình tôn trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.