Thúy Nga tiết lộ điều sợ nhất ở danh hài Quang Minh

28/01/2021 19:41 GMT+7

Thúy Nga cho hay Quang Minh là một người sạch sẽ, kỹ tính. Điều đó khiến nữ diễn viên và nhiều đồng nghiệp phải "sợ".

Trên trang cá nhân, Thúy Nga đăng tải đoạn vlog ghi lại buổi gặp gỡ giữa mình và một số đồng nghiệp khác tại Mỹ. Trong video, nữ nghệ sĩ thoải mái trò chuyện, chia sẻ về tính cách của nghệ sĩ Quang Minh. Cụ thể, nữ danh hài tiết lộ đồng nghiệp là người rất kỹ tính. “Anh ấy bị sạch sẽ và lúc nào cũng thấy ảnh dọn dẹp. Nhà anh ấy có tất cả các loại máy hút bụi to nhỏ", cô kể. Thúy Nga cho biết trước đây, Quang Minh từng kể với mình về tính cách này. Cụ thể, khi các con bày đồ chơi, chồng cũ Hồng Đào chỉ cần nhìn là các bé phải dọn dẹp liền.
Tiếp lời, Leon Vũ nói: “Trước đây, mỗi lần qua nhà anh Minh tập kịch, chỉ cần đi vệ sinh thôi là sau đó anh ấy sẽ vô lau chùi, dọn dẹp lại. Anh ấy kỹ lắm". Đồng thời, diễn viên sinh năm 1976 tiết lộ: “Anh Quang Minh trong giới showbiz hải ngoại này, anh ấy sạch sẽ, chu đáo đến mức độ chị Hồng Đào cũng phải sợ luôn. Anh kể chuyện thôi mà tôi nghe thôi cũng thấy sợ. Điển hình là việc anh ấy đứng trước gương để trang điểm, chỉ cần thấy kính dơ là sẽ chùi hoài đến khi nào sạch mới thôi”.

Thúy Nga thoải mái trò chuyện với các đồng nghiệp như Leon Vũ, Lynda Trang Đài

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, khi nói về Lynda Trang Đài, Thúy Nga cũng bất ngờ trước sự kỹ lưỡng, gọn gàng của đàn chị. Vì vậy, cô khẳng định nếu nữ nghệ sĩ và danh hài Quang Minh ở chung với nhau thì “đảm bảo không ai dám tới nhà luôn". “Anh Quang Minh rất kỹ càng, thoạt nhìn cứ nghĩ anh ấy là đồng tính nhưng thật ra không phải như vậy. Anh mê gái thôi, chẳng qua là anh ấy rất sạch sẽ”, diễn viên Thúy Nga tâm sự thêm.
Cũng trong clip, Thúy Nga thoải mái nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài. Cô tâm sự: “Nói gì thì nói, người nào được nghệ sĩ nói xấu là người đó phải được nghệ sĩ thương lắm. Riêng anh Chí Tài, có biết bao nhiêu đề tài xấu của anh ấy mà chúng tôi khai thác. Còn chị Lynda Trang Đài rất dễ thương. Chị mang tên như vậy, hát nhạc ngoại nhưng phong cách rất Việt Nam và rất tốt tính, kêu cái gì là chị ấy cũng lăng xăng giúp đỡ”.
Trước đó, khi chia sẻ về việc bị nhiều người nói rảnh rỗi nên mới quay vlog, Thúy Nga cho hay: “Đúng thật là năm nay tất cả mọi người đều bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 chứ đâu phải một mình tôi đâu mà phải ý kiến làm gì. Nói chung tôi không để ý những lời chê, tiếng khen. Tôi chỉ tập trung làm những gì mà bản thân cảm thấy đang tạo niềm vui cho người ta. Còn những thành phần chỉ trích như vậy thì ít lắm, không nhiều đâu. Từ lúc làm vlog đến giờ, người xem của tôi nhiều lắm. Có nhiều người xem YouTube tôi mỗi ngày. Nói chung tuỳ thôi, vì khán giả người này người kia, tôi cũng đâu thể đáp ứng được tất cả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.