Thúy Nga: Người ta nói tôi rảnh lắm hay sao, suốt ngày livestream, làm YouTube

02/01/2021 10:17 GMT+7

Thúy Nga tâm sự về công việc YouTuber, nghề giúp cô trang trải cuộc sống tại Mỹ sau thời gian dài ngừng hoạt động vì dịch Covid-19 .

Thúy Nga vừa đăng tải vlog ăn tiệc, đón năm mới tại nhà ca sĩ Leon Vũ trên YouTube. Xuất hiện cùng cô còn có các bạn bè và đồng nghiệp. Nữ nghệ sĩ bày tỏ vui mừng khi được bên những người cô yêu quý vào dịp đặc biệt.
Tại đây, cô khoe bộ cánh mới, kết hợp khéo léo áo lông thú sẫm màu cùng áo thun màu hồng... Thúy Nga cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bạn bè về tài nấu nướng khi chiêu đãi cô một buổi tiệc thịnh soạn trước thềm năm mới. Nữ danh hài dí dỏm bộc bạch: “Hôm nay mừng năm mới nên Nga ăn mặc tươi tắn cho hợp phong thủy. Nga qua nhà bạn để ăn chực nhưng vẫn phải trang điểm cho đẹp đó…”.

Thúy Nga khoe khoảnh khắc hạnh phúc khi sum vầy cùng bạn bè năm mới

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Thúy Nga cũng bày tỏ tiếc nuối khi chứng kiến hàng loạt anh em đồng nghiệp qua đời trong năm 2020. Cụ thể, diễn viên phim Hai Lúa tâm sự: “Năm nay quá nhiều chuyện buồn, không ai vui hết. Nhưng tụi Nga là nghệ sĩ, nên mặt lúc nào cũng vui, nhưng trong lòng mệt mỏi lắm. Quá buồn vì sô chậu hạn chế, không làm được gì hết… Chúc mọi người năm 2021 vạn sự thành công. Thiên tai, bệnh hoạn, lũ lụt đều qua đi… mọi người trở lại làm việc, giới nghệ sĩ cũng đi sô trở lại”.
Đáng chú ý, danh hài Thúy Nga cũng cho biết từ khi cô bắt đầu làm YouTube, thường xuyên giao lưu trên mạng xã hội đã gặp không ít ý kiến trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ bày tỏ lạc quan, không quá áp lực từ dư luận. Cô bộc bạch: “Thúy Nga bây giờ suốt ngày phải làm YouTuber. Nhiều bạn vô bình luận là ôi Thúy Nga bây giờ không còn việc gì để làm à, phải đi làm YouTuber sao. Dạ đúng rồi, Nga không đi làm YouTube thì ngồi không chắc chết quá…”.

Thúy Nga và Leon Vũ là đôi bạn thân thiết

Ảnh: FBNV

Đồng thời, diễn viên sinh năm 1976 cũng tiết lộ, nền tảng YouTube không chỉ giúp cô trang trải cuộc sống mùa dịch mà còn là động lực mỗi ngày. “Từ ngày tôi làm YouTube, rất nhiều fan quan tâm, nhắn tin hỏi thăm tôi. Họ thích xem những chương trình tôi làm. Mùa dịch Covid-19 rất buồn nên tôi nảy sinh ý định quay clip. Ban đầu chỉ quay chơi thôi nhưng bị ghiền nên ngày nào cũng cầm máy quay”, Thúy Nga nói.
Sau khi đăng tải, vlog của đàn em Hoài Linh nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người dành lời khen ngợi nhan sắc cũng như gửi lời chúc năm mới đến cô cùng bạn bè. Một fan viết: “Hôm nay xem mà cười quá trời luôn. Thúy Nga và Leon rất hợp, năm mới mà cười là vui và hên lắm đó”. Một người bình luận: “Chúc các bạn năm mới làm ăn suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, có nhiều sức khỏe, trẻ đẹp mãi nha”. Một khán giả chia sẻ: “Cô Nga xinh và dễ thương, luôn vui vẻ nha cô”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.