Thúy Nga khoe ảnh 'nổi loạn' năm 19 tuổi

07/09/2020 10:22 GMT+7

Danh hài Thúy Nga gây bất ngờ khi đăng ảnh năm 19 tuổi. Nữ nghệ sĩ khiến fan bất ngờ bởi phong cách cá tính, vóc dáng cân đối.

Trên trang cá nhân, Thúy Nga gây ấn tượng khi chia sẻ lại ảnh kỉ niệm. Đây là một trong những bức ảnh hiếm hoi cô công khai trước công chúng về nhan sắc thời trẻ. Thúy Nga dí dỏm viết: “Năm 19 tuổi, tôi cũng có phong cách nổi loạn, cá tính lắm nha… Thời này mà có xăm hình, dám là tôi xăm lắm nha”.
Nữ danh hài khiến người hâm mộ thích thú khi khoe khoảnh khắc điệu đà thời con gái. Trong ảnh, Thúy Nga diện áo bó sát với quần đùi, để lộ vóc dáng cân đối và đường cong nóng bỏng. Nữ nghệ sĩ còn sành điệu kết hợp khăn làm thắt lưng và mang giày thể thao phá cách. Đáng chú ý, gương mặt của cô ghi điểm trong lòng khán giả với nét ngây thơ, hồn nhiên nhưng không kém phần gợi cảm.

Nhan sắc Thúy Nga thời trẻ

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải, bài viết nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đa số ý kiến bày tỏ bất ngờ trước bức ảnh cũng như dành lời khen ngợi về nhan sắc thời thiếu nữ của Thúy Nga. Một fan chia sẻ: “Lúc nhỏ đã có tướng rồi. Cô này mỹ nhân miền Trung, có tài”. Một người dùng nhận xét: “Xinh quá, đúng là xinh từ bé đây”. Một cư dân mạng viết: “Bây giờ, em vẫn trẻ, đẹp mà. Vẫn nổi loạn được đó Thúy Nga ơi”. Một khán giả bình luận: “Chất lừ luôn chị ơi”…
Không chỉ dành nhiều thời gian để tương tác với khán giả, Thúy Nga còn chiều lòng người hâm mộ khi liên tục đăng ảnh, chia sẻ về cuộc sống thường nhật tại Mỹ. Đáng chú ý, nữ danh hài khiến fan xót xa khi tiết lộ hiện đang mắc kẹt tại Mỹ và để con gái ở Việt Nam. Hơn 4 tháng xa con, Thúy Nga cho biết mỗi ngày cô đều gọi video call 2-3 lần để trò chuyện cùng con, có khi chẳng nói gì chỉ để hai mẹ con được nhìn nhau. Từ khi ly hôn, bé Nguyệt Cát chính là động lực lớn nhất để nữ danh hài sống và làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.