Thúy Nga kể về dự án dang dở với cố nghệ sĩ Hữu Lộc

11/03/2021 18:50 GMT+7

Trên Facebook, Thúy Nga khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải loạt hình ảnh cũ, có sự xuất hiện của cố nghệ sĩ Hữu Lộc. Cô cũng tiết lộ về kỷ niệm đáng nhớ với đồng nghiệp.

Trên trang cá nhân, Thúy Nga gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh xưa của mình. Ngoài nữ diễn viên, còn có sự xuất hiện của nhiều đồng nghiệp khác, đặc biệt là cố nghệ sĩ Hữu Lộc, Khánh Nam. Trong ảnh, họ thoải mái ăn uống, giao lưu cùng nhau. Kèm theo đó, Thúy Nga viết: “Vô tình lướt Facebook thấy hình hai người anh quá cố Hữu Lộc và nghệ sĩ Khánh Nam. Bao nhiêu kỷ niệm thời xưa chợt ùa về".
Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt thích. Nhiều người không khỏi thích thú trước loạt khoảnh khắc này, đồng thời bày tỏ niềm tiếc nuối, nhớ về những nghệ sĩ tài danh nhưng đoản mệnh. Được biết Hữu Lộc là một cây hài duyên dáng. Anh mất vào năm 2010 do tai nạn giao thông khiến nhiều đồng nghiệp xót xa. Trong khi đó, nghệ sĩ Khánh Nam ghi dấu ấn với khán giả nhờ những vai diễn trong Tình anh bán kẹo, Ai làm bác sĩ, Vụ án con Cu Đất, Lô cốt ơi lô cốt…Ông trút hơi thở cuối cùng hồi tháng 9.2017 tại nhà riêng, sau hai ngày cấp cứu vì xuất huyết não.

Trong ký ức của nữ nghệ sĩ, Hữu Lộc là người vui tính và tài năng

Ảnh: FBNV

Dưới bài viết của Thúy Nga, một tài khoản bình luận: “Hữu Lộc ngày xưa dễ thương lắm. Thương hai anh ấy". Trong khi đó, người xem khác chia sẻ: “Rồi mọi thứ cũng qua hết cô Nga ơi, bất kể ai. Nên chúng ta mới trân quý hiện tại. Chơi, làm và tận hưởng cuộc sống này". Người xem khác viết: “Hình này không biết cách đây bao nhiêu năm, mà bây giờ nhìn Thúy Nga trẻ hơn nhiều và đẹp hẳn ra, phúc hậu hơn ngày xưa. Lão hóa ngược ấy".

Ngoài ra trong loạt ảnh mà Thúy Nga đăng tải còn có cố nghệ sĩ Khánh Nam

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với Thanh Niên, Thúy Nga cho biết bức ảnh cô với Hữu Lộc được chụp cách đây khá lâu song khi nhìn lại, nữ diễn viên không khỏi xúc động. Danh hài cho biết đồng nghiệp là người vui tính, hoạt náo. “Chỗ nào có Hữu Lộc thì chỗ đó rất tưng bừng. Tại Lộc biết tính nghệ sĩ nên hay trêu chọc lắm. Thời đó, Lộc suốt ngày cứ trêu tôi nên khi xem lại hình, tôi rớt nước mắt. Hữu Lộc lúc nào cũng năng nổ trên sân khấu nên trong buổi giỗ Tổ đó, cậu ấy giống như người dẫn chương trình vậy. Thời đó mà có gameshow như bây giờ, mời Hữu Lộc là đúng luôn. Cậu ấy nói câu nào là cười câu đấy".
Thúy Nga kể thêm cô và đồng nghiệp có nhiều kỷ niệm với nhau trong suốt quá trình làm nghề. “Điều khiến tôi đau buồn nhất là việc Lộc chuẩn bị làm liveshow cho tôi, hai đứa chuẩn bị kịch bản xong thì tôi về Mỹ. Sau đó, tôi hay tin Lộc mất. Tôi cũng đau buồn, mất mấy năm sau tôi mới lấy lại kịch bản, ý tưởng đó ra để làm lại. Ngày trước, tôi với Đức Thịnh, Hữu Lộc bắt tay vô làm, khi Lộc mất thì tôi cất luôn vì nếu lấy ra đọc thì tôi sẽ nhớ. Ngày xưa khi đi diễn, Lộc thường gợi ý cho tôi những mảng miếng để tiểu phẩm vui hơn. Lộc có năng khiếu đạo diễn lắm, về tổng thể có thể không nhưng về mảng miếng thì cậu ấy rất giỏi", cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.