Thúy Nga bị Quách Tuấn Du 'đòi nợ' trên sóng truyền hình

13/05/2021 12:47 GMT+7

Trong chương trình Lạ lắm à nha, Quách Tuấn Du đoán người bí ẩn hát chung với mình là Thúy Nga. Ngay sau đó, anh bất ngờ 'đòi nợ' tiền nữ nghệ sĩ trên sóng truyền hình khiến nhiều người bất ngờ.

Trong trích đoạn tập 12 Lạ lắm à nha với sự tham gia của ca sĩ Quách Tuấn Du trong vai trò khách mời. Nam ca sĩ thích thú hát song ca bài Oẳn tù tì phiên bản remix. Sau khi lựa chọn bài hát, Trường Giang nhận định: "Quan trọng người bên kia phải là nhân vật phi thường mới hát được. Chứ nếu như mà một ca sĩ bình thường hát Boloro sợ theo không kịp vì nhạc nhanh lắm". 
Sau màn song ca với người bí ẩn, cả trường quay vỡ òa chứng kiến sự xuất hiện của nghệ sĩ Thoại Mỹ. Dàn khách mời bên dưới cùng liên tục "tung hỏa mù" khi gọi nghệ sĩ cải lương bằng "bé". MC Trường Giang cũng góp vui: "Bé này sinh năm 2003, bé nhỏ xíu hát bài Anh nhà ở đâu thế". Sau đó, Quách Tuấn Du nhận định đây không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp mà có thể là diễn viên hoặc danh hài nổi tiếng. "Có phải bạn mới về nước vài ngày gần đây không? Tuy chúng ta không nói chuyện nhiều nhưng đã từng có thời gian gắn bó đi hát những show diễn bên đó. Mình nhớ là từng book taxi cho bạn, khi bạn trễ chuyến bay về lại khách sạn, mình book cho bạn. Mình nghĩ đây là Thúy Nga", Quách Tuấn Du chia sẻ.

Nghệ sĩ Thoại Mỹ gây bất ngờ khi xuất hiện và hát nhạc remix trong chương trình Lạ lắm à nha

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng ở đó, nam ca sĩ cho biết nếu là Thúy Nga, anh sẽ đòi nợ: "Tại vì tôi tốn tiền book taxi mà Thúy Nga chưa trả cho tui. Có 15 đô la thôi, nhưng thời gian tính lãi ra hơn 1 năm nay thì chừng bao nhiêu mấy bạn. Nếu đúng là Nga thì bạn phải trả tiền, sẵn trên sóng truyền hình mình đòi tiền bạn luôn". Trước tình huống này, nghệ sĩ Thoại Mỹ hài hước: "Nhưng rất tiếc anh không phải là người bắt taxi cho em. Anh làm cái chuyện khác cơ, anh làm chuyện gì anh nhớ không?", khiến cả trường quay thích thú.
Quách Tuấn Du vẫn đinh ninh đây là diễn viên Bà già Yamaha và nói thêm: "Ai thiếu nợ mình thì mình nhớ dai lắm". Lập tức, Trường Giang đòi chốt đáp án. Tuy nhiên, vài giây suy nghĩ, Quách Tuấn Du lại nghĩ rằng đó là Lê Giang vì cách hát hài. Nhận thấy đàn anh vẫn còn hoang mang, Lâm Vỹ Dạ đưa ra gợi ý quan trọng, người này ngày xưa từng là tuổi thơ của tất cả những người ngồi ở đây. Lúc này, Quách Tuấn Du lại suy đoán là nghệ sĩ Xuân Hương hoặc Việt Trinh. Vì thời lượng không cho phép, ông xã Nhã Phương hối thúc nam ca sĩ đưa ngay đáp án và nhận được câu trả lời là Việt Trinh.

Dàn nghệ sĩ ngỡ ngàng khi Quách Tuấn Du liên tục đoán sai 

Ảnh: Chụp màn hình

Trước tình huống này, MC Trường Giang cảm thán: "Tôi hơi buồn vì điều này". Sau đó, nghệ sĩ Thoại Mỹ liền ca một đoạn cải lương khiến Quách Tuấn Du vỡ òa xin đoán lại :"Đây là chị Kiều Oanh". Tình huống bất ngờ này khiến các nghệ sĩ bên dưới thất vọng, còn khán giả thì bật cười sảng khoái. Sau đó, bức màn của chương trình mở ra, nam ca sĩ xấu hổ vì đã đoán sai tên đàn chị thân thiết.
Ngay sau đó, anh bị Trường Giang "mỉa mai": "Thưa quý vị, nào là chị Thúy Nga, rồi đến khi bà chị tôi hát nguyên một câu thì Kiều Oanh. Tui thật thất vọng về ca sĩ Quách Tuấn Du. Chị tui là NSƯT Thoại Mỹ, một nghệ sĩ sân khấu, là đàn chị, bậc trưởng thượng trong nghề mà nhận lời đi hát remix với một đứa em. Để rồi khi chị tôi ca một câu vọng cổ, Quách Tuấn Du nhảy lên vui sướng với tên một nghệ sĩ khác. Bà chị tui đau lắm chứ, cố gắng nén cảm xúc rồi tối đêm nay bắt đầu block Facebook".

Quách Tuấn Du đổi vai Lan và Điệp với nghệ sĩ Thoại Mỹ sau khi bị thua thảm hại

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía mình, nghệ sĩ Thoại Mỹ buồn bã cho biết cô cũng thất vọng khi đã rất nhiều lần đi diễn chung nhưng Quách Tuấn Du không nhận ra mình. Cô nói thêm, ngay cả bản thân cũng thấy mình "gan" khi dám hát nhạc remix và còn nhảy trên sân khấu.
Để phạt nam ca sĩ, Trường Giang đưa ra yêu cầu Quách Tuấn Du phải hát và quỳ, lạy tùy theo Thoại Mỹ mong muốn. Lúc này, nữ nghệ sĩ yêu cầu giọng ca Mẹ tôi hát cải lương Lan và Điệp, trong đó Thoại Mỹ vai Điệp còn Quách Tuấn Du vai Lan. Trên sâu khấu, cả trường quay thích thú khi chứng kiến màn đổi vai đầy ngẫu hứng giữa hai nghệ sĩ. 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.